ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส นักแสดงวาย ดาวรุ่งดวงใหม่ หล่อ เซ็กซี่ ฝีมือไม่ธรรมดา

ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส ที่กำลังโด่งดังสุดๆ ในตอนนี้ ชิมลางเรื่องแรกก็แจ้งเกิดเลยทันที อยากรู้ว่าเขามีดีอะไรถึงได้มีคนรักมากมายขนาดนี้ mixmans วันนี้เอาใจสาววายด้วยการ เปิดวาร์ปนักแสดง หนุ่มหล่อ อินเนอร์สุดแซ่บ

ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส หล่อ

ประวัติ

ไบเบิ้ล มีชื่อจริงว่า วิชญ์ภาส สุเมตติกุล เกิดเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2540 ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบันอายุ 25 ปี ศึกษาในระดับปริญญาตรี อยู่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล ภาควิชาภาษาอังกฤษ ไบเบิ้ล เคยผ่านเวทีประกวด GSB GEN CAMPUS STAR มาเมื่อปี 2018 และ ได้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ก่อนหน้าก็เคยประกวด ดาวเดือนมหาวิทยาลัย มาแล้ว มีรุ่นพี่แนะนำพา เข้าโมเดลลิ่ง ทำให้ได้แคสต์งาน อยู่เรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่เตะตาสักที เคยไปออกรายการ คุณพระช่วย อยู่หนึ่งครั้ง ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากเท่าไหร่

ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส มีเสน่ห์

จนกระทั่งในปี 2022 ที่ผ่านมา ไบเบิ้ล ก็แจ้งเกิดในวงการบันเทิง อย่างเต็มตัว กับ การแสดงเรื่อง คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ (KinnPorsche The Series) ซีรีส์วาย แนวแอ็กชันดราม่า มาเฟีย เรื่องแรกของไทย ดัดแปลงมาจากนวนิยาย บนเว็บไซต์ ผลิตโดย บริษัท Be On Cloud ซึ่งเป็นสังกัดของ ไบเบิ้ล ในตอนนี้ด้วย ในเรื่องเขารับบทเป็น เวกัส ลูกชายคนโต ของ มาเฟีย ตระกูลรอง ที่มักจะถูกพ่อของตัวเอง กดดัน และ คอยเปรียบเทียบเขา กับคนอื่นเสมอ แทบจะไม่เคยได้รับ ความรัก จากครอบครัว ทำให้มีนิสัยเก็บกด เป็น ผู้ชายที่ดูเครียดตลอดเวลา อารมณ์สวิง ขึ้นสุดลงสุด เดี๋ยวโกรธ เดี๋ยวเศร้า

ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส ดูดีทุกมุม

ซึ่งเขาก็ถ่ายทอดมัน ออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งทางร่างกาย และ สายตา ฝีมือการแสดง ไม่ใช่เล่นๆ จนได้รับคำชม อย่างล้นหลาม แต่จุดที่ทำให้ทั้งตัวซีรีส์ และ ตัวของเขาเองโด่งดังเป็นพลุแตก กระแส ความนิยม พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว นั้นก็ต้องยกให้ฉากที่ต้องเล่นกับคู่ของตัวเอง บิว จักรพันธ์ บอกเลยว่า เลิฟซีน ค่อนข้างหนัก และ รุนแรง ทำเอาสาววายฟินกัน สุดขีดจิกหมอนขาด ติดเทรนด์โลกบนทวิตเตอร์ ทุกสัปดาห์ที่ออนแอร์ ตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยการจัดคอนเสิร์ต World Tour มาแล้ว

เปิดวาร์ปช่องทางติดตาม ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส

ไม่น่าแปลกใจเลยว่า เพราะเหตุใด บทเวกัสนี้ถึงต้องเป็น ไบเบิ้ล เล่นเท่านั้น ก็นอกจากรูปร่าง หน้าตาของเขาที่เหมือนหลุดออกมาจากในนิยายแล้ว

ฝีไม้ลายมือก็ไม่ธรรมดา ดีจนไม่อยากจะเชื่อว่า นี่เป็นการแสดง เรื่องแรก เขาเป็นหนุ่มตี๋อินเตอร์ ตาเฉี่ยว สูง ขาว บุคลิกดู น่าเกรงขาม งานหุ่นก็ปังสุดๆ

เพราะกิจกรรมยามว่างของเขา คือการเข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย ซิกแพ็ก ชัดมาก กล้ามเป็นมัดๆ

แม้ในเรื่องจะไม่ได้เห็น แต่ใน Instagram มีทั้งภาพ ทั้งวิดีโอ เข้าไปติดตามกันได้ ช่วงนี้ออกอีเวนต์ ถ่ายนิตยสารรัวๆ ยิ่งต้องฟิตหนัก และ ถ้าหากอยากเสพโมเมนต์ ตอนที่เขาจัดคอนเสิร์ต ตามประเทศนั้นๆ ก็เข้าไปฟอล Twitter กันได้ หรือ ตามส่องใน #ไบเบิ้ล การแสดง บนเวที หนุ่มคนนี้ ก็จัดเต็มความเซ็กซี่ไม่แผ่ว โชว์หุ่นกันไปให้สาวๆ กรี๊ดจนแทบเป็นลม และ อีกหนึ่งช่องทาง Tiktok ก็จะได้มุมน่ารักๆ ทั้งตัวไบเบิ้ลเอง และ นักแสดงคนอื่นๆ ด้วย สำหรับใครที่เพิ่งมา ตามแล้วโดนผู้ชายคนนี้ตก สามารถรับชมซีรีส์ ย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชัน IQIYI รวมถึงฉาก Uncut ด้วย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Bsumettikul (@biblesumett)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Bsumettikul (@biblesumett)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Bsumettikul (@biblesumett)


Instagram : biblesumett

Twitter : Bsumettikul

Tiktok : biblesumett

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email