เปิดวาร์ป Sean Lung หนุ่มหล่อสุดฮอต ไอดอล นายแบบแห่งปี

เปิดวาร์ป Sean Lung นายแบบหล่อ เป้าตุง พกของใหญ่ ข้ามมาจากเขตปกครองพิเศษอย่าง ไต้หวัน นั่นเอง ใครที่ชอบหนุ่มหล่อ ต่างประเทศ รับรองว่า คนนี้สุดเด็ดจัดจ้าน อย่างแน่นอน mixmans จะมาแจกวาร์ปให้กับสาวๆ หลายคน ได้รับชมกันถ้วนหน้า เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องติดตามกันให้ได้ เพราะเขาพกความแซ่บตลอดกาลที่ทำให้หลายๆ คนเห็นแล้วต้องสะพรึงใจ

Sean Lung แน่นๆ

ประวัติส่วนตัวของเขานั้น ต้องบอกเลยว่าเขาแทบจะไม่ค่อย ได้ลงอะไรเลย ส่วนมากก็จะเป็นการทำงาน เพราะเขาจะมาพร้อมกับการอัพโหลดรูปภาพ ในด้านการทำงานของเขาทำ Content 18+ ผ่านช่องทางแพลตฟอร์มต่างๆ โดยเฉพาะ Onlyfan มาพร้อมกับการแจกโค้ด รับส่วนลด ของการเข้าดูกลุ่มลับของเขาได้อย่างเต็มตา สำหรับใครที่ชอบ หนุ่มจีน หนุ่มต่างประเทศของใหญ่ ของบึ้ม ขึ้นชื่อได้ว่าดีกรี พ่อหนุ่มเป้าตุง ก็คงต้องยกให้กับเขาคนนี้ เพราะเขาจะมาพร้อมกับการอัปโหลดรูปภาพ สุดซิกแพคร่ำของเขา ผ่านแพลตฟอร์มส่วนตัว เป็นหนึ่งในแบบที่ควรค่าแก่การจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยผ่านการถ่ายแบบ และ การถ่ายโฆษณามาอย่างโชติชนเลยทีเดียว จึงเป็นเจ้าของผลงาน การถ่ายแบบ เซตใหญ่ต่างๆ อีกมากมาย

Sean Lung หล่อเข้ม

ผลงาน การถ่ายแบบของเขานั้น จนทำให้ได้มานั่งอยู่ท่ามกลางหัวใจ ผู้คนหมู่มากโดยเฉพาะสาวไทยทั้งหลาย ทุกครั้งที่เขามีความเคลื่อนไหว การอัพโหลดรูป นั้นก็ต่างมีการประเด็น พูดถึงกันตามมาอยู่เสมอต่างบอกเลยว่า เขาเป็นคนที่ฮอตฮิตมากที่สุด เขาเริ่มเข้าสู่วงการเป็นนายแบบ ไม่นานแต่ก็ได้รับการยอมรับ กระแสตอบรับที่ดีมากๆ

Sean Lung แซ่บ

Sean Lung หน้าหล่อ เป้าเน้นๆ ที่ใช้คำว่า หล่อเปลืองมาก กับซิกแพคกล้ามโต ทั้งกล้ามท้องกล้ามแขน กล้ามขา เห็นเส้นเลือดเป็นเส้นๆ ต้องบอกเลยว่า กล้ามเป็นมัดๆ เห็นแล้วสะเทือนใจ สุดซี๊ดดดจริงๆ

สามารถเข้าไป วาร์ปทางโซเชียลของเขาต่างๆ มีแฟนคลับชาวไทยมากมาย คอย comment support และให้กำลังใจกับเขาอยู่ตลอดเวลา ต้องยอมรับเลยว่า ฝีมือการถ่ายแบบของหนุ่ม ต่างชาติคนนี้

เป็นที่ยอมรับ เพราะมีฐานแฟนคลับ ชาวไทย เยอะมากๆ เลยทีเดียว เขาได้แสดงถึงเห็นศักยภาพของการทำงานของเขาได้เป็นอย่างดี

Sean Lung อ่อย

ใครที่ชอบกล้ามแน่นๆ และพ่อหนุ่มกล้ามโต ถ้าหากต้องการรับชมผลงานของเขา ในระดับแบบ Exclusive ก็จะต้องแนะนำเป็นช่องทาง Onlyfan กันไปเลยทีเดียว เพราะเขาจะมีการสร้างสรรค์ ผลงาน แนวหวาบหวิว ในเรทระดับแบบ 18+ ให้ชมกันอีกเพียบ และเรทค่าตัวของเขาก็เพียงแค่ 9.9 ดอลลาร์สหรัฐ ต่อเดือน เท่านั้น ต้องบอกเลยว่า ถ้าหากใครอยากติดตามแนวนี้ ก็รีบกดปุ่ม Subscribe เพื่อรับชมผลงานของเขา ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ อย่างแน่นอน เป็นเรทราคาสำหรับการเดินหน้า สร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ของเขาในอนาคต เพื่อที่จะให้แฟนคลับหรือ FC ทั้งหลาย ได้เห็นความออร่า และ ซิกแพคแน่นๆ ของเขาอยู่ตลอดเวลา ส่วนตัวของเขาก็เป็นคนที่ชอบการออกกำลังกาย อย่างสม่ำเสมอ ไม่อย่างนั้นคงไม่มีซิกแพค และเส้นเลือด ขึ้นชัดกล้ามโตขึ้นได้ขนาดนี้แน่นอน เป็นคนที่รักสุขภาพมากๆ

Sean Lung กล้ามแน่นๆ

ใครที่อยากจะปรับเปลี่ยน ติดตาม หนุ่มหล่อ จากต่างประเทศ ส่งตรงจากไต้หวัน มาถึงไทยก็ต้อง หนุ่มคนนี้ เท่านั้น ที่เขาจะมีผลงานมาอัพเดทให้ดูอีกมากมาย

และผลงานการถ่ายแบบของเขา มีผู้คนสนใจ และ ติดต่อการถ่ายแบบของเขา นั้นอย่างถล่มทลาย เกินคาดคิดเลยทีเดียว ดังนั้นหากใครที่อยากจะเป็นแฟนคลับ และ ยังติดตามเขา

เราก็ได้นำมาแจกวาร์ปให้ทุกคน ได้กดติดตาม กันแบบรัวๆ กด Subscribe support กลุ่มงานของเขาได้เลย พร้อมอัพโหลดรูปภาพ ให้ได้รับชมกันตลอดเวล าตามลิงค์ด้านล่าง

Sean Lung ตุงๆ


fb: sean_lung

ig:sean___lung

Onlyfans : @sean_lung

Twitter: @ Sean Lung

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email