Oriole Huynh นายแบบเวียดนามสุดหล่อ ออร่าเกินต้าน ความแซ่บทะลุจอ

Oriole Huynh นายแบบ เวียดนาม หนุ่มหล่อ สุดแซ่บ ที่ทาง mixmans จะมาเปิดวาร์ปกันในวันนี้ ไม่ใช่ หนุ่มไทย เหมือนเช่นเคย แต่ส่งตรงมาจากเวียดนาม บ้านใกล้เรือนเคียงของเรา บอกเลยว่างานดี มีสิบให้ร้อย แน่นทุกสัดส่วน เนียนทุกอณู ถ้าอยากทำความรู้จัก เขากันแล้วก็ไปติดตามกันได้เลย

Oriole Huynh น่ารัก

Oriole Huynh มีเสน่ห์ ออร่า

ประวัติส่วนตัว และผลงาน

Huynh เป็น นายแบบ สัญชาติ เวียดนาม สุดโด่งดัง ที่สร้างกระแสฮือฮา บนโลกออนไลน์ ได้อยู่เสมอนั่น ก็เป็นเพราะว่า ความหล่อ และ ลีลา ความแซ่บ

ที่ไม่เป็นสองรองใคร และ ไม่เพียงแต่ได้รับความนิยมในประเทศของเจ้าตัวเท่านั้น แต่ยังมีแฟนคลับ จากประเทศอื่นๆ รวมถึงไทยเองด้วย

คอยคอมเมนต์ และ ให้กำลังใจอยู่เสมอ เป็นที่ชื่นชอบ ทั้งสาวแท้ และ กลุ่มเพศทางเลือก

Oriole Huynh แฟนทิพย์

Oriole Huynh หล่อ

จากประวัติลงเอาไว้ว่า Huynh เคยศึกษาระดับมัธยมปลายที่ Truong Thpt Cheguevara และ เข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย Van Lang ปัจจุบันเป็นทั้ง นายแบบ อินฟลูเอนเซอร์ และ ดีไซเนอร์ ความหล่อของเขานั้นเรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่มีใบหน้า เพอร์เฟกต์ ระดับดารา หรือ เดบิวต์ เป็นศิลปินไอดอลได้เลย ใบหน้าเรียวกรอบชัด คิ้วหนา ตาเฉี่ยว จมูกโด่ง ไม่เคยตายกล้องถ่ายมุมไหน ก็ขึ้นหมด ยังหุ่น ยังเวอร์ มากๆ รูปร่างพอดี สมบูรณ์แบบไม่หนา และ ไม่บางเกินไป สูง 176 เซนติเมตร หนัก 65 กิโลกรัม

Oriole Huynh ดูดี ทุกมุม

Oriole Huynh ฟิตหุ่นกันหน่อย

ซิกแพ็ก ชัดและเป็นลอน สวยมากราวกับ ภาพตัดต่อ กล้ามเป็นมัดๆ ขนาดสมส่วน แถม ผิวขาวออร่า สุดๆ แอบเพิ่มความเซ็กซี่ด้วย รอยสักเล็กๆ บริเวณหลัง แขน และ ข้อมือ ผลงาน การถ่าย ที่มีให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ก็เป็นแนวสดใส พรีเซนต์ กางเกงว่ายน้ำ กางเกงชั้นใน อวดความยิ่งใหญ่ ภายในผ้าชิ้นเล็ก หรือ ไปถึงขั้นเกือบ เปลือยก็มี ลองหาดูได้ในอินสตาแกรม เป็นแฟชั่นเซต ที่เขายืนหันข้าง แล้วนำชุดเจ้าสาวมา ปกปิดบริเวณ ด้านหน้ากับภาพที่เป็นเถาวัลย์ กุหลาบพันอยู่รอบตัว อาร์ตสุดๆ

Oriole Huynh ออร่าความหล่อ กระจาย

เปิดวาร์ป ช่องทาง การติดตาม

สำหรับผู้ที่อยากติดตาม ผลงาน รวมไปถึง ไลฟ์สไตล์ ต่างๆ สามารถเข้า ไปติดตามรับชมกันได้ ในโซเซียลส่วนตัว ของ Oriole Huynh นอกจากที่จะได้เห็นการถ่ายแบบ สุดเซ็กซี่ แล้ว ชีวิตประจำวันของเขา ก็แซ่บไม่แพ้กัน ขยันลงรูป ถอดเสื้อ แชะภาพ ตัวเองใส่ท่อนล่างตัวเดียว อยู่บ่อยๆ หรือ จะเป็นทาง TikTok เต้นได้น่ารักน่าเอ็นดู ชวนให้ยิ้มตาม

Oriole Huynh ยั่วๆ

รวมถึงตอนนี้ เขามีธุรกิจ ร้านเสื้อผ้า เป็นของตัวเอง ชื่อร้านว่า Homior ตั้งอยู่ที่นครโฮจิมินห์ เมืองที่ใหญ่ที่สุดของ ประเทศเวียดนาม เจ้าตัวดีไซน์เอง เป็นแบบถ่ายเอง ทุ่มเทขนาดนี้ หากใครมีโอกาส ได้ไปเที่ยว ก็อย่าลืมแวะเวียนกัน ไปอุดหนุน หนุ่มหล่อ มากความสามารถคนนี้ด้วยล่ะ


fb:Hoang Anh Huynh

IG : hoanganh.huyn

TikTok :oriolehuynh

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email