ปืน อพิภัทรเชตฐ์ หนุ่มหล่อร่างแน่น สาดความแซ่บ สุดร้อนระอุ

ปืน อพิภัทรเชตฐ์ คือ หนุ่มหล่อที่ทาง Mixmans จะมาชาวเรามาทำความรู้จักกันใน วันนี้ กุมใจกันไว้ให้ดีๆ แม้จะรู้สึกอยากวูบ เพราะ ทั้งแน่น ใหญ่ ยาว  หมายถึง หุ่นแน่น กล้ามใหญ่ และ ขายาว แถมยัง ขยันสาด ความฮอต จนโซเชียล ลุกเป็นไฟอยู่ตลอด อยากรู้เขาเป็นใครก็ตามเรามาได้เลย

ปืน อพิภัทรเชตฐ์ ยั่วๆ

ประวัติส่วนตัว

หนุ่มปืน มีชื่อจริงว่า อพิภัทรเชตฐ์ สุทธิปรีชานนต์ หรือ ที่หลายๆ คนเรียกเขาว่า ปืนใหญ่ ซึ่งชื่อเล่นจริงๆ ของเขา คือ กันต์ ที่แปลว่า ปืน

ภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดนครราชสีมา แต่ปัจจุบัน ย้ายไปประจำอยู่ที่อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ เนื่องจากหน้าที่การงานของเขาที่รับราชการ เป็น ทหารกองทัพบก นั่นเอง

ปืน อพิภัทรเชตฐ์ หุ่นล่ำมาก

หนุ่มปืน โด่งดัง อยู่บนโลกออนไลน์ จนมียอดผู้ติดตาม สูงลิบกลายเป็นขวัญใจ ชาวเน็ต ก็เป็นเพราะว่า รูปร่าง หน้าตา ที่เหล่าเหลา แบบชายไทย 100% คมเข้ม มีหนวด คิ้วหนา จมูกโด่ง ริมฝีปากกระจับ บวกกับทรงผมสกินเฮดแล้ว มันกร้าวใจดีจริงๆ แถมหุ่นก็ลีนแน่นปั้ก

ซึ่งคงจะมาจากการฝึกหนัก และ ออกกำลังกาย อย่างสม่ำเสมอ เพื่อดูแลตัวเอง เป็นผู้ชายที่สูงสมาร์ต ร่างใหญ่ ตัวหนา กำลังดี ผิวสีน้ำผึ้ง ดูอินเตอร์สุดๆ กล้ามแขนกล้ามขา เป็นมัดๆ บอดี้เป็นวีเชฟ อาจจะเห็นซิกแพ็ก บางๆ แต่ร่อง 11 และ วีไลน์ชัดมาก บั้นท้ายกลมแน่น ถูกใจ ชาวสีม่วงสุดๆ และ บอกเลยว่าส่วนสำคัญนั้น ปืนใหญ่ สมฉายา เรียกได้ว่าล้น แทบทะลุเสื้อผ้า ดึงดูด สายตาให้หลุดโฟกัสอยู่เรื่อย

แถมเจ้าตัวก็ชอบยั่ว ผู้ติดตามด้วย การลงรูปถ่าย หน้ากระจก เป็น ซิกเนเจอร์ใส่อันเดอร์แวร์ตัวจิ๋ว หรือ กางเกงขาสั้นตัวเดียว อวดร่างกาย กำยำ ฟิตแอนด์เฟิร์ม และ ช่วงตรงกลาง สุดอลังการ บางครั้ง ก็จะได้เห็นภาพเปลือยหันหลังโชว์ ลูกพีชเนียนๆ ให้ตาค้างกันเล่นๆ ด้วยลุค เครื่องหน้า และ หุ่นของ หนุ่มปืน นั้นเป็นนายแบบ แนวเซ็กซี่ ได้สบายๆ ซึ่งก็ต้องรอลุ้นกันในอนาคต ว่าจะมีโอกาสได้เห็นกันหรือไม่

ปืน อพิภัทรเชตฐ์ ลุคไหนก็ปิดไม่อยู่

ปืน อพิภัทรเชตฐ์ เป้าใหญ่ๆ

เปิดวาร์ป ช่องทาง ติดตาม สุดเด็ด ปืน อพิภัทรเชตฐ์

ตอนนี้ สามารถเข้าไปติดตาม รูปฟินๆ ให้ใจสั่นได้ทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง fb และ IG ซึ่งอันนี้เป็นไอจีใหม่ตัวจริง เสียงจริง ไอจีเก่าที่มีผู้ติดตาม 46.7k นั้นถูกปิดไปแล้ว

ไปช่วยกันฟอลที่แอ็กเคานต์ใหม่ได้เลย สามารถสนับสนุนอีกหนึ่งงานที่ หนุ่มปืน รักได้ด้วยการอุดหนุน ต้นไม้ ถ้าได้ส่องไลฟ์สไตล์ จะเห็นว่าเจ้าตัว ชอบปลูกต้นไม้ และ ให้ความรู้ เรื่องต้นไม้ อยู่บ่อยๆ

แต่ถ้าอยากเห็นหมดเปลือก แบบโนเซนเซอร์ ไม่ต้องเสียเวลา จินตนาการเอง ต้อง Twitter เท่านั้น และ ขอเตือนไว้ก่อนเลยว่า จับมือถือให้มั่นคง ตั้งสติแล้วไถทวิตดีๆ กันนะ สาวๆ หรือ ชาวพี่กะเทย ทั้งหลาย เลื่อนๆ ไปเจอรูปภาพสุด exclusive ขึ้นมาเดี๋ยวจะมือไม้สั่นกันไม่หวาดไม่ไหว แถมใบ้หวยให้อีกว่า 56 มาแน่ หัวใจจะวาย เด็ดขนาดไหนก็ยอดฟอลโลว์ เกือบแตะ 4 แสน แล้วคิดดูเอาเองแล้วกัน ถ้าไม่รีบกดฟอล ระวังจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง

ปืน อพิภัทรเชตฐ์ จุกๆ

fb:อพิภัทรเชตฐ์ สุทธิปรีชานนต์

IG : apiphatchet_z

Twitter : biggun_z

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email