Month: May 2023

Arthur Yan นายแบบจากแดนไต้หวัน หน้าดุดัน หุ่นแซ่บถึงใจ

Arthur Yan บอกได้เลยว่า ชาวไทย คนไหน ที่ได้เห็นหนุ่มคนนี้แล้ว เป็นต้องหลงกันทุกคน เพราะเขานั้น มีใบหน้าที่เข้ารูป แถมยังมีหุ่นที่ดีมากๆ เลยทีเดียว สมกับเป็นนายแบบของ ไต้หวัน ที่เข้ามาดังในไทย เป็นอย่างมาก บอกเลยว่าวันนี้ mixmans ของเราจะนำมา เปิดวาร์ป นั้นเป็น...

อเล็ก ธนะยชญ์ นายแบบกล้ามโต หล่อกระแทกใจ ขวัญใจสาวแท้สาวเทียม

อเล็ก ธนะยชญ์ สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชอบ หนุ่มหน้าหล่อ หุ่นบึกบึน ดูมีความเป็นเมะอยู่ในตัว นั้นบอกเลยว่า วันนี้คนที่ mixmans ของเราจะมาเปิดวาร์ป นั้นงานดีแน่นอน ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ซี่งก็ต้องบอกเลยว่าเป็น นายแบบ ที่งานดีทั้ง หน้าตา รูปร่าง และ อาชีพอีกด้วย...

Boss Nopphol นายแบบหนุ่มหล่อ สายตาละมุน ชวนน้ำเดิน

Boss Nopphol เมื่อพูดถึงนายแบบที่มีสายตา สุดละมุน ยั่วยวน เป็นอาวุธสังหารเลยนั้น ก็บอกเลยว่าจะลืมหนุ่มคนนี้ไปไม่ได้ ซึ่งคนที่ mixmans ของเราจะพามาเปิดวาร์ปในวันนี้นั้น บอกเลยว่าใครที่ชอบผู้ชาย ที่สายตาดูมีความอบอุ่น ดูมีความละมุน แบบนี้มีน้ำเดินแน่นอน อย่ารอช้ามารู้จักกับหนุ่มคนนี้กันเลย ประวัติและผลงาน นายแบบหน้าใหม่ หน้าหล่อ หน้าใส ที่บอกได้เลยว่า...

ก๊าซ สุรพิชญ์ นายแบบหนุ่มหล่อ พร้อมสาดเป้าสุดโต่ง หุ่นฟิตสุดในย่าน

ก๊าซ สุรพิชญ์ ใครที่เคยได้ติดตาม รายการ Take Guy Out Thailand นั้นก็น่าจะเคยเห็นหนุ่มคนหนึ่ง ที่มีความหน้าตี๋ และ เขายังบอกอีกว่า เป็นคนที่เครื่องติดมาก แล้วต้องบอกเลยว่า หนุ่มคนนี้ นั้น เขาเป็นผู้ชายที่มี หุ่นบึกบึน กล้ามโต และ...

อาร์ม รัฐพล พระเอกหน้าหล่อจาก Love Next Door 2 ขวัญใจสาววาย

เมื่อพูดถึง ซีรีส์วาย อย่าง Love Next Door 2 แล้ว ก็คงจะต้องนึกถึง พระเอก จากเรื่องนี้ กันก่อนเลย อย่างหนุ่ม อาร์ม รัฐพล ที่บอกได้เลยว่า งานนี้รับสมบทบาทมากๆ แถมตีบทแตกสุดๆ เพราะฉะนั้น mixmans...

ไอซ์ ภานุมาศ พริตตี้บอยตัวตึง ดีกรีคุณพ่อลูกหนึ่ง แต่ยังแซ่บถึงใจ

ไอซ์ ภาณุมาศ นาทีนี้เชื่อว่าคงจะไม่มีสาวๆ คนไหนที่จะไม่รู้จักกัน อย่างแน่นอน เพราะหนุ่มคนนี้นั้น เขาเพิ่งไปสร้างสีสัน ในรายการ รู้ไหมใครโสด มาหมาดๆ เรียกเสียงกรี๊ด ให้กับสาวโสด จนล้นสตูได้ไม่น้อยเลย และ วันนี้ก็เช่นเคย mixmans ก็ขอมาเปิดวาร์ป ไปทำความรู้จัก กับหนุ่มหน้ามน คนนี้กันสักหน่อย...

เปิดวาร์ป ทำความรู้จัก หนุ่มมิว นายแบบหล่อ หน้าสายเกา ผิวขาวโอโม่

หนุ่มมิว สำหรับสาวแท้ และ สาวเทียมนั้น เชื่อว่าน่าจะต้องรู้จักกับ นายแบบ หุ่นเฟิร์มคนนี้ กันมาบ้างแล้ว อย่างแน่นอน  คนที่ mixmans ของเราอยากมาพาสาวๆ ไปทำความรู้จักกับเขา ให้มากยิ่งขึ้นกันว่าเขาคนนี้ จะมีความโดดเด่นอะไร ทำไมจึงกลายมาเป็น เน็ตไอดอล ที่สาวๆ ต่างชื่นชอบกัน ได้ขนาดนี้ก็มาดูกันเลย...

Wilsonhu นายแบบหนุ่มชาวจีน หล่อแซ่บล่ำ ของดีแดนมังกร

Wilsonhu เป็น นายแบบ สุดหล่อ กล้ามแน่น หุ่นแซ่บ ที่การันตีว่า หากได้เห็นหน้า ก็จะต้องตกหลุมรัก ได้อย่างง่ายดาย วันนี้ mixmans ขอพาสาวไทย ไปเปิดวาร์ป ทำความรู้จัก หนุ่มจีน ที่กำลังได้รับ ความนิยม อยู่ในตอนนี้ ถ้าพร้อมแล้ว...

เปิดวาร์ป กานต์ ศุภชาติ นายแบบนู้ด สุดเซ็กซี่ พกของลับตุงๆ กระแทกตา

กานต์ ศุภชาติ หนุ่มหล่อ นายแบบนู้ด ที่สุดเซ็กซี่ อลังการงานสร้าง ตั้งแต่ท่อนบน จนถึงท่อนล่าง ต้องบอกเลยว่ากล้ามแน่นเป็นมัดๆ mixmans จะพาทุกคน ไปทำความรู้จัก กับ นายแบบมาใหม่ ไฟแรง ที่มีความแซ่บ อะไรจริง เรียกที่ความชอบของเขา พกมาแบบ เต็มพิกัด...

Nick Ittipat นายแบบหุ่นน่าหม่ำ หล่อเข้มสไตล์ไทย ขวัญใจชาว Onlyfans

Nick Ittipat หนุ่มที่บอกได้คำเดียวว่า ดีมากแม่! ในช่วงนี้นั้นใครที่เลื่อน ผ่านอินสตาแกรม หรือ เฟสบุ๊ค ก็คงจะต้องสะดุดตา กับหนุ่มหล่อ มาดเข้ม กล้ามเป็นมัดๆ คนนี้ อย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้ทาง mixmans ของเราก็ไม่อยากให้สาวๆ พลาดของดีเมืองไทย จากรั้วรามคนนี้ไปเลย อยากจะมาเปิดวาร์ป...

RSS
Follow by Email