บอส เตธกร นายแบบหุ่นปัง อวดเรือนร่าง สุดฟินตาลุกวาวทุกผลงาน

บอส เตธกร นายแบบ สุดหล่อ หุ่นล่ำ ขวัญใจของสาวๆ และ ชาว LGBTQ+ หลายคน บอกว่าแค่เห็นผลงาน ผ่านหน้าจอ ก็ทำเอาหน้าร้อนวูบวาบ ขนลุกขนชัน ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ อยู่บ่อยๆ mixmans วันนี้จะพามาเปิดวาร์ป จะเผ็ดแค่ไหน ลองไปทำความรู้จักเขาคนนี้ดู

บอส เตธกร หล่อ

บอส เตธกร น่ารักสุดๆ

ประวัติ และ ผลงาน

น้องบอส หรือ บอส ไคเซอร์ มีชื่อจริงว่า เตธกร พจน์ธนกุล เกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม บ้านเกิดเป็นคนจังหวัดกาญจนบุรี แต่ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่กรุงเทพมหานคร เป็นนายแบบอิสระ ที่ได้รับความนิยม อย่างล้นหลาม จะบอกว่าเป็นขวัญใจของเหล่าบรรดา พี่กะเทย และ ชาวสีม่วง ก็ไม่ผิดนัก เพราะว่า แนวที่เขาถ่ายนั้นล้วนแล้วแต่เป็นคอนเซปต์ เซ็กซี่ วาบหวิว ชวนใจสั่น ความเด็ด เกินต้าน เสน่ห์ ยั่วยวน ระเบิดระเบ้อ ด้วยเครื่องหน้าที่แม้จะไม่ทราบ อายุแน่ชัด แต่ก็มีสไตล์ที่ตกได้ทั้งผู้หญิง และ ผู้ชาย หล่อหน้าใส แบบเด็กวัยรุ่น คิ้วหนาเรียงตัวสวย ดวงตาเฉี่ยวเป็นทรงรี จมูกโด่งพุ่ง ริมฝีปาากบางเป็นกระจับ ช่วงไหนไว้หนวด ก็จะดูเป็นผู้ชายแมนๆ ทรงอย่างแบด เดินไปไหน สาวก็กรี๊ด แต่ถ้าช่วงไหน ใบหน้าเกลี้ยงเกลาสะอาดสะอ้าน ก็ให้อารมณ์ แบบหนุ่มตี๋ สมาร์ต ดูดีมีชาติตระกูล ผิวขาวเหลือง ตามแบบฉบับ หนุ่มเอเชีย เป็นสเปกของชาวเก้งกวาง ครึ่งประเทศ และที่สำคัญก็คือรูปร่างที่เพอร์เฟกต์ราวกับใช้ AI แต่งรูป แต่หนุ่มรายนี้ของแท้แน่นอน ตั้งใจออกกำลังกาย ปั้นมาเป็นอย่างดี

บอส เตธกร ดูดี

บอส เตธกร เซ็กซี่

ถ้าใครได้ติดตามเขา ทางโซเชียลมีเดีย อยู่แล้วก็จะเห็นเจ้าตัวเข้ายิมไปฟิตหุ่นอยู่บ่อยๆ กล้ามแน่นปั้กเป็นมัดๆ ไปทุกส่วน ทั้งแขน ขา หน้าอก หลัง ซิกแพ็กเป็นลอนชัดเจน สวยงามเรียงตัวกัน เห็นแล้วอยากเอามือเข้าไปลูบไล้ สัมผัส ความฟิน นี้ดูสักครั้ง ในส่วนของวีไลน์ก็ฮอตเว่อร์ ใส่กางเกงโหลดต่ำทีไร ใจมันคิดดีไม่ได้จริงๆ ซึ่งเมื่อมองภาพลักษณ์ โดยรวมเหล่านี้แล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลย ว่าทำไม หนุ่มบอส ถึงได้มีกระแส มาแรง ถูกพูดถึง อยู่ตลอด งานเข้ารัวๆ ไม่มีพัก ถึงขนาดเคยได้ร่วมงานกับ นิตยสารดั อย่าง Onyx Magazine มาแล้ว บอกได้เลย แฟชั่นเซต ที่ปล่อยออกมานั้น ทำเอาอ้าปากค้าง โชว์ความยิ่งใหญ่ ผงาดกระแทกตา โพสท่าสุดสยิว จนต้องซู้ดปาก ตกแฟนคลับ ได้เพิ่มขึ้นอีกเป็นกองเลยล่ะ

บอส เตธกร ขาว หล่อ

บอส เตธกร ยั่วๆ

 

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

บอส เตธกร สำหรับใครที่อยากติดตาม ผลงาน การถ่ายแบบ ของ หนุ่มบอส สามารถไปฟอลโลว์ได้ที่ IG ปล่อยออกมา ให้ได้ฟินกันอยู่เรื่อยๆ แน่นอน ในส่วนของ IG น่าจะเป็นแอคเก่าที่เลิกเล่นไปแล้ว และ เฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อติดตาม ไลฟ์สไตล์ ในชีวิตประจำวัน หรือ แฟนเพจ เฟซบุ๊ก ก็ได้ เน้นเรื่องการออกกำลังกายเป็นหลัก อีกหนึ่งบทบาทสำคัญ ก็คือเขารับหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับช่อง โตแล้วก็ลองดิ ทางยูทูบชาแนล NUME STUDIO อีกด้วย เข้าไปรับชมกันได้ แต่ถ้าอยาก เสพคอนเทนต์ แซ่บๆ เห็น หนุ่มคนนี้ อวดเรือนร่าง แบบจัดเต็มอันเซนเซอร์ แนะนำให้เข้าไปซัพที่ Onlyfans การันตีความเด็ด เห็นแค่รูปพรีวิวก็แทบ พุ่งเข้าใส่แล้ว


FB : บอส เตธกร (Kaizerboss)

IG : kaizerboss

Onlyfans : @kaizerboss

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email