แม็ก นิรันดร์กุล เน็ตไอดอล หนุ่มหล่อ หุ่นล่ำ เป้าเต็มตา กระแทกใจ

แม็ก นิรันดร์กุล ไหนใครชอบ หนุ่มหุ่นล่ำกันบ้าง ก็แหงล่ะว่า จะต้องเป็นสาวๆ ทุกคนอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้ mixmans ของเราก็จะมาเปิดวาร์ป หนุ่มหน้ามน แห่งตึก GMM คนนี้อย่าง แม็ก มาให้สาวๆ ได้รู้จักกัน แล้วหุ่นจะล่ำแซ่บสมคำร่ำลือ จริงไหนนั้น เราก็มาดูกันเลย

แม็ก นิรันดร์กุล ทะเล้น

แม็ก นิรันดร์กุล น่ารัก

ประวัติและผลงาน

แม็ก หรือ นิรันดร์กุล บุญธรรม เป็นอีกหนึ่ง เน็ตไอดอลชาย ที่กำลังถูกจับตามอง มาช่วงนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งหนุ่มคนนี้ นั้นเขาก็มี ดีกรีเป็นถึง Computer Graphic Artist แห่งตึก GMM เลยทีเดียว อีกทั้ง ยังเป็นผู้ชายที่ มีหน้าตาเข้ม แบบชายไทย และ ยังเป็นคนที่ชื่นชอบ ในการออกกำลังกาย แบบสุดๆ สังเกตได้ จากหุ่นหับของเจ้าตัวที่มันฟิต เสียเหลือเกิน อีกทั้งยังเป็นคนที่ชอบเต้นอีกด้วย และ แน่นอนว่า การที่ทั้งออกกำลังกาย และ เต้นแบบนี้นั้น ก็ปฏิเสธที่จะได้ออกมาเป็นหุ่นสุดเฟิร์มไม่ได้เลย

แม็ก นิรันดร์กุล หุ่นแซ่บ

ซึ่งหนุ่มคนนี้ นั้นนอกจากจะเป็น Computer Graphic Artist แล้วเขาก็ยังรับงานรีวิว รวมไปถึง งานถ่ายแบบ ต่างๆ อีกด้วย และ อีกหนึ่ง สิ่งที่เจ้าตัวชอบทำยามว่างเลย ก็คือการเสิร์ฟสเก็ต นั่นเอง และ บอกเลยว่า หนุ่มคนนี้เขามีลีลาในการเสิร์ฟที่ไม่ธรรมดา ถ้าสาวๆ คนไหนผ่านไปเห็น ต้องโดนตกกันอย่างแน่นอน กลับมาที่เรื่องของงานถ่ายแบบกันสักหน่อย เพราะจะไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้ ซึ่งหนุ่มคนนี้นั้น เขาก็จะรับงานถ่ายแบบ อย่างหลากหลายเลยทีเดียว แต่ที่เด็ดที่สุดที่ทำเอาสาวหนึ่งสาวสอง กรี๊ดกร๊าด สุดใจ ก็คงจะเป็นแนวเซ็กซี่นี่ แหละค่ะ ท่านผู้ชม

แม็ก นิรันดร์กุล เป้าตุง

แม็ก นิรันดร์กุล ยั่วๆ

แม็ก นิรันดร์กุล แซ่บ

เพราะเวลาเจ้าตัวนั้น อยู่กับกางเกงในตัวจิ๋วแล้ว มันทำให้ดูเท่ และ มีเสน่ห์ขึ้น มาอย่างง่ายดาย เลยนั่นเอง ไหนจะหุ่นทรงของเจ้าตัวที่ทั้งแน่นฟิต ยิ่งไล่ต่ำลงมาก็ยิ่งเจอ แต่ของดีๆ แถมเขายังเป็นหนุ่มผิวขาว ที่เป็นสเปคสาวไทย แบบสุดๆ อีกด้วย ยิ่งเจ้าตัวไว้หนวดนิดๆ เป็นไรๆ นั้นก็ยิ่งทำให้ใบหน้าที่หล่ออยู่แล้ว ดูเข้มขึ้นมาได้อีก งานนี้บอกเลยว่า สาวหนึ่งสาวสองนั้น ต้องเตรียมเปิดไอจี หารูปที่ว่ากันอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ หนุ่ม แม็ก นิรันดร์กุล เจ้าตัวก็ยังเลิฟในการว่ายน้ำ แบบมากๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเห็นน้ำเมื่อไหร่ ก็อยากจะกระโจน ลงไปว่ายเมื่อนั้น ซึ่งหากใครได้เห็น หนุ่มคนนี้ใน TikTok นั้นคือเลิศมากๆ เพราะนางมัก จะทำคอนเทนต์ เต้นบ้างออกกำลังกาย ลงบ้างอยู่บ่อยๆ แถมเวลาเต้นนั้น ก็บอกเลยว่า งานเอวของเจ้าตัว ไม่ได้เป็นสองรองใครเลย งานนี้สาวๆ ก็คงจะรีบเข้าไปคอมเมนต์กันรัวๆ แล้วใช่ไหมล่ะ

แม็ก นิรันดร์กุล อยากขึ้นเป็ด

แม็ก นิรันดร์กุล น่ารัก

เปิดวาร์ป ช่องทาง การติดตาม

ส่วนสาวๆ คนไหนที่เพิ่ง รู้จักกับหนุ่มหน้ามน คนนี้นั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตาม และ ให้กำลังใจหนุ่มคนนี้ กันได้ที่ทางอินสตาแกรมส่วนตัว

ที่มักจะโพสต์รูปภาพ และ อัพสตอรี่ ให้เราได้เห็นกันตลอด แถมตอนนี้ ยอดฟอลของหนุ่มเจ้าเขา ก็จะเหยียบ 2 แสนแล้วนะ ใครกันจะเป็นผู้โชคดีที่เป็นคนฟอลคนที่ 2 แสนพอดี

บอกเลยว่า เข้าไปส่องแล้ว ไม่ผิดหวัง ได้ติดใจกัน อย่างแน่นอน กับ ความหล่อ และ ความสามารถของหนุ่มคนนี้

@mckers If i had one wish …. #mckers #onewish #fyp #อยู่บ้านเป็นอะไรก็ได้ ♬ original sound – lele – ley 🍵

@mckers ยืดหยุ่นจนลืมว่ากางเกงใส่ทำงานน😎😆 DC : richisuri | #dapperthailand #TechflexPants #mckers ♬ original sound – Mckers

@mckers เมื่อขี้เกียจถ่ายหลายรูป…. 😆 #mckers ♬ original sound – Mckers

@mckers I’m gonna make you wet the bed 😘😳💦 #mckers #chrisbrown ♬ Wet The Bed (feat. Ludacris) – Chris Brown

@mckers Grind on me (again) มีคนบอกนักเต้นไม่ค่อยอร่อย…😏😆 #GrindOnMe #mckers #MagicMc #MagicMike ♬ original sound – Mckers

@mckers Ice cold baby!!! #coldblooded #jessi #mckers ♬ Cold Blooded – Jessi

ig:mckers
Youtube : Mckers  Official

Tiktok :  mckers

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email