บอม จิรวัฒน์ นายแบบหนุ่มหล่องานดี หุ่นแน่น กระแชกใจ

บอม จิรวัฒน์ หนุ่มหล่อที่ทาง Mixmans อยากนำเสอน เปิดวาร์ป นายแบบ หล่อกระชากใจ ตัวท็อป ขวัญใจ แม่ยกไทยของจริง ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า ผู้ชายคนนี้เขาหน้าตาดีของจริงที่เรียกได้เลยว่าเป็นดาวเด่นของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย คณะการจัดการธุรกิจการบิน จิรวัฒน์ เวชสกล หรือ หนุ่มบอม นักศึกษา ที่มีความโดดเด่น ทางด้านบุคลิกภาพที่กำยำสมชาย และ หน้าตา หล่อเหลา เรียกได้ว่าผู้ชายไทย นั้นไม่แพ้ชาติใดในโลกก็ว่าได้

บอม จิรวัฒน์ ขาวออร่า

โดยเฉพาะในปัจจุบัน มีงานเดินสายโชว์ตัวเป็นว่าเล่น และ ยังมีงานถ่ายแบบเป็นจำนวนมาก ซึ่งโครงสร้าง รูปแบบ โดยรวมนั้น ถือว่ามีบุคลิกที่ดี และ โดดเด่นของจริง ในรูปแบบของผู้ชายสไตล์ไทย 100%

ถ้าหากมองภาพโดยรวมก็ต้องขอบอกเลยว่า ผู้ชายคนนี้นั้นแซ่บมาก คุณนั้นไม่ควรที่จะพลาดในการติดตามผลงานของเขาเลยทีเดียว

บอม จิรวัฒน์ หล่อ เท่

สำหรับเรื่องราวของ บอม จิรวัฒน์ ชายคนนี้ ได้ก้าวเดินเข้าสู่วงการประกวดความงามของชาย ในช่วงเวลา ประมาณปี 2019 ที่ผ่านมา ในฐานะของตัวแทนประเทศไทย ที่ได้เริ่มต้นด้วยเวทีขนาดใหญ่ นั่นก็คือ ประกวดความงามชาย 2019 นั่นเอง

แน่นอนว่า ทางด้านหน้าตา และ รูปร่างรวมไปถึงความสามารถของเขา จึงทำให้มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ทางด้าน ความสวยงาม และ บ่งบอกถึงวัฒนธรรมในแต่ละชุดได้เป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาการเปิดตัว นั่นก็คือการโชว์กล้ามเนื้อ ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจ สาวไทย สาวเทียม หลายท่านไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว จึงทำให้การแข่งขันครั้งนั้น ถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่ยอดเยี่ยม จนทำให้ได้เดินสายการประกวดต่อมา เรื่อยๆ

บอม จิรวัฒน์ หยุดมองไม่ได้เลย

โดยเฉพาะ ได้โอกาสเข้าไปคว้ารองชนะเลิศ Mister International Thailand 2019 และ ยังสามารถผ่านเข้าไปถึงรอบลึก ของ 16 คนสุดท้ายของ Mister Global Thailand 2019

ถือว่าเป็นความสำเร็จที่โดดเด่นมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะในช่วงอายุยังน้อย ก้าวเดินในเส้นทางเพียงไม่ถึงปี ก็นับว่าเป็นจุดสำเร็จที่โดดเด่นมาก ๆ เลยทีเดียว

แต่อย่างไรก็ตามความหล่อเหลาผิวพรรณและ กล้ามเนื้อเหล่านี้นั้นก็ถือได้ว่าเป็นจุดขายที่ดี และ ที่สำคัญคาดว่าในอนาคตน่าจะมีงานทางด้านนิตยสาร และงานทางด้านหน้าจอเพิ่มเติมอย่างแน่นอน รอติดตามชมได้เลย

บอม จิรวัฒน์ หล่อ เข้มมาก

บอม จิรวัฒน์ เป้าคือตุงไม่ไหว

ผลงาน โดยรวมในปัจจุบัน นอกเหนือจากงานประกวดแล้วนั้น ยังมีงานอื่นๆ อีกมากมายที่ควบคู่กับการศึกษาของตนเองเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นทางด้านงานถ่ายแบบ เกี่ยวกับ เสื้อผ้าของผู้ชาย หลากหลาย แบรนด์ และ ยังมีงานนายแบบโชว์ตัว และ ถ่ายรูป ซึ่งคุณนั้นสามารถติดตาม ผลงานของเขาได้ หลากหลาย ช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน facebook หรือ แม้กระทั่ง instagram ก็สามารถติดตามได้เช่นเดียวกัน ซึ้งนี้คือช่องทาง ติดตาม ผลงาน โดยรวมทั้งหมดของชายคนนี้ ซึ่งในอนาคตคาด ว่าจะมีผลงานอีกหลากหลายอย่าง ให้ติดตามกัน เพราะฉะนั้นแล้วคุณไม่ควรพลาดในการเข้ามาติดตาม ผลงานชิ้นใหม่ๆ

บอม จิรวัฒน์ กล้ามแน่น

บอม จิรวัฒน์ สักดอก

แนวทางบทสัมภาษณ์โดยรวมของ บอม จิรวัฒน์

ในฐานะของผู้ชาย คนหนึ่งที่ได้เดินอยู่ในวงการงานประกวด ผม ถือว่าตัวเองนั้นเป็นอีกหนึ่งคน ที่มีความพยายามเป็นอย่างมาก และ หวังว่าจะพัฒนาฝีมือ ทางด้าน ผลงาน ได้มากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งการได้เปิดโลกทัศน์ไปในเวทีใหญ่ๆ ก็ทำให้ผมนั้น ได้มีโอกาสพัฒนาตัวเองได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และ ผมขอสัญญาว่า ผมจะทำตามความคาดหวังของคนไทย และ จะพยายามให้ตัวเองนั้น ประสบความสำเร็จ ให้ได้อย่าลืมติดตาม ผลงานของผมด้วยนะครับ รับประกันได้เลยว่า จะทำให้คุณไม่ผิดหวัง อย่างแน่นอน




ช่องทางติดตามผลงาน 

สำหรับช่องทางเหล่านี้ จะมีการอัพเดท ผลงานเป็นประจำรวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่ได้เข้าร่วม

ซึ่งหากคุณต้องการสนับสนุน ก็อย่าลืมแวะ เข้ามารับชม ผลงาน และ ติดตามกันได้เลยนะครับ

fb:Jeerawat Vatchasakoll

ig:kingbombx

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email