เกมส์ สถาพร หนุ่มหล่อล่ำ กำยำเป๊ะปัง ชวนฟิน ทุกสัดส่วน

เกมส์ สถาพร คือ หนุ่มหล่อ หุ่นล่ำ งานดี ออร่าความขาว กระแทกตาที่ทาง mixmans จะพาสาวๆ ทั้งหลายไป ทำความรู้จัก เปิดวาร์ปกันในวันนี้ แถมมีนามสกุล ห้อยท้ายไม่ธรรมดา แต่ละเวทีใหญ่ๆ ระดับแนวหน้า ของประเทศทั้งนั้น ถ้าพร้อมแล้ว ก็เตรียมหัวใจของตัวเอง เอาไว้ให้ดี ระวังจะหลุมรัก หนุ่มคนนี้โดยไม่รู้ตัว

เกมส์ สถาพร หล่อ

ประวัติและเปิดวาร์ปผลงานต่างๆ

หนุ่มเกมส์ มีชื่อจริงว่า สถาพร ทิศายุกะตะ เกิดเมื่อวันที่ 27 เมษายน พ.ศ.2537 ปัจจุบันอายุ 28 ปี  ภูมิลำเนาเดิม เกิดที่จังหวัดขอนแก่น แต่ย้ายเข้ามาอยู่ที่เชียงใหม่ เคยศึกษาที่มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ผู้คนส่วนใหญ่ที่ติดตามหนุ่มเกมส์ อยู่ก็จะเห็นว่าเขา มีผลงานการ ถ่ายแบบ เดินแบบ แนวเซ็กซี่ มากมายปรากฏ สู่สายตาสาธารณะ อวดหุ่นแน่นๆ กล้ามล่ำๆ แต่ก่อนที่จะมีกระแส ความนิยม เท่าวันนี้นั้น

เขาเป็นสายประกวด มาก่อน ผ่านเวทีดังๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน ทั้ง เทพบุตร หุ่นดี สลุงหลวงปี 2559, Mister Chaingmai 2018, รองอันดับที่ 5 Mister Global Thailand 2018 และ รองอันดับที่ 4 Mister Global 2018 เรียกได้ว่าความสามารถ ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

เกมส์ สถาพร กล้ามแน่นๆ

ซึ่งนี่ก็เป็นเหมือน จุดเริ่มต้นให้ เกมส์ สถาพร มีผลงานตามมา อีกเรื่อยๆ เล่นหนังสั้น ประกอบเพลง ไม่ใช่คู่ ไม่ใช่ชู้ ไม่ใช่แฟน ของ อาจาร์นะโน โมรา ก็เคยมาแล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องยกความดี ความชอบให้กับเครื่องหน้าอันแสนหล่อเหลา คิ้วเข้ม ตาคม จมูกโด่ง ผิวขาว จนเห็นเส้นเลือด เสน่ห์แพรวพราว เหมือนพระเอกละคร แถมขึ้นกล้องมากๆ ถ่ายมุมไหนก็ดูดี

ไม่แปลกใจเลยว่า เพราะเหตุใด ถึงเป็นขวัญใจ เหล่าบรรดา แม่ยกเวทีประกวด และ งานหุ่นที่เป๊ะปังสุดๆ ราวกับพระเจ้าปั้น กล้ามแขน ยิ่งใหญ่ กำยำ แข็งแรง ซิกแพ็ก เป็นร่องสวยงาม ชัดมาก ซึ่งต้องขอชื่นชม วินัยในการขยัน ออกกำลังกาย อย่างหนักของเขาจริงๆ

เกมส์ สถาพร หุ่นคือน่าโดนมาก

ตามไปส่อง อินสตาแกรม จะรู้เลยว่าฟิตเว่อร์ และ สิ่งหนึ่งที่เรามองว่า หนุ่มเกมส์เป็นผู้ชายที่ น่าสนับสนุน ก็คือในเรื่องของ การทำงาน ที่ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหน ก็มักจะอย่างเต็มที่ และ ทำมันออกมา ได้ดีเสมอ แบบนี้อนาคตไกลแน่นอน

เกมส์ สถาพร ตุงไม่ไหว

เกมส์ สถาพร แซ่บ

เกมส์ สถาพร ฟิตหุ่นมาก

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากติดตาม ผลงาน สุดแซ่บของ หนุ่มเกมส์ ก็สามารถเข้าไปฟอลโลว์ได้ที่ instagram มีภาพแฟชั่นเซต หลากหลายแนว ให้ได้เลือกรับชม กันอย่างจุใจ

ทั้งได้ร่วมงาน เดินแบบ ออกอีเวนต์ เป็นพรีเซนเตอร์ รีวิวโปรโมทสินค้าต่างๆ รวมถึงจะได้ส่อง ไลฟ์สไตล์สุดคูล ไปท่องเที่ยว ตามสถานที่สวยๆ แชะภาพพร้อม กับ กางเกงว่ายน้ำให้สาวๆ ได้ฟินน้ำลาย แตกกันบ่อยๆ

เกมส์ สถาพร ดูดี ออร่าจับสุดๆ

ช่องทางติดตาม หนุ่มหล่อที่นี่เลย

ig : gamegoh04

fb:ตฤณสิษฐ์ ฉัตรเมธีพัฒน์ (GameGoh)

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email