น้องตั๊กปู่ กฤตภาส นายแบบ หุ่นล่ำ มาพร้อมรอยยิ้มหวานๆ ยั่วใจสุดๆ

น้องตั๊กปู่ กฤตภาส นายแบบหุ่นล่ำ ผิวขาว รอยยิ้ม ละลายใจ วันนี้ จะชวนสาวๆ ไปทำความรู้จัก กับ หนุ่มหล่อ ที่มาพร้อมกับ รอยยิ้มพิมพ์ใจ หวานเจี๊ยบ ที่แค่ได้เห็นก็ตกหลุมรักได้ง่ายๆ เขาคือ น้องตั๊กปู่ นั่นเอง บอกได้เลยว่า เด็ดยกนิ้ว หุ่นแซ่บ งานดี ออร่ากระจาย เชื่อว่าเป็นสเปคของใครหลายคน แน่นอน และ ตอนนี้น้องก็กำลังเริ่มเป็นที่รู้จัก ผู้ติดตาม ค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

Mixmans จึงไม่อยากพลาดที่จะนำเสนอ เรื่องราวของหนุ่มรายนี้ เพราะว่า เสน่ห์ของเขาเหลือล้นจริงๆ

น้องตั๊กปู่ กฤตภาส อยากนอนข้างๆ เธอ

น้องตั๊กปู่ กฤตภาส กินนี่กระชากใจ

ประวัติ และ ผลงานของ น้องตั๊กปู่

น้องตั๊กปู่ มีชื่อจริงว่า กฤตภาส ตั้งทีฆะรักษ์ เป็น นายแบบ หนุ่ม สัญชาติไทย ที่ความแซ่บบอกได้เลยว่า ซี้ดปาก เขาคนนี้ เกิดเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2539 ปัจจุบันอายุ 26 ปี จบการศึกษาจากคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นที่รู้จักมา ตั้งแต่ สมัยเรียนแล้ว ชาวเกษตรศาสตร์ก็จะได้หน้า ตั๊กปู่ บ่อยๆ ผ่านการหยอกล้อ ของ แอดมินเพจ KU SEXY BOY และ เขาคนนี้เคยมีฉายาว่ตูดแสนวิว ที่ได้มาจากการทำรายการ บนช่องยูทูบ ชื่อ โสดต้องเที่ยว #singlemustout อีกด้วย

น้องตั๊กปู่ กฤตภาส ซิกแพค

ปัจจุบัน น้องตั๊กปู่ กฤตภาส เป็นนายแบบอิสระ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ สังกัด toryodd.entertainment ที่กำลังเร่งเทรน อย่างหนัก เพื่อเตรียม ความพร้อมในการรับงานที่มากขึ้นในอนาคต ทั้งร้อง เล่น เต้น ไลฟ์ และ มีผลงาน การถ่ายแบบ อวดหุ่นล่ำๆ ให้ได้เห็นกันอย่าง สม่ำเสมอ ต้องบอกว่าเขาเป็นลูกรักของ NetNuNet official จริงๆ ร่วมงานกัน เมื่อไหร่ สาวๆ ก็ใจสั่นกันไปแถบ สามารถเข้าไปรับชม ภาพถ่าย สวยๆ ของช่างภาพดัง คนนี้ ได้บนอินสตาแกรมของ หนุ่มตั๊กปู่

น้องตั๊กปู่ กฤตภาส หุ่นแซ่บ สับๆ

ซึ่งก็ต้องยก ความดี ความชอบให้ว่าเป็นส่วนหนึ่ง ที่สามารถดึงเสน่ห์ ของ หนุ่มคนนี้ ออกมาให้คนทั่วไป ได้รู้จักมากยิ่งขึ้น

เพราะ พื้นฐานเดิม หนุ่มคนนี้ มีใบหน้าที่เป็นสเปคของสาวแท้ สาวเทียม อยู่แล้ว หล่อ ตี๋ ขาวออร่า ยิ้มทีไร โลกสดใสขึ้นมา ทันตา

ที่สำคัญคือรูปร่างที่จัดได้ว่าสมบูรณ์แบบ ซิกแพ็ก แน่น เรียงตัวเป็นลอน อย่างสวยงาม กล้ามแขน กล้ามอก ขนาดใหญ่ พอดีน่าสัมผัส

นั่นก็เพราะว่า เขาชื่นชอบในการออกกำลังกาย เป็นชีวิตจิตใจ จนตอนนี้กลายเป็น เทรนเนอร์ หุ่นแซ่บ คิวทองไปแล้วด้วย ใครที่อยากสุขภาพดี แถม หุ่นสวย แบบ ตั๊กปู่ ก็ไปให้หนุ่มคนนี้ เทรน แบบส่วนตัวได้

น้องตั๊กปู่ กฤตภาส แซ่บตลอดคนคนนี้

น้องตั๊กปู่ กฤตภาส สดใส

เปิดวาร์ป ช่องทาง การติดตาม

สำหรับสาวๆ คนไหนที่เริ่มหลงเสน่ห์ ของ หนุ่มตั๊กปู่ แล้วล่ะก็ สามารถเข้า ไปติดตาม ดูผลงาน การถ่ายแบบ สวยๆ โชว์เรือนร่างแซ่บๆ ที่เจ้าตัวสุดแสนภูมิใจได้ทั้ง Instagram facebook

ตอนนี้มีให้ได้เห็นกันแค่ท่อนบนก็ฟินไม่ไหวแล้ว ถ้าในอนาคต มีงานถ่าย แบบอันเดอร์แวร์ หรือ กางเกงว่ายน้ำ เมื่อไหร่ ก็เตรียมตัวกำยาดมกันไว้ให้แน่นๆ ได้เลย

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tuupuk tukpuu (@tuupukfluffy)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tuupuk tukpuu (@tuupukfluffy)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tuupuk tukpuu (@tuupukfluffy)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tuupuk tukpuu (@tuupukfluffy)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tuupuk tukpuu (@tuupukfluffy)


FB : Tuupuk Tukpuu

IG : tuupukfluffy

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email