แจกวาร์ป Pock chanatip เทรนเนอร์หนุ่มหล่อ กล้ามสวย ซิกแพคแน่น

Pock chanatip ยุคนี้การเป็นเทรนเนอร์ ไม่ได้หุ่นดีหุ่นสวยอย่างเดียว จะเป็นได้นะ ต้องมีความรู้ ต้องศึกษา และเข้าสอบเพื่อประเมิน ได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วย เพื่อยืนยันถึงความสามารถของตัวเองเกี่ยวกับการเป็นผู้รู้ทางด้านฟิตเนส คนนี้ที่ Mixmans หามาแนะนำ เป็นทั้งนายแบบ และ ครูสอนฟิตเนส ที่มีความรู้ความสามารถเด่นมาก

Pock chanatip ดูดี

ข้อมูลและวาร์ป

เรามาดูกันที่ข้อมูลก่อน เค้าลงเอาไว้ว่า เกิดวันที่ 5 มีนาคม บ้านเกิดอยู่ที่ขอนแก่น (ตอนนี้ก็อยู่ที่ขอนแก่นอยู่เหมือนเดิม) การเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จบจากโรงเรียนกัลป์ยาณวัตร ขอนแก่น ระดับมหาวิทยาลัยเคยศึกษาที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น

Pock chanatip มีเสน่ห์ ชวนหลงไหลรีวิว

หนุ่มป็อก คนนี้ เรามองว่าด้วยวัย และ หน้าตา ทำให้เราเข้าใจฟีล แบบหนุ่มใหญ่ อารมณ์ดี เข้าใจโลกมา พอสมควร พร้อมช่วยเหลือ ทุกคน โครงหน้าที่ดูสมส่วน ทรงสี่เหลี่ยม กลมมนกรามไม่ใหญ่มาก หน้าผากสันโด่งขึ้นชัดเจน คิ้วเข้ม แต่ไม่หนาเท่าไร ดวงตาสีดำที่ดูอบอุ่น จมูกดั้งไม่โด่งมาก แต่ปลายจมูกค่อนข้างใหญ่ ปากกว้างกำลังดี ริมฝีปากเป็นร่องสวย สีแดงเข้ม มุมปากมีรอยหยัก เข้าไปทำให้รอยยิ้ม บางๆ ก็เหมือนมีลักยิ้ม เสน่ห์ กำลังดี

Pock chanatip กล้ามแน่นๆ

หุ่นกันบ้าง หนุ่มป็อก เราต้องบอกเลยว่า สมราคาโค้ชฟิตเนสที่มีใบรับรองอย่างถูกต้อง รูปร่างสูงใหญ่ กล้ามเนื้อ ทุกส่วนชัดเจนมาก กล้ามไหล่ อก แน่น หนา น่ากอดยิ่งกล้ามอก ใหญ่หนาขนาดนี้ ลีนไขมันออกไปขนาดนี้แสดงว่าต้องผ่านการเล่นมาอย่างหนัก และต้องเล่นอย่างถูกต้องด้วย ไม่งั้นกล้ามปั้นออกมาไม่ดีแบบนี้ กล้ามท้องเห็น 6pack ชัดเจนมาก แบบไม่เห็นส่วนเกิน ลีนไขมันออกไป จนเกือบหมด ส่วนอาวุธประจำกาย น่าเสียดายที่เรายังไม่ค่อยเห็นผลงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำก็เลยกะขนาดไม่ได้ เห็นมากสุดเป็นกางเกงวอร์ม แนบเนื้อก็พอเดาได้ว่า งานดี งานใหญ่ ไม่เบา

Pock chanatip ซิกแพคคือเริ่ดสุดๆ

ผลงาน

มาดูกันที่ผลงานของ หนุ่ม ป็อก กันหน่อย เค้าลงไว้ว่าทำงานได้หลายอย่าง หนึ่งเลยเป็นผลงาน ทำอาชีพ เทรนเนอร์ ไม่ได้มีแต่ความรู้อย่างเดียว หุ่นดีอย่างเดียว ยังมีการสอบเพื่อให้ได้ใบรับรองทางด้านนี้โดยตรงอีกด้วย ดังนั้นใครที่อยากได้ครูสอนฟิตเนส โค้ชดูแลส่วนตัว เราว่าคนนี้จัดเหอะ ราคาไม่แพง ดีกรีมี ความรู้ดี งานอีกอย่างก็คือตัวแทนฝ่ายขาย ของกรุงไทย-แอคซ่า ประกันชีวิต

Pock chanatip หุ่นดี

ตัดภาพมา ปัจจุบัน งานหนึ่งที่ Pock chanatip ทำได้ดีคงเป็นเรื่องของการถ่ายแบบ ที่ถ่ายแบบออกมาทีไร งานดีตลอด ด้วยหุ่นที่กล้ามแน่น ทุกส่วน ยิ่งส่งให้บุคลิกภาพของเค้า ออกมาดีจริง ยิ่งภาพเซ็ตนี้ ที่เราไปส่องมาในไอจี ภาพแรกเป็นธีมชุดสูทหล่อมากสีดำ ดูดีเป็นนักธุรกิจชั้นนำ แล้วก็ภาพต่อไปเป็นการถอดเสื้อ จนเปลือยท่อนบน นั่งบนเก้าอี้จากนั้นก็เป็นการอวด หุ่นกล้ามเนื้อ สุดแซ่บที่ดีทุกส่วน ทำให้เราเห็นผลงานของเค้าอีกมุมหนึ่ง นับว่าเป็นอีกหนึ่ง งานถ่ายแบบที่ดีมาก

Pock chanatip เซ็กซี่เบาๆ

อีกหนึ่งเซ็ต ที่ต้องมองแล้ว มองอีกไม่มีเบื่อ กล้ามเนื้อแน่น ต้องคู่กับกางเกงว่ายน้ำ อย่างเดียวเท่านั้น หนุ่มป็อก ก็ถ่ายให้เราดู ขนาดมีน้ำอยู่ถึงเอว เรายังเห็นหุ่นดีของเค้าทุกสัดส่วน น่าเสียดายที่แม้ว่าน้ำจะใส แต่ก็ไม่ได้เห็นกางเกงว่ายน้ำเท่าไรนะ คาดว่าของดี ของใหญ่ไม่แพ้ใคร เซ็ตต่อไป เราว่าเป็นภาพถ่ายเล่นที่สวยมาก เค้าถ่ายเล่นตอนที่เช็ดหัว เช็ดผม  หน้าสด แบบไม่แต่งหน้าก็หล่อเอาเรื่อง ยังไม่เท่านั้น หุ่น กล้ามเนื้อ ชัดทุกสัดส่วน ทั้งอก ไหล่ แขน ยิ่งหน้าท้อง เรายอมเลยว่า งานดีมาก นอกจากนี้ยังมีอีกหลายภาพที่เค้าถ่ายออกมาดีเหลือเกิน ถือว่าเป็นโค้ชฟิตเนส หล่อสุดในเวลานี้ ใครอยากหาโค้ชฟิตเนส หล่อ ดี ดูแลแบบถูกวิธี ต้องคนนี้เท่านั้น

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chanatip Phuwongpa (@pock_chanatip)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chanatip Phuwongpa (@pock_chanatip)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chanatip Phuwongpa (@pock_chanatip)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chanatip Phuwongpa (@pock_chanatip)

เราสามารถติดตามเค้าได้บนโลกออนไลน์

Facebook:Chanatip Phuwongpa 

Twitter:@PockChanatip

IG:@pock_chanatip

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email