Month: July 2023

แมน นรินทร์ ไอดอล หนุ่มหล่อ งานดี ยิ้มทีกระชากใจ ขวัญโซเชียล

แมน นรินทร์ หนุ่ม คนนี้ ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่น่าสนใจไม่เบาเลยทีเดียว เพราะ เขานั้นมีดีกรีเป็นถึง นายแบบ อีกหนึ่งคน ที่มาพร้อมกับหุ่นในลุคนักกีฬา ที่ดูดีเป็นอย่างมาก จัดเต็มให้เราได้เห็นกันในทุกสัดส่วนได้เป็นอย่างดี ทั้ง กล้ามแขน กล้ามขา และ กล้ามหน้าท้อง ก็ไม่ทำให้ผิดหวังกันไปเลยทีเดียว งานนี้...

เต้ ชิรภัทร นายแบบ หนุ่มหุ่นปัง พกของใหญ่ติดกาย หมกใหญ่ไซส์พี่บิ๊ก

หนุ่ม เต้ ชิรภัทร บอกเลยว่า หนุ่มคนนี้ หากสาวๆ ได้เห็นแล้วเป็นต้องหลงใหล ไปกับหุ่นของเขา และ ใบหน้าอันเย้ายวนของเขากันอย่างแน่นอน แถมเขานั้นก็ยังมีดีกรี เป็น ถึงนายแบบ งานดี ที่มีของดีที่ทำเอา สาวๆ หลายคน ต้องจุกอก ซึ่งนั่นก็คือเป้า สวยๆ...

โอม ณัฐวุฒิ หนุ่มไทยหล่อ ลุคญี่ปุ่น ขาวจั๊วะ โปรไฟล์เลิศ โคตรน่าตาม

โอม ณัฐวุฒิ สำหรับ หนุ่มคนนี้ นั้น หากใครที่รู้จักเขากันบ้างแล้ว ก็จะรู้เลยว่าหนุ่มคนนี้ ชื่นชอบ ความเป็นญี่ปุ่นมากๆ แถมเจ้าตัวก็ยังมีความเป็น หนุ่มญี่ปุ่น อยู่ในตัวสูงมาก ยิ่งมาพร้อมกับ ใบหน้า หล่อๆ และ หุ่นเข้ารูป แบบนี้ แถมยังขาว แบบพิเศษอีกด้วย...

หนุ่มแยม ปรเมษฐ์ นายแบบหล่อน่ารัก ตาโต หุ่นดี ทรงแซ่บ

หนุ่มแยม ปรเมษฐ์ หนุ่มหล่อ หน้าตาดีที่วันนี้ mixmans อยากพามาแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักกัน ซึ่งหนุ่มคนนี้เขาก็มีดีกรีเป็นถึง นายแบบ เซ็กซี่ ที่มาพร้อมกับ ใบหน้าหล่อ และ หุ่นดีๆ เป็นเอกลักษณ์ ที่เรียกขวัญ และ กำลังใจให้กับ สาวเล็ก สาวใหญ่...

RSS
Follow by Email