เปิดวาร์ป หนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร พระเอกดาวรุ่ง กระแสร้อนแรง

  Mixmans ขอนำเสนอ หนุ่มหล่อ งานดี กระแสร้อนแรงเป็นอย่างมาก หนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร หรือ ธนภัทร กาวิละ นั้นเองจ้า เกิดเมื่อวันที่ 20 เมษายน ปี 1993 ตอนนี้มีอายุราว 29 ปีด้วยกัน โดยเรียนจบในระดับชั้นมัธยมศึกษา มาจากโรงเรียนสระบุรีวิทยาคม ต่อมาเลือกศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งแน่นอนว่าเขามีความสามารถทางด้านการเรียนในระดับที่ค่อนข้างโดดเด่นพอสมควรเลยทีเดียว เนื่องจากสามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 มาครอบครองได้สำเร็จ ซึ่งในอดีตเคยทำงานเป็นพนักงาน​ต้อนรับประจำสายการบินไทยไลอ้อนแอร์มาก่อน แต่ต่อมาเขาตัดสินใจเข้าร่วมประกวดรายการ DUTCHIE BOY & GIRL 2013 กระทั่งกลายเป็นผู้ชนะของรายการนี้ จึงถูกติดต่อมาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดค่ายเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ในเวลาต่อมา เป็นเหตุให้ถูกทาบทามงานละครเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น ละคร แนวโรแมนติก แนวคอมเมดี้ หรือ แนวดราม่า เชือดเฉือนก็ตาม ล้วนแล้วแต่ควรค่าแก่การรับชมทั้งนั้นเลย

ฟิล์ม ธนภัทร ว้าวๆๆ

ฟิล์ม ธนภัทร หล่อทุกอณูเลย

หลังจาก หนุ่มฟิล์ม ย่างก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดค่ายเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ เรียบร้อยแล้ว เขาก็เดินหน้ารับงานละครต่อเนื่อง ไม่ว่าจะได้รับมอบหมายให้เล่นบทอะไร เจ้าตัวก็จะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ผลงานละครออกมายอดเยี่ยมที่สุด จึงไม่แปลกใจเลยที่เขาก้าวขึ้นมาสู่การเป็นหนึ่งในนักแสดง ตัวท็อปๆ ของ ช่อง ONE ได้รวดเร็วขนาดนี้ ดังนั้นเอาเป็นว่าใครมีความชื่นชอบในตัวเขาเป็นพิเศษ อย่าลืมตามไปรับชม ผลงาน ละคร เรื่อง ต่างๆ กันด้วย ยกตัวอย่าง เช่น รักฝุ่นตลบ , กับดักเสน่หา , เมีย 2018 รักเลือกได้ , หน้ากากแก้ว , ภูตพิศวาส , รักแลกภพ , ฉันชื่อบุษบา , พายุทราย และ ฟ้าเพียงดิน เป็นต้น โดยหากจะกล่าวถึงละครที่กระแสดีสุดๆ ในช่วงที่ผ่านมา ส่วนตัวมองว่าคงจะไม่พ้น “เมีย 2018 รักเลือกได้” เพราะเป็นละครที่แจ้งเกิด “ฟิล์ม ธนภัทร” สู่สายตาแฟนๆ ทั่วประเทศ จนปัจจุบัน โด่งดัง แบบฉุดไม่อยู่เลยก็ว่าได้

ฟิล์ม ธนภัทร น่ารักที่สุด

ฟิล์ม ธนภัทร สามีทิพย์

ต้องยอมรับเลยว่าตลอด 2-3 ปีก่อนหน้ากระแสซีรีส์วาย กำลังมาแรงสุดๆ ภายในเมืองไทย แถมยังแผ่ขยายอิทธิพลไปสู่ต่างประเทศอีกด้วยโดยทางช่อง ONE เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิก วงการซีรีส์วายจนติดตลาดไป ทั่วโลก โดยในปี 2022 นี้ ทางช่องดังกล่าวได้สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในวงการละครไทยด้วยการผลักดัน ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ แนวชายรักชาย ออกมาสู่สาธารณะ

ฟิล์ม ธนภัทร น่ารัก น่ารักฟัด

ซึ่งมีชื่อละครว่า คุณชาย ประกอบไปด้วย นักแสดงรุ่นใหญ่ คับคั่ง จึงก่อเกิด คู่จิ้น แจม รชตะฟิล์ม ธนภัทร ขึ้นมาในที่สุด เพราะทั้งคู่ ถูกมอบหมายให้รับบทเป็นพระเอก-นายเอก ของละครเรื่องที่กล่าวมา โดยปรากฏว่าหลังจากละคร ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอนกระแส บนโลกออนไลน์ ก็ร้อนแรงมากๆ แถมยังกวาดเรตติ้งมาในระดับที่น่าพึงพอใจอีกด้วย จึงถือว่าเป็นอีกก้าวในการปฏิวัติวงการละครไทย ที่มีการนำตัวละครชาย-ชาย ขึ้นมาเป็นคู่หลัก

ฟิล์ม ธนภัทร หล่อ

ฟิล์ม ธนภัทร ออร่า

สำหรับคนไหนที่คอยเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหว ภายในวงการบันเทิงมาโดยตลอด คงจะทราบดีว่า ฟิล์ม ธนภัทร โด่งดังขนาดไหนในปี 2022 เพราะได้รับกระแสมาจากละครเรื่อง คุณชาย แบบเต็มๆ จึงถูกติดต่อ งานอีเว้นท์ และ งานพรีเซ็นเตอร์ เข้ามาเพียบ จึงสามารถกล่าวได้เลยว่าเป็นปีทองของนักแสดงรายดังกล่าวอย่างแท้จริง

ฟิล์ม ธนภัทร น่ารัก

ล่าสุดทราบมาว่ามีแฟนๆ จำนวนไม่น้อยเหมือนกันพยายามเรียกร้อง ผลงาน คู่ระหว่าง แจม รชตะ – ฟิล์ม อีกสักเรื่อง เพื่อสานต่อความสำเร็จจากละครเรื่องคุณชาย โดยทางช่องเองก็คงจะทราบถึงกระแสเรียกร้องบ้างแล้ว แต่จะมีผลงานคู่กันอีกครั้งเมื่อไหร่นั้น ก็คงจะต้องปล่อยให้ทาง ช่อง ONE ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองฟิล์ม ธนภัทร กล้ามแน่นๆ

ส่วนใครต้องการเข้าไปพูดคุยทักทายกับ หนุ่มฟิล์ม อยากฝากให้ตามไปกดฟอลโล่ ช่องทาง โซเชียลมีเดีย ต่างๆ กันสักหน่อย อันประกอบไปด้วย

ช่องทาง Instagram @film.thanapat และช่องทาง Twitter @film_tnp20 โดยล่าสุดมียอดฟอลโล่

ผ่านทาง บัญชี Instagram เป็นจำนวนกว่า 1.2 ล้านรายแล้ว ขณะที่บัญชี Twitter มียอดฟอลโล่อยู่ราว 1.3 แสนรายด้วยกัน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Thanapat Kawila (@film.thanapat)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Thanapat Kawila (@film.thanapat)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Thanapat Kawila (@film.thanapat)


Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email