แอมป์ ธัชกร นายแบบหุ่นแซ่บ หมอหล่อต้องบอกต่อของชาวโซเซียล

แอมป์ ธัชกร หากย้อนไปในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา หลายคน มักจะคุ้นเคยกับช่วงที่ชาวเน็ต หวีดหมอหล่อๆ แล้วก็เกิดการแชร์ต่อ กันไปมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็มี หมอแอมป์ ที่ในขณะนั้นเป็นนักศึกษาแพทย์รวมอยู่ด้วย ถ้าอยากรู้ว่าเพราะ อะไรสาวๆ ถึงได้กรี๊ดกร๊าด คลั่งไคล้ เขาขนาดนี้ ก็ตาม Mixmans มาเปิดวาร์ปกันเลย

แอมป์ ธัชกร หมอหล่อ

แอมป์ ธัชกร เช็คหัวใจทีหมอ

แอมป์ ธัชกร มีเสน่ห์สุดๆ

เปิดประวัติทำความรู้จัก

หนุ่มแอมป์ มีชื่อจริงว่า ธัชกร สถิตย์ธฤดี เกิดเมื่อวันที่ 4 เมษายน ปัจจุบันอายุ 29 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ ตอนนี้ เป็นคุณหมอรักษาสัตว์ อย่างเต็มตัวแล้วเรียบร้อย

จบการศึกษาจากคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สมัยที่ยังเป็นนักศึกษา ก็เรียนเก่งมากๆ บางเทอมถึงขั้นคว้า GPA 4.00 ได้

แอมป์ เริ่มต้นเข้าสู่วงการ นายแบบ ด้วยการประกวด ได้รับรางวัลชนะเลิศ Straight Guy of the year 2016 จากงานครบรอบ 6 ปี นิตยสาร Attitude Thailand ทำให้ได้ขึ้นปกนิตยสาร ในเดือนเมษายน

และ หลังจากนั้นก็จุดประกาย มีผลงานออกมา ให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ทั้ง ถ่ายแบบเสื้อผ้าทั่วไป ชุดไทย ไปจนถึงกางเกงว่ายน้ำ อวดเรือนร่าง สุดเพอร์เฟกต์ รวมถึงยังได้รับโอกาส ในการเป็นพรีเซนเตอร์ โปรโมทสินค้าต่างๆ อีกด้วย

แอมป์ ธัชกร กล้ามแน่นๆ

แอมป์ ธัชกร ยั่วๆ

ซึ่งถ้าหากย้อนกลับไป สมัยก่อน เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก ผอมแห้งมาก หนักเพียง 48 กิโลกรัมเท่านั้น จุดที่ทำให้ตัดสินใจ เปลี่ยนแปลงตัวเอง ก็เป็นเพราะว่า โดนผู้หญิงปฏิเสธ เนื่องจากรูปลักษณ์นั่นเอง เข้าฟิตเนสออกกำลังกายอย่างหนัก ดูแลรูปร่าง จนตัวหนาขึ้น ท่อนแขน ท่อนขากล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ลีนสุดๆ ซิกแพ็ก เรียงตัวกันสวยงาม ราวกับภาพวาด พอเฟิร์มแล้วออร่า ความหล่อ ก็เพิ่มขึ้น #หมอหล่อบอกต่อด้วย กระฉ่อน ว่อนเน็ต ใครๆ ก็พูดถึง เว็บไหนๆ ก็พากันมา เปิดวาร์ป จนถูกรายการ แฉ ทางช่อง Gmm 25 นำไปพูดถึงออกอากาศกันเลยทีเดียว

เมื่อปี 2019 หนุ่มแอมป์ เป็นผู้ชายที่มีโครงหน้า ชัดตามสไตล์ นายแบบ คิ้วหนาคมเข้ม ตาสองชั้นแถม ขนตายาวมาก เอาซะผู้หญิง อิจฉาเลย จมูกโด่ง ริมฝีปากหนาเป็นทรงตรง ยิ่งตอนไว้หนวด ไว้เคราบางๆ เหมือนตัวร้ายในละครยิ่งกร้าวใจ แต่จริงๆ แล้วเป็นคนน่ารัก พูดเพราะ เวลายิ้มแล้ว ดูเป็นคุณหมอที่ใจดีอ่อนโยนสุดๆ ไปเลย

แอมป์ ธัชกร โฟกัสผิดจุด

แอมป์ ธัชกร ซิคแพคเป็นลูกๆ
เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

ปัจจุบัน แอมป์ ธัชกร ยังคงมีผลงานการถ่ายแบบ ปล่อยออกมาให้ได้รับกัน อย่างต่อเนื่อง ร่วมงานกับช่างภาพ ดังๆ หลายท่าน ดีกรีความฮอต ก็เพิ่มขึ้น ทุกวันไม่มีแผ่ว หุ่นพระเจ้าสรรค์สร้าง เบ้าหน้าฟ้าประทานอย่างแท้จริง

สามารถเข้าไปติดตาม ทุกความเคลื่อนไหวของเขาได้ที่ Fb และ IG แล้วก็อย่าลืม กดไลก์เป็นกำลังใจให้กับคอนเทนต์ รีวิวโปรโมท รวมไปถึง ช่วยกันสนับสนุน ช่วยกันแชร์โครงการช่วยเหลือต่างๆ เกี่ยวกับสัตว์ ที่เจ้าตัวประชาสัมพันธ์ด้วย คนอะไรทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ทั้งเป็นคนดี แถมยังแซ่บอีกต่างหาก

แอมป์ ธัชกร มุมไหนก็หล่อ

แอมป์ ธัชกร เท่สุดๆ


Fb:Thatchakorn Sathittharudee

IG:thatcheeamp

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email