Json Yau นายแบบจีน เป้าตุง หุ่นเอ็กซ์ สุดเซ็กซี่ เกินบรรยาย

เปิดวาร์ป Json Yau หนุ่มจีน กล้ามใหญ่ ที่มาพร้อม ความแซ่บ บนแพลตฟอร์ม onlyfan เป็นอีกหนุ่ม ที่เรียกได้ว่าสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบ สายตี๋ หนุ่มหล่อ แซ่บคนนี้ เหมาะมาก เพราะ Json Yau เป็นนายแบบ ชาวจีน ที่ไม่ได้เติบโต ในวงการ นายแบบ แค่เฉพาะที่ประเทศจีนเท่านั้น แต่ยังคงโลดแล่น แจกความแซ่บ ในวงการ นายแบบเซ็กซี่ ประเทศต่างๆ อีกด้วย

ซึ่งแน่นอนว่า ประเทศไทย นั้น ก็ไม่พลาดเช่นเดียวกัน ด้วยความเป็นหนุ่มแซ่บ กล้ามแน่น เป้ากระแทกตา ทำให้สาวๆ ต่างก็คลั่งไคล้ จนเรียกร้องให้มีการเปิด onlyfans และ แน่นอนว่าตอนนี้ ชายหนุ่มมีช่องทาง สำหรับกับเข้าไปชม onlyfans ที่บอกได้เลยว่าจะทำให้สาวๆ นั้น ตื่นตา ตื่นใจ เปิดหมดเห็นหมด จะใครๆ ก็อยากที่จะตั้งตารอชายหนุ่ม เข้าแอคเคาท์ไวๆ กันเลยทีเดียว

Json Yau ชิคแพคแน่นๆ

Json Yau หล่อ

อยากรู้จักหนุ่ม Json Yau มากขึ้น ทาง Mixmans เองก็ไม่พลาดที่จะนำเสอนให้ทุกคนได้รู้จักกัน

นายแบบ สุดเซ็กซี่ คนนี้ เป็น คนเชื้อสายจีน แต่มาอาศัยอยู่ที่ มาเลเซีย เกิดวันที่ 26 มกราคม 2533 ความสูง

ที่เรียกว่าได้ว่าเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ  177 เซนติเมตร และ มีน้ำหนักอยู่ 63 กิโลกรัม ถือเป็นหนุ่มที่มากกความสามารถ เพราะ เมื่อปี 2012 เจ้าตัวนั้น เรียนจบการออกแบบ การโฆษณา

สำหรับ การเริ่มต้นเข้าสู่วงการ ถ่ายแบบ ชายหนุ่ม ต้นในปี 2010 เข้าหลงใหลอย่างมาก พร้อมๆ กันนั้น ก็ยังให้ความสนใจ เกี่ยวกับภาพวาด การถ่ายภาพ รวมไปถึงการออกแบบ กราฟฟิก จนกระทั่ง ต่อมา เขาเริ่มที่จะสนใจที่จะเข้าสู่วงการ การถ่ายแบบ ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ รวมไปถึงการถ่ายภาพนู้ด เชิงศิลปะ ที่บอกได้เลยว่า เจ้าตัวเผย ความล่ำ ความเซ็กซี่ แบบไม่มีอะไรมาบัง ซึ่งแน่นอนว่า สาวๆ ที่ต่างเห็น ก็คงพร้อมที่จะกดติดตามเป็นแฟนคลับ อย่างแน่นอน

Json Yau เป้าตุง

สำหรับผลงานของชายหนุ่มที่ผ่านมา

แน่นอนว่า เจ้าตัวนั้น เป็นนายแบบที่บอกได้เลยว่ามีความสามารถอย่างมาก ทำให้ผลงานที่เข้ารับนั้น มีด้วยกันหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบนู้ด แบบมีศิลปะ การถ่ายแฟชั่น คอสเพย์

และ อีกมากมาย  แต่ที่ทำให้เจ้าตัว เป็นที่รู้จักอย่างมากในประเทศไทย นั้น ก็คือ การร่วมงาน กับ นิตยสารเกย์ของไทย อย่าง Skiinmode ที่บอกได้เลยว่าภาพที่ได้ออกมาแต่ละภาพนั้น

มีความสวยงามพร้อมกับ ความแซ่บซี๊ด เพราะ ชายหนุ่ม นั้นเล่นสลัดผ้าออกจนหมด แม้แต่ของสงวน สุดกระแทกตา ก็เปิดเผยออกมากให้สาวแท้ สาวเทียม น้ำลายหก กันไปตามๆ กัน

นี่ยังไม่รวมถึงผลงานที่ถ่ายแบบ สุดวาบหวิว กับ นิตยสาร EMAGAZINE ที่บอกเลยว่า สาวๆ ที่เปิดไปดูนั้น เล่นเอาหัวใจวาย อย่างแน่นอน

แต่ถ้าใครอยากเห็น ยิ่งกว่าในนิตยสารที่ว่าเปิดจนหมดเปลือกแล้วนั้น ให้ตามไปที่ช่องทาง การติดต่อ แบบทุกช่องทางของชายหนุ่ม ตามไปดูผลงานได้

Json Yau กระแทกตามาก

อย่างที่เราบอกไป ชายหนุ่มเป็นหนึ่งคนที่เป็นที่นิยมอย่างมาก สำหรับ เหล่าบรรดาสาวๆ ทั้ง สาวแท้ สาวเทียม จึงทำให้เจ้าตัวนั้น เปิดช่องทาง การติดต่อ เอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Onlyfans ที่จะทำให้เราได้เห็นทุกซอกทุกมุมของหนุ่ม Json อย่างเต็มอิ่ม

เพียงแต่ช่องทางนี้ เราจะต้องทำการสมัครสมาชิก ด้วยการจ่ายค่า สมาชิกเท่านั้น แต่รับประกันได้ว่า คุณจะได้เห็นความแซ่บซี๊ด ของชายหนุ่มแบบเต็มตาต่อไปเป็ ig ที่จะได้เห็นผลงานดีๆ ที่ชายหนุ่ม ทำไว้ ทั้ง การถ่ายแบบ ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ และ อีกต่างๆ มากมาย เช่นเดียว กับ ช่องทาง Twitter ที่จะทำให้คุณได้เห็นผลงานดีๆ และ ความเซ็กซี่ ที่ชายหนุ่มต้องสื่อให้กับเรา

และ ช่องทาง สุดท้าย คือ ช่องทาง fb ช่องทางนี้ พิเศษหน่อยตรงที่คุณนั้น จะได้พบกับความน่ารักปนเซ็กซี่ ของ การคอสเพย์ที่ชายหนุ่มชื่นชอบไปพร้อมกับ การสตรีมเกมส์ ที่บอกได้เลยว่า น่ารักน่าหยิก และ เซ็กซี่ แซ่บซี๊ด จนเราอยากที่จะได้เห็นไปเรื่อยๆ เลยทีเดียว เรียกได้ว่า ผลงานดีๆ แบบนี้ ใครอยากที่จะไปติดตามช่องทางไหน ก็ติดตามกันได้ แต่เชื่อเถอะว่า คุณจะเห็น กล้ามอก กล้ามท้อง และ เป้าตุงๆ สุดแซ่บ ของชายหนุ่ม แบบเต็มตาอย่างแน่นอน


https://youtube.com/shorts/5HqO7lCL7nM?feature=share
ig:jyaumodel

fb:Jyaumodel

Twitter : @JsonYau

Onlyfans : @jsonyau

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email