Month: June 2023

เนส นนทกร หนุ่มหุ่นแซ่บ จากทางบ้าน เป้าตุงๆ ตัวตึงทุกแพลตฟอร์ม 18+

เนส นนทกร หนุ่มหล่อ จากทางบ้านที่วันนี้ mixmans ของเราจะพา สาวๆ ไปทำความรู้จักกัน มาพร้อมกับ เรื่องดีกรีความหุ่นแซ่บซี๊ด จนต้องจือปากตาม ต้องยกให้เข้าคนนี้เลย เพราะ หากใครที่ใช้งาน บนแพลตฟอร์ม ทวิตเตอร์ แล้ว ก็น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตา กับ เขาคนนี้มาบ้าง...

เปิดวาร์ป มาร์ค พงศกร หนุ่มสายอินฟลู หน้าหล่องานดี สาวติดตรึม

มาร์ค พงศกร หนุ่มหล่อ สายอินฟลู ที่เขาคนนี้นั้นมีความสามารถในการถ่ายภาพ อย่างหลากหลาย และ ยังมีผลงาน การถ่ายแบบมาให้ เราดูกันอยู่ประปราย แต่เขานั้นจะเป็น อินฟลูเอนเซอร์ หน้าหล่อ ที่สินค้าหลายตัวพร้อม เข้ามาให้เขาได้โปรโมทมากๆ เลยทีเดียว ถ้าใครที่ได้เห็นหนุ่ม ที่เราจะพามาแนะนำ ให้ได้รู้จักในวันนี้แล้ว ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า...

วาร์ป เป๋าเป้ เวชพิสิฐ หนุ่มหน้าหวาน สายเกา ดีกรีเป้าเต็มตา ชวนให้ติดตาม

เป๋าเป้ เวชพิสิฐ นาทีนี้ ถ้าจะพูดถึง หนุ่มหล่อ หน้าหวาน ที่มีของใหญ่ของรัก ของหวง เป็น เอกลักษณ์ ที่น่าจับตามองมากๆ จะต้องนึกถึง หนุ่มคนนี้ไว้ก่อนเลย เพราะ เขาคนนี้เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่หาก mixmans อย่างเรา ไม่พาเขามาเปิดวาร์ปให้...

บาส ธนวันต์ เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี ความเซ็กซี่ให้คะแนนเต็ม

สาวๆ คนไหนที่ชอบ หนุ่มๆ ขาวๆ นั้นบอกเลยว่า บาส ธนวันต์ เป็นอีกหนึ่ง นายแบบ ผิวขาว ที่น่าติดตามมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งเขาคนนี้นั้น ก็มีงานถ่ายแบบเป็น งานเสริม ที่ทำในเวลาที่ว่าง และ วันนี้ mixmans ของเราก็จะมาเปิดวาร์ป...

น้องมาร์ค ดาวเด่นทวิต ที่เขาว่ากันว่า หนุ่มคนนี้มีดีที่เป้า แซ่บเกินต้าน

น้องมาร์ค Mark Mysitc ที่หลายๆ คนรีวิวเอาไว้ว่า เรื่องเป้าของหนุ่มคนนี้ ยืนหนึ่ง มาแต่ไกล และ วันนี้ก็มาถึงคิวของ ดาวเด่นทวิต ที่บอกเลยว่าสาวๆ คนไหน ได้เห็นชื่อของเขาแล้วเป็นต้อง ร้องอ๋อ และ ตาโตกันเสียทุกคน  เพราะฉะนั้น mixmans ก็อยากจะพาสาวๆ...

เบนซ์ กฤษณพงษ์ นายแบบหน้าหล่อสุดปัง หุ่นดีเกินใคร ไทป์สาววัยทีน

เบนซ์ กฤษณพงษ์ หนุ่มคนนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง หนุ่ม ที่มีใบหน้า หล่อเหลา แบบพิมพ์นิยมของชายไทย มาพร้อมกับรูปร่างที่ดูฟิต พอสมควรไม่ใหญ่ไม่เล็ก จนเกินไป ทำให้ดูมีความเพอร์เฟกต์อยู่ในตัว ถ้าพูดถึงหนุ่มหล่อไทป์ วัยรุ่นชอบนั้น ก็ต้องบอกเลยว่าสาวๆ หลายคน จะต้องชอบอย่างแน่นอน  และ วันนี้ mixmans...

กัน นครินทร์ นายแบบหน้าหล่อ หุ่นดี ถ่ายแบบเซ็กซี่ สุดปัง

กัน นครินทร์ คนนี้ ที่วันนี้ Mixmans ของเราจะมา เปิดวาร์ป และ พาทุกคนไป ทำความรู้จักกับนายแบบ หุ่นดี หน้าตา หล่อเหลา มีความเป็นหนุ่มจีน นิดๆ บอกเลยว่า เขาคนนี้ ขึ้นชื่อเรื่องความสามารถ ในการถ่ายแบบ เซ็กซี่...

เพียว พีระวัฒน์ นายแบบซิกแพคโคตรแน่น กล้ามโต จนต้องอ้าปากค้าง

เพียว พีระวัฒน์ บอกเลยว่า หนุ่มคนนี้ มีหุ่นที่ไม่ธรรมดา อย่างแน่นอน เรียกได้ว่างานนี้ใหญ่จริง ของจริง ของแท้ ใครเป็สายของใหญ่ ไซส์ยักษ์ แบบแน่น ทุกสัดส่วน นั้น บอกเลยว่าจะพลาดกับหนุ่มคนนี้ไม่ได้เด็ดขาด Mixmans อยากมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน และ นำมาเปิดวาร์ปความใหญ่ และ...

RSS
Follow by Email