เปิดวาร์ป ปัณ ปัณณพงศ์ นายแบบหล่อ โปรไฟล์ดี หุ่นแซ่บ มีเสน่ห์

ปัณ ปัณณพงศ์ เปิดวาร์ป นายแบบ หน้าตาดี ตาตี๋ หุ่นปัง มององศาไหน ก็ดูน่ารักเสมอไปซะ ทุกอย่างกับ หนุ่ม ปัณ สายเม้าท์มอย ต่างก็เม้าท์กันว่าหนุ่มหล่อคนนี้ ดีกรีหุ่นล่ำเป็นนายแบบที่ หน้าตาดีคนนึงเลยทีเดียว เพราะ ก็มีต่างแฟนเพจ Social หลายๆ เพจที่ได้นำรูปหล่อๆ หุ่นล่ำๆ แซ่บๆ ของเขานั้นมาโพสต์เพื่อให้สาวๆ ได้เข้ามารับชมกันอยู่เสมอ ต้องยอมรับว่า หนุ่มไทย ไม่แพ้ชาติใด ในโลกจริงๆ เพราะ ด้วยความมีเสน่ห์ของเขานั้น จัดเต็ม ครบเครื่อง ทั้งสีผิวที่มีความเนียนน่าสัมผัส น่ามอง และ มีออร่าหล่อ ทุกมุมแบบไม่อยากละสายตาไปไหนเลย mixmans ขอนำเสอมวาร์ป ให้ทุกคนได้รับชมกัน

ปัณ ปัณณพงศ์ หล่อ

ปัณณพงศ์ คงมั่น มีชื่อเล่นว่า ปัณ หนุ่มแซ่บ คนนี้เกิดเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 1990 ปัจจุบัน อายุย่าง 33 ปีแล้วเป็นหนุ่มกรุงเทพมหานคร มีส่วนสูงถึง 180รับรองว่าเป็นผู้ชายตัวสูงเอาใจสาวๆ หลายคน อย่างแน่นอน น้ำหนัก 76 กก.

ปัจจุบันนี้ หนุ่มปัณ ทำอาชีพเป็นนายแบบอิสระและ ยังเป็นคนที่รักชอบการออกกำลังกายรับรองว่า คุณจะหลงรักเขา จนหัวปักหัวปำซิกแพคแน่นๆ ทำให้ใจละลายดีต่อใจสำหรับสาวๆ ทั้งหลาย

ซึ่งล่าสุด หนุ่มปัณ นั้นได้มีการประกาศออกมาว่า เป็นหนึ่งในผู้ของเข้าประกวดเวทีชายงาม Mister Supranational Thailand 2023หากใครที่ติดตามหนุ่มคนนี้อยู่อยาก จะเข้าไปเชียร์ให้กำลังใจ และ ทำความรู้จักเขามากยิ่งขึ้น ติดตามได้ช่องทางต่างๆ ที่ได้

ปัณ ปัณณพงศ์ ยั่วๆ

นายแบบหล่อ หุ่นแซ่บ ขนาดนี้ ไม่ติดตามไม่ได้แล้ว เพราะคุณจะได้รู้ทุกการเคลื่อนไหว การใช้ชีวิตของเขา และ การทำงานอย่างเต็มปอดที่มาพร้อมกับการโพสต์รูป อวดหุ่นแซ่บ ใส่กางเกงใน เป้าตุงๆ ที่ทำให้สาวๆ หลายคน ใจละลายเรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่กำลังฮอตฮิตมาก ในตอนนี้ ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเขา เป็น นายแบบ หน้าใส หุ่นแน่น เป้าตุง มองแล้วไม่สามารถละสายตาได้ เป็นชายหนุ่มที่เพียบพร้อมไปหมดทุกอย่าง ทั้งความแซ่บ ความหล่อ

เข้าไปติดตามได้ทุกช่องทาง เพื่อรับชมภาพหล่อๆ ภาพแน่นๆ ของเขาทั้งบน ทั้งล่างกันได้เลยการอัพรูปลง Story ไม่ว่าจะทั้งใน Facebook Instagram ของเขานั้นต้องบอกเลยว่าการโพสต์แต่ละครั้งนั้นยอดการกดใจ พุ่งสูงปรี๊ดทันที

ปัณ ปัณณพงศ์ น่ารัก

ปัณ ปัณณพงศ์ มีเสน่ห์

จึงไม่แปลกใจเลย ที่จะใช้คำว่านายแบบ งานดี หุ่นแซ่บ เป็นหุ่นนายแบบ ที่เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนจะต้องชอบ เพราะ ความสูงทะมัดทะแมง เป็น ผู้ชายอบอุ่นละมุนตา สำหรับใครอยากเป็นผู้หญิงตัวเล็กตัวน้อย หนุ่มคนนี้ถือว่าเหมาะมากๆ ติดตาม ความเคลื่อนไหวของเขาแล้ว คุณจะได้พบเจอกับการถ่ายแบบ ใส่กางเกงบางๆ เล่นน้ำทะเลใสๆ เห็นแล้ว ชื่นใจ

หนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดีมององศาไหนก็หล่อ เย้ายวนใจกับ หนุ่มปัณ ผิวสีขาวก็ไม่เชิง แต่เป็นสีผิวน้ำผึ้งที่เนียน และ ออร่ามากๆ ร่อง 11 ของเขานั้นต้องบอกเลยว่าน่าจับน่ามองมากๆ หน้าตาดี หุ่นล่ำ แบบนี้แน่นอนว่า ถ้าเป็นเทรนเนอร์ คงมีสาวๆ หลายคน ตามไปเทรนด้วย และ ออกกำลังกาย เยอะๆ กันเป็นแน่ ความหล่อของเขานั้นทำให้สาวๆ หลายคน ต้องตาต้องใจกันเป็นอย่างมาก นับได้ว่าเป็นนายแบบอีกหนึ่งคนที่ได้รับความนิยมมากๆ ในตอนนี้

ปัณ ปัณณพงศ์ หุ่นดี สุดๆ

ปัณ ปัณณพงศ์ เป้าตุง

ปัณ ปัณณพงศ์ กล้ามแน่นๆ




 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pan Phannaphong (@panp.k)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tang Make up (@tang_tah)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pan Phannaphong (@panp.k)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pan Phannaphong (@panp.k)


สำหรับใครที่อยากจะติดตามหนุ่มหล่อ ปัณ ปัณณพงศ์ ติดตามความหล่อของเขาดูการเคลื่อนไหวอัพเดทหุ่นแซ่บของเขาได้ที่

fb:Pan Phannaphong

ig:panp

Twitter: @PPannaphong

 

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email