เปิดวาร์ป น้องBas Karan นักแสดงหนุ่มหล่อ ซีรีส์วาย น้องใหม่แห่งวงการ

น้องBas Karan นักแสดง ซีรีส์วาย น้องใหม่ หน้าหล่อใสหุ่นแซ่บ mixmans จะพาสาวๆ ไปเปิดวาร์ป ทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อ หน้าใส ว่าที่นักแสดงน้องใหม่ แห่งวงการที่น่าจับตามอง ที่รับรองว่า จะต้องตกหลุมรักในเสน่ห์ที่แสนเป็นธรรมชาติ และ รอยยิ้มสุดละลายใจ

น้องBas Karan หล่อ มีเสน่ห์

น้องBas Karan รอยยิ้ม ช่างน่ารัก

ประวัติ และ จุดเริ่มต้นในวงการ

น้องบาส หรือชื่อจริงว่การัณย์ ทองพรรณ ภูมิลำเนาเดิม อยู่ที่จังหวัดสุโขทัย จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษา จากโรงเรียนสุโขทัยวิทยาคม จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และปัจจุบันย้ายเข้ามา อาศัยอยู่ในกรุงเทพ เรียบร้อยแล้ว กำลังศึกษาระดับปริญญาโท บริหารธุรกิจ อยู่ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง น้องบาส เป็นเด็กที่ชื่นชอบ ทำกิจกรรม มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย

น้องBas Karan กล้ามแน่น

หลังเรียนจบก็เข้าร่วมประกวดเวที GSB Brand Ambassador & GSB SMART MC และ ได้ทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ กับ ธนาคารออมสิน เรื่อยมา ตั้งแต่ปี 2019 มีงานเข้ารัวๆ เดินสาย ออกบูท อย่างขยันขันแข็ง และ เป็นช่วงที่เจ้าตัว เริ่มดูแลตัวเอง เข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย ปั้นหุ่น จนทำให้ร่างหนา และ ลีนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซิกแพ็ก เป็นร่องบางๆ กล้ามล่ำสวยมาก ยิ่งเสริมออร่าเข้าไปอีก เพราะพื้นฐานเดิม น้องบาส เป็นหนุ่มหน้าตาดี อยู่แล้ว คิ้วหนา ตาคม จมูกโด่ง ผิวขาวเหลือง ตามสไตล์ หนุ่มเอเชีย แถมมีรอยยิ้มขี้โกง อีกต่างหาก เป็นคนที่ยิ้มได้น่ารักมาก ทำเอาโลกสดใสไปหมด

น้องBas Karan น่าหลงไหลที่สุด

สำหรับ จุดเริ่มต้น ที่ทำให้ น้องBas Karan มีกระแส ความนิยม เพิ่มขึ้น ก็มาจากเมื่อปลายปี 2565 ทางบริษัท GYB และ M Flow Entertainment ร่วมมือกันเฟ้นหา นักแสดง หน้าใหม่

เพื่อมารับบทนำให้ กับ ซีรีส์วาย ซึ่งน้องบาส เองก็เข้าร่วมการแคสติ้ง สุดเข้มข้นครั้งนี้ด้วย ได้ข่าวมาว่าคัดแล้วคัดอีก หินสุดๆ ต้องแสดงฝีมือลายมือกันจริงจัง ทุกฉาก ไม่ว่าจะกอด จูบ หรือ แอ็กชัน เพื่อให้ผ่านการประเมิน

จนท้ายที่สุดความอดทน และ ความพยายาม ก็ทำให้ น้องบาส สามารถเข้ามาเป็นหนึ่งใน 6 นักแสดงนำซีรีส์ เรื่อง ไทม์ ผ่านเวลา (Time the Series) ได้ เป็นซีรีส์ แนวดราม่า แอ็กชัน

เรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กหนุ่มที่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตได้

ซึ่งเขาจะกลับไปแก้ไข เรื่องอะไรนั้น ก็ต้องรอติดตาม มีทั้งฉากฟิน ซีนอารมณ์ และ บู๊ลั่นสนั่นจอ ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างการถ่ายทำ และ เดินสายโปรโมท ทางรายการโทรทัศน์ และ ออก Event ต่างๆ จะได้รับชม กันราวๆ กลางปี 2566 นี้ ทางช่อง 3 สาวๆ เตรียมกรี๊ดกันได้เลย

น้องBas Karan หุ่นดี

น้องBas Karan ออร่ากระจาย

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

หลังจากที่ น้องBas Karanได้มีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง ก็มีงานเดินสายโปรโมทเข้ามารัวๆ รวมไปถึงงานรีวิวสินค้า ต่างๆ ด้วย

สามารถเข้าไปติดตาม อัปเดต และ ให้กำลังใจได้ทั้ง fb:Bas Karan และ ig:bas_karan หรือจะเป็นช่องทาง Tiktok : bas_karan

เขาเองก็เป็นติ๊กต่อกเกอร์ที่ทำคอนเทนต์ เพลงที่กำลังเป็นกระแสอยู่บ่อยๆ น่ารักสุดๆ

 

 

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email