อั๋น วริศ นายแบบ ทรงแด๊ดดี้ หล่อล่ำ แซ่บถึงใจ ดีกรีไม่ธรรมดา

อั๋น วริศ นายแบบ ทรงแซ่บ หล่อล่ำ ขยี้ถึงใจ ทาง mixmans วันนี้ ขอชวนสาวๆ มาเมากล้าม มึนซิกแพ็กของนายแบบ หนุ่มหล่อ ตัวท็อปของวงการ บอกได้เลยว่า งานดี มากระดับไฮคลาส ทรงอย่างแด๊ด หากเผลอไปสบตา เมื่อไหร่ก็เป็นต้องหลงเสน่ห์ หัวปักหัวปำ กันเป็นแถบๆ ฝากตัวเป็นแฟนคลับ กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว

อั๋น วริศ หุ่นดีมาก

อั๋น วริศ เท่สุดๆ

ประวัติและผลงาน

หนุ่มอั๋น มีชื่อจริงว่า วริศ เลิศจารุวงศ์ อายุ 34 ปี จบการศึกษา จากคณะดุริยางค์ศาสตร์ สาขาดนตรีแจ๊ส มหาวิทยาลัยศิลปากร ปัจจุบันเป็นนายแบบอยู่ในสังกัด CopyAbangkok เราเชื่อว่า สาวๆ หลายคน น่าจะต้องรู้จักเขาคนนี้เป็นอย่างดี เพราะ มีผลงาน การเดินแบบ ถ่ายแบบให้ได้เห็นหน้าค่าตากันอยู่บ่อยๆ

แต่สำหรับจุดเริ่มต้นในวงการนั้น หนุ่มอั๋น เริ่มตามหาความฝัน จากเส้นทาง สายดนตรี รวมตัวกับเพื่ออีก 4 คน ภายใต้ชื่อวง Z2 (ซีทู) เจ้าตัวเป็นมือกลอง เข้าร่วมประกวดเวที Coke Music Awards ในปี 2010 และ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ประเภทวงดนตรีมาได้ ได้เซ็นสัญญากับค่าย DO A DOT ทำเพลงแนวฟังค์ร็อก อิเล็กทรอนิกส์ ฟังง่ายร้องตามได้ ตอนนั้นมีฉายาว่า วงดนตรีลุค นายแบบ ได้รับกระแสความนิยมอย่างดีทีเดียว

ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สมบูรณ์แบบ ลุคแบดบอย สุดเท่หล่อคมเข้ม แถมหุ่นล่ำโดนใจ ทำให้ อั๋น เริ่มมีงานถ่ายแบบ เข้าหาอยู่บ่อยๆ ร่วมงานกับ นิตยสาร Attitude ก็เคยมาแล้ว

มีดีกรีเป็นถึง Men Model Champion 2014 และ ถูกคัดเลือกให้เป็น 50 หนุ่มโสด ในฝันของ นิตยสาร CLEO ในปีเดียวกัน พร้อม คว้ารางวัล The Best Six Pack Bachelor มาได้

ซึ่งต้องยอมรับเลยว่า เขาซิกแพ็กสวยมาก ชัด และ เรียงตัวกัน เป๊ะเว่อร์ ราวกับตัดต่อ กล้ามแน่นปั้ก วีไลน์ สุดเซ็กซี่ ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า ฟิตเนส มาอย่างหนักใช้เวลาปั้นหุ่นมากกว่า 10 ปี ควบคุม อาหารการกินอย่างเคร่งครัด แต่ก็มีความสุขกับสิ่งที่ทำ และ ผลลัพธ์ที่ได้กลับมา

อั๋น วริศ ตุงๆ

กระทั่งในปี 2018 ก็กลับมาเล่นดนตรีอีกครั้ง ด้วยการเดบิวต์กับ วง 2nd Brother ปล่อยเพลงดังติดหู อย่าง ข้างเดียว มาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกัน และ ยังคงเดินหน้า รับงาน ถ่ายแบบ อวดเรือนร่าง สุดเพอร์เฟกต์

ให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง อย่างตอนที่ถ่ายให้กับแบรนด์กางเกงว่ายน้ำ 2erosthailand ภาพเซตนี้ ก็สร้างเสียงฮือฮาสุดๆ บนโซเชียล เผ็ดร้อน วูบวาบ เสียเหลือเกิน

แถมยังเคยไปปรากฏตัวในเอ็มวีของ เก่ง ธชย ใน เพลง หัวใจทศกัณฐ์ รับบทยักษ์ แม้จะออกมาไม่กี่ช่วงแต่ก็เป็นที่จดจำ มีคนตามหาวาร์ปกันเป็นว่าเล่น

อั๋น วริศ เป้ากระแทกใจ

อั๋น วริศ กล้ามแน่นๆ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Aun Warit (@chinpaji66)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Aun Warit (@chinpaji66)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Aun Warit (@chinpaji66)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Aun Warit (@chinpaji66)


เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับใครที่อยากติดตาม ผลงาน และ ความเคลื่อนไหวของ อั๋น วริศ สามารถติดตามได้ทั้งทาง ig และ fb รับรองว่าเมาซิกแพ็กกันไปข้าง ถอดเก่งมาก

จนอยากเอาเสื้อไปใส่คลุมให้ แถมอายุทำอะไร เขาไม่ได้เลย แซ่บขึ้นทุกวัน

ig:chinpaji66

fb:Warit Lertjaruvong

 

 

 

 

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email