ทำความรู้จัก หนุ่ม Partchayha Nonchee หนุ่มหล่อขาวตี๋ งานดีอปป้า

Partchayha Nonchee หรือ หนุ่มต่อ รับรองว่า ถ้าได้รู้จักเขาแล้ว จะต้องโดนตก เข้าอย่างจัง Mixmans วันนี้ขอพาทุกคนมาเปิดวาร์ป หนุ่มหล่อ หน้าใส สไตล์ สุดชิคที่เป็นทั้งขวัญใจผู้ชาย และ สาวๆ แถมยังกำลังเริ่มมีกระแส บนโลกออนไลน์ อีกด้วย

Partchayha Nonchee หล่อ

Partchayha Nonchee ละมุนตาสุดๆ

ประวัติและผลงาน

ต่อ หรือ Torrterr มีชื่อจริงว่า ปรัชญา นนท์ชี เกิดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2534 ปัจจุบันอายุ 32 ปี อาศัยอยู่ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ตอนนี้ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่อยู่ที่คลินิกศัลยกรรม ELITE CLINIC เป็น หนุ่มหล่อ คนดังบนโลกออนไลน์ อีกหนึ่งคน ที่กำลังมีกระแส ความนิยม มาแรงในช่วงนี้ หนุ่มต่อ เริ่มต้นเป็นที่รู้จัก มาจากการแชะภาพ อวดหุ่นแซ่บๆ ผิวใสๆ ลงบนช่องทางโซเชียลมีเดีย ทำให้เริ่มมีงานถ่ายแบบเข้ามา ส่วนใหญ่ จะเป็นการร่วมงาน กับ ช่างภาพ ตามสตูดิโอต่างๆ หรือ เมื่อมีโอกาสสำคัญ เช่น แฟชั่นเซต วันตรุษจีน วันวาเลนไทน์ เป็นต้น

Partchayha Nonchee เซ็กซี่เบาๆ

Partchayha Nonchee หุ่นดี

ก็เพราะว่า ความหล่อเหลา นั้นเข้าขั้นไม่ธรรมดา บอกว่าเป็นศิลปิน ไอดอล ดาราก็เชื่อ หน้าเด็กโกงอายุ นึกว่ากำลังเรียนมหาวิทยาลัย หน้าเรียวกรอบชัด คิ้วหนาเรียงตัวสวยไม่ดูรก ตาสองชั้น จมูกโด่งพุ่ง ริมฝีปากกระจับอมชมพู ลุคอปป้าเกาหลีเกาใจไม่ไหว ดูสะอาดสะอ้าน เหมือนอาบน้ำทุกๆ 10 นาที ที่สำคัญคือผิวขาวมาก ออร่าสว่างไสวแสบตา เวลาถ่ายรูป ใส่กางเกงว่ายน้ำ สีนู้ดมีไรก็ถึงกับต้องขยี้ตามองซ้ำ เพราะมันกลืนกันไปหมด แม้แต่ตากล้องที่เจ้าตัวร่วมงานด้วย ยังเคยเอ่ยปากว่ายอมในความขาวนี้

Partchayha Nonchee แซ่บๆPartchayha Nonchee ยั่วๆ

ในส่วนของหุ่นนั้น หากย้อนไป เมื่อก่อน หนุ่มต่อ ยังไม่ลีนเท่าไหร่ ตัวเล็กผอมบาง ซึ่งเขาก็ขยันออกกำลังกาย ฟิตหุ่น อย่างหนัก เคยทำเป็นคลิปสั้นๆ แชร์ท่าออกกำลังกาย เอาไว้ในเฟซบุ๊กด้วย ทำให้ตอนนี้รูปร่าง เซ็กซี่สุดๆ เห็นซิกแพ็ก ชัดเรียงตัว กันสวยงาม กล้ามเป็นมัดๆ ที่ต้องชมอีกอย่าง คือความเป็นคนเทสดี แต่งตัวได้น่ามอง ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นตอนใช้ชีวิตประจำวันปกติ หรือ ตอนที่สลัดผ้า อวดความเร่าร้อน ตอนไปเดินอยู่ริมชายหาด หรือ สระว่ายน้ำ และ ที่น่าทึ่งสุดๆ ก็คือความเป็นเฟมีนีน กล้าใส่เสื้อผ้า โดยไม่เอาเพศมาจำกัด อย่างตอนที่เขาแต่งคอสเพลย์เป็นแคทวูแมน นั้นก็เรียกยอดไลก์ ยอดคอมเมนต์ ได้ถล่มทลาย หรือ จะเป็นตอนที่เขาหยิบเอา เสื้อแขนยาว ปาดไหล่สีเขียว มามิกซ์แอนด์แมตช์ ก็มีแต่คนเข้ามาชมเต็มไปหมด เป็นทั้งตัวพ่อและตัวแม่ ปังมากจริงๆ

Partchayha Nonchee งานแซ่บ

Partchayha Nonchee บรรยากาศน่ามองสุดๆ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม Partchayha Nonchee

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานในอนาคต หรือ ส่งไลฟ์สไตล์แซ่บๆ คูลๆ ในชีวิตประจำวันของหนุ่มต่อ ก็สามารถเข้าไป ติดตามได้ทั้งทาง เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์

ส่วนใหญ่ จะอัปเดตเฟซบุ๊ก และ อินสตาแกรม เป็นหลัก และ อย่าลืมกดไลก์ สนับสนุน ผลงานที่เป็นการรีวิวโปรโมทสินค้าให้กับเขาด้วย

บอกเลยว่า เจ้าตัว ตั้งใจทำมากๆ และ อีกหนึ่งธุรกิจ คือ เขามีร้านรับทำเคสใส่มือถือ ออกแบบเป็นชื่อตัวเองได้ อยู่บนไอจี ชื่อร้าน case.saysomthing ใครสนใจ ก็ลองทักถาม รายละเอียดได้เลย

Partchayha Nonchee ออร่ามาก


 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย TORTER (@torrterr)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย TORTER (@torrterr)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย TORTER (@torrterr)

fb:Partchayha Nonchee

ig:Torrterr

Twitter : Torterpt

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email