ก๊าซ สุรพิชญ์ นายแบบหนุ่มหล่อ พร้อมสาดเป้าสุดโต่ง หุ่นฟิตสุดในย่าน

ก๊าซ สุรพิชญ์ ใครที่เคยได้ติดตาม รายการ Take Guy Out Thailand นั้นก็น่าจะเคยเห็นหนุ่มคนหนึ่ง ที่มีความหน้าตี๋ และ เขายังบอกอีกว่า เป็นคนที่เครื่องติดมาก แล้วต้องบอกเลยว่า หนุ่มคนนี้ นั้น เขาเป็นผู้ชายที่มี หุ่นบึกบึน กล้ามโต และ ซิกแพ็ค ที่น่าลูบมากๆ เลยทีเดียว เพราะฉะนั้น อย่ารอช้าวันนี้ mixmans ของเราเอาความเด็ดดวง ของหนุ่มคนนี้ มาเปิดวาร์ปให้ทุกคนได้ดูกัน ถึงหน้าจอแล้ว

ก๊าซ สุรพิชญ์ กล้ามแน่นๆ

ประวัติและผลงาน

ก๊าซ มีชื่อเต็มๆ ว่า สุรพิชญ์ ภาคาหาญ หรือ อีกชื่อหนึ่งในวงการที่หลายๆ คนรู้จักกันดีอย่าง พี่หมี เอง ก็เป็นอีกหนึ่งนายแบบ งานดี ที่บอกได้เลยว่า ดีกรีความแซ่บ นั้น เขาให้เรามา แบบล้นๆ ฉุดไม่อยู่

ถูกใจทั้งสาวแท้สาวเทียมไปได้เต็มๆ โดยเฉพาะใครที่เป็นสายเกย์ นั้นคือต้องลอง เข้ามาส่องหนุ่มคนนี้เลย เพราะเขาก็เป็นหนึ่งในคนที่ มีรสนิยม แบบนี้ เช่นเดียวกัน

แถมเจ้าตัวนั้น ยังออกตัวแรงอีกว่า เป็นคนที่เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่าย โอ้โห เห็นแบบนี้ เชื่อว่าหนุ่มๆ สายนี้หลายคน ก็จะต้องมีเสียวหลังกันบ้าง อย่างแน่นอนเลย

ก๊าซ สุรพิชญ์ เซ็กซี่ ยั่วๆ

ซึ่งเมื่อช่วงปี 2017 ที่ผ่านมานั้นหนุ่มคนนี้ ก็เคยได้มีโอกาสไปออกรายการ หาคู่ของประเทศไทย แบบชายรักชายอย่าง รายการ Take Guy Out Thailand อีกด้วย แล้วบอกเลยว่า การมารายการนี้ของเจ้าตัว นั้นทำให้หลายๆ คน รู้จักเจ้าตัวได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องของเรื่องบนเตียง ที่เจ้าตัวนั้นบอกไว้ก่อนเลยว่า ใครที่จะมาเป็นแฟน ห้ามมายั่วยวน หรือ มาแกล้งให้เขาอยากเล่นๆ เด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นการมาลูบไล้ เพียงช่วงบน หรือ ยิ่งเป็นช่วงล่างนั้น ก็ยิ่งเครื่องติดเร็วในแบบที่ว่า ใครทำอะไรไว้ ต้องรับผิดชอบ กันเลยทีเดียว บอกเลยว่า แซ่บระเบิด ใครชอบความบันเทิง บนเตียง คือห้ามพลาดกับหนุ่มคนนี้เลยจ้า ของจริง

ก๊าซ สุรพิชญ์ ชิกแพคเน้นๆ

แถมเจ้าตัวนั้น ก็ยังมีทั้งใบหน้า และ รูปร่างที่ดูดีไม่แพ้ใคร เพราะใบหน้าที่มีความออกเป็นแนวจีนๆ ดูเป็นหนุ่มตี๋เอาเรื่องที่มันเข้ากันดี กับ ร่างกาย และ หุ่นอันบึกบึน กล้ามโตๆ นี้อย่างเลี่ยงไม่ได้ ชวนให้ทุกสายตาที่ได้เห็นนั้นจับจ้องมาที่จุดเดียว แล้วบอกได้เลยว่า ความเป้าเอย ความซิกแพ็กเอย นั้นอยู่หมัดมากๆ เพราะนี่แหละที่เป็นจุดขายของเขา

ซึ่งเขานั้นก็เป็นหนึ่งในคนที่เป็นสายเฮลท์ตี้ ดูแลสุขภาพจ๋า แถมยังชื่นชอบในการออกกำลังกายมากๆ ในแบบที่ว่า ว่างไม่ได้ ว่างเมื่อไหร่ เป็นต้องไปฟิตซ้ำ ให้มันเฟิร์มขึ้น ไม่แปลกใจเลย ที่ได้เห็นซิกแพ็คของเขา ก้อนโตและ เรียงกัน เป็นลอนสวย แบบนี้ แต่ถ้าใครที่กำลังหา ช่องทาง การติดตาม ของหนุ่มคนนี้อยู่นั้น คุณมาถูกที่แล้ว เพราะวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาเปิดวาร์ป ความแซ่บของเขา ให้มากขึ้นกัน เลื่อนลงไปข้างล่าง กันได้เลยจ้า

ก๊าซ สุรพิชญ์ ยั่วๆ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

หนุ่มๆ หรือ สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบ ทั้งหน้า ทั้งหุ่น ของ ก๊าซ สุรพิชญ์ คนนี้อยู่แล้ว นั้นก็สามารถที่ จะเข้าไปติดตาม ความเคลื่อนไหวของเขากัน

ได้เลยที่ fb:Gaz SP และ  ig:gazzpk  บอกเลยว่า ตามแค่ 2 อย่างนี้ก็ได้เห็นความแซ่บ สุดปังของ หนุ่มก๊าซ กันแบบจุใจ

แล้วยิ่งช่วงนี้ฟิตหุ่นหนัก บอกเลยว่ามาเต็มมากๆ รีบไปฟอลกันเลยจ้า

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email