เปิดประวัติ หนุ่มแจม รชตะ หัมพานนท์ นักแสดงดาวรุ่ง หน้าใหม่ไฟแรง

เปิดวาร์ป รชตะ หัมพานนท์ ใครที่ดูละคร หรือ บันเทิงไทย จะรู้เลยว่า ดาราหลายคน กว่าจะมาดังได้ขนาดนี้ พวกเค้าต้องผ่านเรื่องราวมากมาย มาก่อนทั้งนั้น บางคนต้องใช้คำว่า สู้ชีวิตได้เลย (แถมชีวิตสู้กลับอีกต่างหาก) จนกระทั่งมาประสบความสำเร็จได้เป็นดารา หาเลี้ยงชีพสร้างรายได้ให้กับทั้งตัวเอง ครอบครัวได้สบายมากขึ้น คนนี้ก็เช่นกัน แจม รชตะ 

Mixmans จะนำพาทุกคน มาเปิดวาร์ป หนุ่มแจม คนนี้กัน

รชตะ หัมพานนท์ หล่อ มีเสน่ห์

ข้อมูลและวาร์ป

ชื่อนามสกุลจริง รชตะ หัมพานนท์ ชื่อเล่น แจม ส่วนสูง 177 เซนติเมตร หนัก 73 กิโลกรัม รองเท้าเบอร์ 42 ตาและผมสีดำ บ้านเกิดมาจากจังหวัดอุดรธานี

การเรียนจบการศึกษาแล้ว จบการศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎเลย คณะครุศาสตร์ สาขาศิลปศึกษาแขนงดนตรี ศึกษาเอกกีตาร์ ตอนแรกเค้ามีความตั้งใจจะเป็นครูสอนดนตรี

รชตะ หัมพานนท์ ดูดี สุดๆ

เส้นทางบันเทิง

การเข้าสู่วงการบันเทิง ของ หนุ่มแจม คนนี้ ต้องบอกเลยว่า ไม่เบาทีเดียว ส่วนหนึ่งมาจากชีวิตที่ต้องสู้ (แถมชีวิตยังสู้กลับ) ด้วยสถานะทางบ้านที่ต้องช่วยกันหาเงินเพิ่มเติม

ทำให้เค้าเลือกที่จะต้องทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย การทำงานของเค้าก็มีการเดินแบบ ถ่ายโฆษณา รวมถึงการไปเป็นนักแสดงสมทบ(เอ็กซ์ตร้า)อีกด้วย

การทำงาน เอ็กซ์ตร้า ตรงนี้ทำให้ หนุ่มแจม เริ่มที่จะตัดสินใจเบนเข็ม เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง แบบเต็มตัว

รชตะ หัมพานนท์ หล่อ กินใจ สุดๆ

ผลงานที่แจ้งเกิดให้ แจม รชตะ น่าจะเป็นการได้ขึ้นเวทีประกวด เริ่มต้นจากการประกวด หนุ่มหล่อ ประกวดเดือนของมหาวิทยาลัย จากนั้นก็พัฒนาตัวเองไปขึ้นเวทีใหญ่ ระดับประเทศ เวที Mister Grand International เวทีนี้ ไม่หล่อจริง หุ่นไม่ดีจริง ยากจะเกิด แต่เค้าก็ได้เป็นตัวแทน ขึ้นเวทีประกวดนี้ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ถือว่าไม่เบา(ต้องยอมรับว่า การเดินสายประกวด มาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ได้สั่งสมประสบการณ์ ทำให้เจนเวที มองกรรมการได้ขาด จนทำให้คว้าโอกาสสำคัญได้ในที่สุด)

รชตะ หัมพานนท์ เท่

แถมยังเป็นการประกาศความหล่อให้กับแมวมองได้เห็นอีกเยอะ ผลงาน การเดินประกวด ก็จะมี การได้รางวัลชนะเลิศ เวทีประกวด Mister Grand internation Thailand 2017 , 1ft Runner up Mister Grand Internation 2017 (เวทีประกวดนานาชาติ ที่ประเทศฟิลิปปินส์) , ประกวด Mc Jeans super Model 2013 ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 , งานบุ่งตาหลั่ว วันไหล ปี 2556 ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 , เวทีประกวด GSB Gen Campus star 2016 เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย

รชตะ หัมพานนท์ ลุคไหนก็ มีเสน่ห์

จากการประกวด ก็ยังไม่ใช่จุด เข้าวงการของเค้า เรื่องราวมาพีคแบบไม่น่าเชื่อตรงที่ หนุ่มแจม ได้ไปเล่นเอ็กซ์ตร้าให้กับค่ายหนึ่ง จากนั้นก็ได้โอกาส ไปออกรายการทีวี หาคู่รายการหนึ่ง ปรากฏว่า ผู้ใหญ่ของช่องผ่านมาเห็นพอดี ความหล่อ หุ่นดี ออร่า เฉิดฉายมาก ทำให้ผู้ใหญ่เห็นแวว จึงอยากชวนมาทำงานแสดง หนุ่มแจม ไม่รอช้า รับโอกาสครั้งใหญ่นี้ทันที จนทำให้เค้าได้กลายมาเป็นนักแสดงในค่าย แล้วก็มีผลงานละครตามที่เราเห็น

รชตะ หัมพานนท์ ผู้เข้าประกวด ที่มีออร่า

ผลงาน ของเค้าแบ่งออกเป็นสองช่วง ตอนแรกเป็นการตามไปเล่นเป็นตัวประกอบหลายช่อง ผลงานตอนนี้ก็จะมี ฟ้ามีตา ตอน ของเหม็น , Love songs Love series ตอน สบาย สบาย , Eye dimon , ไม่เดียงสา ,หนาวแสดงดาวอบอุ่น , ไฮโซสะออน, ระบำเมฆ ส่วนอีกครึ่งจะเป็นผลงานกับทางช่องวัน 31 หนุ่มแจม ได้เกิดมาก กับเรื่อง รักนะขอรับ , เวลากามเทพ , คุณชาย เรื่องนี้แจ้งเกิดเค้าเลยในฐานะ คู่จิ้นวายคู่ใหม่ของวงการบันเทิงไทย นอกจากนี้ยังมีผลงานอื่น อย่าง ซิตคอมเรื่อง เป็นต่อ , ผลงานภาพยนตร์ เรื่อง สิ้น 3 ต่อน

รชตะ หัมพานนท์ น่ารักที่สุด

หนุ่มแจมคนนี้หากมองจากเส้นทางบันเทิง ต้องยอมรับว่า การเดินทาง มาถึงตรงนี้ไม่ง่าย ต้องสู้มาเยอะ เจ็บมาเยอะ เพื่อให้ได้ตามที่ต้องการ ใครที่กำลังท้อ กำลังเหนื่อย อยากให้ดูเส้นทางของหนุ่มแจมเอาไว้ ต้องสู้ถึงจะชนะ เราเชื่อว่าต่อจากนี้ เส้นทางของหนุ่มแจม สดใส รุ่งเรือง สว่างวาบแน่นอน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jam Rachata (@jam.rachata)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jam Rachata (@jam.rachata)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jam Rachata (@jam.rachata)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jam Rachata (@jam.rachata)

fb:Jam Rachata

ig:jam.rachata

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email