แจกวาร์ป หนุ่ม yilianboy นายแบบจีน สุดฮอต ล่ำใหญ่ กล้ามสวย หุ่นเซ็กซี่

เปิดวาร์ป หนุ่ม yilianboy นายแบบ สุดฮอต หนุ่มหล่อจากจีน ถือว่าเป็นพิมพ์นิยม ความหล่อน่ารัก ตามสไตล์หนุ่มจีนทีเดียว ตอนนี้กำลังเปิดประเทศเปิดรับวัฒนธรรมมากขึ้น ส่วนหนึ่งก็ต้องยอมรับว่า ก็เข้ามาทำตลาดในบ้านเราเยอะเหมือนกัน หลายคนเป็นหนุ่มเซ็กซี่ที่ต้องยอมรับว่า มังกรจีน ก็ใหญ่ไม่เบาเหมือนกัน คนนี้ก็ด้วย เค้ามีชื่อเป็นภาษาอังกฤษว่า yilianboy คนนี้เด็ดมาก มังกรจีนของจริง

หนุ่ม yilianboy ยิ้มหวาน

รีวิว

MixMans ขอรีวิว หนุ่ม yilianboy คนนี้กันหน่อย โครงหน้าที่ไม่ได้บานออกมาก เป็นทรงเรียวรูปไข่สวยงาม หน้าผากที่เกลี้ยงเนียนกำลังดี คิ้วเข้มมากตัด กับ ความหวานของหน้าให้ลดลง ดวงตา สองชั้น ตาดำใสสว่างกระจ่าง เหมือนสะท้อนสิ่งที่อยู่ในใจออกมาได้อย่างตรงตัว จมูกของแท้ธรรมชาติไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติม ดั้งไม่โด่งเท่าไร ปลายจมูกเชิดขึ้นเล็กน้อยกำลังดี ปากก็สวยไม่กว้างมาก ริมฝีปากอวบหนา ร่องปากลึกกำลังสวย ปากสีแดงสดน่าสัมผัสอย่างดีทีเดียว

หนุ่ม yilianboy ยั่วๆ

หนุ่มคนนี้ เราบอกเลยว่า หุ่นเข้าใกล้ คำว่าเพอร์เฟกต์ มากที่สุด คนหนึ่ง กว่าจะได้หุ่นขนาดนี้มา รู้เลยว่าต้องฝึกฝน ตัวเองหนักขนาดไหน ทั้งการเล่น ชั่วโมงที่ใช้ และ การศึกษา หาความรู้ต้องเล่นอย่างถูกวิธี ไม่งั้นมันจะไม่สามารถปั้นหุ่นทรงนี้ ออกมาได้ กล้ามอกที่ขึ้นชัดเจน ร่องกลางอกเด่น ขนาดหน้าอกที่ฟูกำลังดีไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป จุกสีน้ำตาลอ่อนน่ากิน กล้ามไหล่ แขน ที่กล้ามเนื้อล้วน แทบไม่มีส่วนเกิน ดูแข็งแรง แข็งแกร่ง แต่ไม่มีเส้นเลือดปูดโปน จนน่ากลัว กล้ามท้อง อันนี้สวยมากขึ้นมาเป็น 6 pack ชัดเจน ทั้งด้านหน้า ด้านข้าง ลีนไขมันจนเรียวไปหมด ผิวขาวเนียน ตามสไตล์ หนุ่มจีน

หนุ่ม yilianboy ตุงใหญ่

ผลงาน

ตามที่เราแอบไปส่องผู้คนนี้จากจีน บอกเลยว่า งานโหด ไม่แพ้ใคร แถมหุ่นนี้ อย่างแซ่บของจริง อย่างภาพนี้ เป็นงานถ่ายแบบ กางเกงว่ายน้ำ ตัวใหม่ของแบรนด์ดังเจ้าหนึ่ง ร่างกาย ท่อนบนที่เปลือยหมด กล้ามเนื้อ ทุกมัดสวย เข้ม ฟิตอย่างดี จนแทบจะไม่เห็นส่วนเกินเลย สักจุดเดียว อาบแดดจากผิวขาวให้สีเข้มขึ้นเป็นสีแทนสวยงาม

อันนี้ดี สีเข้มเหมาะกับ การถ่ายแบบ กางเกงว่ายน้ำ อย่างที่สุด ต่อมาเป็นกางเกงว่ายน้ำสีดำ คาดแดงน้ำเงินตัดกันสวย เป้านี้สิเด็ด ท่อนลำที่แนบเนื้อ ตามกางเกงว่ายน้ำที่อวบ ยาว ใหญ่ สมเป็นมังกรจีนอย่างแท้จริง ไม่เสียชื่อเน็ตไอดอลดังของโลกออนไลน์ในประเทศบ้านเค้า

หนุ่ม yilianboy มุมไหนก็น่ารัก

เซ็ตนี้ก็มาต่อเนื่องกันในธีม กางเกงว่ายน้ำ แต่ขอเปลี่ยนเป็นสีแดงบ้าง หุ่นที่เฟิร์มกว่าเดิม ขนอุยบางๆ จากสะดือ ไล่ลงมาจนถึง ท้องน้อย

ทำให้เราเสียววาบ หน้าท้องไปด้วยเหมือนกัน กางเกงในว่ายน้ำสีแดงสดตัดกับผิวขาว หน้าขาขาวยิ่งทำให้ กางเกงว่ายน้ำ สีแดงเด่นขึ้นไปอีก

เป้าที่โหนกนูนเด่น เป็นท่อนลำขึ้นมาสวยงามมาก แสดงให้เราเห็นว่า ไม่ได้ยาวอย่างเดียว อวบ หนา จนคับตุงเป้าออกมา จนเรากลืนน้ำลาย ลงแทบจะไม่ทัน

หนุ่ม yilianboy อยากโดนเธอกอดเหมือนหมอน

เซ็ตถ่ายแบบ อันนี้ก็ดี เป็นงานถ่าย แบบหล่อๆ กับ เสื้อสูทสีดำเข้ม แบบเสื้อนอกอย่างเดียว เสื้อเชิ้ตข้างในไม่มี อวดกล้ามเนื้อ ทุกส่วนชัดเจน กางเกงขายาว สแล็คสีดำเข้าชุดกัน เป็นธีมเหมือนหนุ่มวัยทำงาน กับวันสบายหลังเลิกงาน ภาพรวมเด็ดเลยเซ็ตนี้ ทั้งหล่อ น่ารัก ขาว ตามสไตล์หนุ่มจีน เห็นทรงมาแบบนี้ สาวไทย เก้ง กวาง ชะนี เกย์ น่าจะชอบกันทั้งนั้น อยากให้มาทำแฟนมีตติ้ง หรือ โปรโมท เปิดตัวในบ้านเรา สักทีน่าจะมีคนติดตามกันเยอะ


@yilianboy♬ Morning Coffee – Chevy & Nalba

@yilianboy♬ 原聲 – Yilianboy游泳教練


ใครอยากติดตามก็ไม่ยากกดไปเลยที่นี่

IG:yilianboy

Facebook:yilianboy

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email