Boss Nopphol นายแบบหนุ่มหล่อ สายตาละมุน ชวนน้ำเดิน

Boss Nopphol เมื่อพูดถึงนายแบบที่มีสายตา สุดละมุน ยั่วยวน เป็นอาวุธสังหารเลยนั้น ก็บอกเลยว่าจะลืมหนุ่มคนนี้ไปไม่ได้ ซึ่งคนที่ mixmans ของเราจะพามาเปิดวาร์ปในวันนี้นั้น บอกเลยว่าใครที่ชอบผู้ชาย ที่สายตาดูมีความอบอุ่น ดูมีความละมุน แบบนี้มีน้ำเดินแน่นอน อย่ารอช้ามารู้จักกับหนุ่มคนนี้กันเลย

Boss Nopphol น่ารัก น่าฟัด

ประวัติและผลงาน

นายแบบหน้าใหม่ หน้าหล่อ หน้าใส ที่บอกได้เลยว่า ใครเห็นเป็นต้องหลงไปกับสายตาสุด ละมุน ชวนให้มองของเขามากๆ แล้วยิ่งมองมัน ก็ยิ่งหลงใหล พอหลงใหลแล้ว ใครกันจะไม่กดติดตาม

นี่เรียกได้ว่าอ้อน แม่ยก กันหรือ เปล่านะ ซึ่งเขาคนนี้นั้น ก็เรียนมาจาก Assumption Business Chinese เพราะฉะนั้นเรื่องของสกิลภาษาของเจ้าตัว แน่นอนว่าไม่เป็นสองรองใคร

จัดไปทั้งไทย จีน อังกฤษ พูดได้แบบสับๆ อย่างแน่นอน หล่อไม่พอ ยังเก่งขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวกัน

Boss Nopphol เป้าตุงๆ

โดย หนุ่มบอส นั้น ก็เข้ามาสู่วงการ นายแบบ ได้สักพักหนึ่งแล้ว และ แน่นอนว่า แนวของการถ่ายแบบ ที่เจ้าตัวถนัดนั้น ก็จะเป็นการถ่ายแบบ เซ็กซี่ ที่มากับกางเกงในแพนตี้ ตัวจิ๋ว อีกแล้วค่ะ คุณผู้ชม แล้วบอกเลยว่า

เอ็นของเขานั้นไม่ธรรมดา ตุงออกมาล้นเสื้อล้นผ้า กันไปหมด แล้วมันจะต้องนั่งแหกขา อะไรขนาดนั้น เล่นเอาคนนั่งจ้องจออย่างเรา ต้องหาฟิล์มกัน เสือกมาติด เพราะกลัวคนอื่น จะรู้ว่า เรามันก็สายหื่น ตัวพ่อ ตัวแม่ เหมือนกัน แต่จะว่าไปหุ่นลีนๆ ของเขาก็มีเสน่ห์ ไม่เบาเลยนะเนี่ย

Boss Nopphol หุ่นดี

แถมหุ่นของเขานั้น ก็ยังไม่ได้เป็นแบบนี้ มาแต่ไหนแต่ไรนะ เพราะเขานั้น เป็นผู้ชาย ที่มีรูปร่าง ผอมก็จริง แต่ก็ไม่ได้มีซิกแพ็ค อะไรมาก จนเมื่อได้หันมาดูแลตัวเองด้วย กับ หมั่นออกกำลังกาย ถึงได้หุ่นแบบนี้ มาครอง ซึ่งเจ้าตัวนั้น ก็ดูจะมีความเป็นเคะอยู่ในตัวสูงมากๆ เลยทีเดียว เรียกได้ว่าสาววาย น่าจะเอาเมจของเจ้าตัวไป แต่งเป็นฟิคชั่นกันได้เลย แถมยังดูเป็นคนนิ่งๆ แต่ก็ดูมีความอบอุ่น ไปอีกแบบ บอกเลยว่าใครที่ชอบ ผู้ชาย แนวนี้ คือต้องรีบจิ้มปุ่ม ติดตามกันให้ไว

Boss Nopphol ชิกแพคเน้นๆ

ซึ่งตอนนี้เขานั้น ก็ชื่นชอบในการท่องเที่ยว เป็นพิเศษเลย เพราะจากที่เห็นแล้ว เจ้าตัวยังคง ออกเที่ยวไม่พักเลย ไปมาหลากหลาย ประเทศเลยทีเดียว อย่างล่าสุดก็เพิ่งจะ ไปเยือนประเทศญี่ปุ่น มาหมาดๆ แถมยังทำตัวกลมกลืน กับ คนญี่ปุ่น มากๆ เพราะ ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนขาวอยู่แล้ว แถมยังมีใบหน้าที่คับคล้ายคับคา กับคนโซนเอเชียตะวันออก จึงทำให้มองแล้ว ก็ดูมีความกลมกลืน กับ คนท้องถิ่นเลย แถมยังมี การใช้สกิล ภาษาญี่ปุ่นในการเขียนแคปชั่น ด้วยนะ มีอะไรที่เขาคนนี้ ทำไม่ได้อีกไหมบอกที งั้นใครหาช่องทางการติดตามของหนุ่มคนนี้ อยู่ก็เลื่อนลงไปข้างล่างกันได้เลย

Boss Nopphol ผู้ชาย อบอุ่น

Boss Nopphol หล่อ กระชากใจ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม Boss Nopphol

สาวแท้ สาวเทียม และ สาววาย เชิญทางนี้ได้เลยจ้า เพราะวันนี้เดี๊ยน ก็ไม่พลาด ที่จะเอาช่องทาง การติดตาม ของหนุ่มคนนี้ มาแจกวาร์ป ให้ได้ดูกันด้วยนะ จะได้ไปหาติดตามกันถูก ซึ่งหากใครอยากเข้า ไปติดตาม เขา ก็สามารถเข้าไป ตามกันได้ที่ทาง ig:bossnoppho นี้กันได้เลย เพราะเขานั้นก็ไม่ได้ เล่นโซเชียล เยอะ เสียเท่าไหร่ ดังนั้นใครอยากไป ดูความเคลื่อนไหวของเขา หรือ เข้าไปส่องรูปภาพของเขานั้น ก็เข้าไป ที่ไอจีนี้กัน ได้เลย

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email