Arthur Yan นายแบบจากแดนไต้หวัน หน้าดุดัน หุ่นแซ่บถึงใจ

Arthur Yan บอกได้เลยว่า ชาวไทย คนไหน ที่ได้เห็นหนุ่มคนนี้แล้ว เป็นต้องหลงกันทุกคน เพราะเขานั้น มีใบหน้าที่เข้ารูป แถมยังมีหุ่นที่ดีมากๆ เลยทีเดียว สมกับเป็นนายแบบของ ไต้หวัน ที่เข้ามาดังในไทย เป็นอย่างมาก บอกเลยว่าวันนี้ mixmans ของเราจะนำมา เปิดวาร์ป นั้นเป็น หนุ่มไต้หวัน ที่รูปหล่องานดี ที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้น อย่ารอช้า เราก็มารู้จักกับหนุ่มคนนี้ กันเลยดีกว่า ว่าเขานั้นจะมีความน่าสนใจ ที่ตรงไหนกันบ้าง

Arthur Yan ตุงๆ

ประวัติและผลงาน

Arthur Yan นายแบบ ชาวไต้หวัน ที่บอกได้เลยว่า เข้ามาทำให้หัวใจของสาวไทย นั้น เต้นไม่เป็นจังหวะ กันเลยทีเดียว ด้วยความที่เขานั้น เป็นหนุ่มที่ มีความรูปหล่อ และ งานดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่เรื่องของใบหน้าที่เข้ารูปกันอย่าง เพอร์เฟค หรือ จะเป็นเรื่องของหุ่นที่ฟิต มาอย่างดี จนมันแน่นเปรี๊ยะ ทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นกล้าม หรือ จะเป็นกล้ามหน้าท้องที่มาพร้อมกับ ซิกแพคเป็นลอนๆ ให้เห็นได้อย่างชัดเจน ยิ่งเป็นช่วงล่างนั้นบอกเลยว่าของดีของเด็ดของเจ้าตัว เลยทีเดียว ห้ามพลาดเด็ดขาด

Arthur Yan หล่อ สุดๆ

Arthur Yan สเปคสาวๆ

อีกทั้งเจ้าตัวนั้น ก็ยังทำงาน ด้านนายแบบนี้ มาสักพักใหญ่ๆ แล้ว เรียกได้ว่า มีชื่อเสียง ทั้งในประเทศไต้หวันเอง รวมมาถึงในประเทศไทย ที่สาวไทยแต่ละคนนั้น ก็ให้ความสนใจ และ ติดตามกัน เป็นอย่างมาก

เพราะด้วยความที่เขานั้นมีใบหน้าที่เห็นกรอบหน้า ได้อย่างชัดเจน มาพร้อม กล้ามสวยๆ ให้เราได้มองเห็น มุมข้างของเขาได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง ยังมีดวงตาที่ดุดัน แบบผู้ชาย มาให้เราได้ดูรวมไปถึง คิ้วที่ดกสมกับเป็นหนุ่มไต้หวัน และปากเข้ารูป บวกกับจมูกทรงสวย ที่เห็นแล้วเป็นต้องมองอีกอย่างห้ามไม่ได้

Arthur Yan หุ่นแซ่บ

ยิ่งเป็นเรื่องของหุ่นของเจ้าตัว แล้วนั้น บอกเลยว่า การออกกำลังกาย มาหลายปีนี้ ช่วยเขาได้มากเลยทีเดียว เพราะ หุ่นของเขานั้น เข้าขั้นว่าเป็นนายแบบ ที่งานดีเอามากๆ เลย ด้วยความที่เขานั้น ฟิตหุ่น อยู่ตลอด ทำให้ร่างกายของเขา มีความ กำยำ มาพร้อมกับ กล้ามเป็น มัดๆ ทั้งสองข้างนูนให้เห็น เส้นเลือด อย่างชัดเจน ยิ่งเป็นที่หน้าอก แล้วบอกเลยว่า แน่นหน้าซบมากๆ หรือ จะมาที่ซิกแพคที่มาเป็น ลอนๆ ก้อนๆ ให้เห็นแบบชั้นต่อชั้นลอน ต่อลอน ที่หายากมากๆ เลยทีเดียว บวกกับหน้าตา เวลาที่เขานั้นได้ส่งต่อ เข้าไปยังต้องถ่ายภาพทำให้งานถ่ายแบบของเขา ออกมาได้ดีแบบไม่มีที่ติ เรียกได้ว่าได้อารมณ์กับรูปภาพ ที่ไม่มีเสียงนี้สุดๆ เลย

Arthur Yan น่ารัก

ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า ช่วงล่างของเขานั้น ไม่ธรรมดา เพราะขาของเขา ดูจะมีความแข็งแรงเอามากๆ อีกทั้งยังมาพร้อมกับ การถ่ายแบบเซ็กซี่ ที่มักจะใส่กางเกงในตัวจิ๋วใ นการถ่ายแบบ อยู่ตลอด เรียกความร้อนแรง ออกมาจากตัวเขาได้เป็นอย่างดี เห็นแบบนี้แล้วสาวๆ ก็คงจะอดใจไม่ไหว อยากได้ช่องทาง การติดตามของเขาคนนี้ แล้วอย่างแน่นอน และ ไม่ต้องห่วงเพราะ วันนี้เราก็ได้นำเอาช่องทาง การติดตามของเขา มาฝากกันไว้ที่นี่แล้ว

Arthur Yan กล้ามเน้นๆ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับสาวคนไหน ที่เห็นแบบนี้แล้ว อยากเข้าไปรู้จักกับหนุ่มคนนี้ ให้มากยิ่งขึ้นแล้วนั้น ก็สามารถเข้า ไปติดตามกันได้

ที่ทาง IG ของเจ้าตัวที่บอกได้เลยว่า โพสต์ภาพ สุดคูล ให้เราได้ดู หรือ จะเป็นทางเฟสบุ๊ค ที่ก็จัดหนักจัดเต็มไม่แพ้ กันเลยทีเดียว

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย yaoyaoyao2018 (@yaoyaoyao2018)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย yaoyaoyao2018 (@yaoyaoyao2018)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย yaoyaoyao2018 (@yaoyaoyao2018)

Facebook : Arthur Yan

Instagram : yaoyaoyao2018

Tiktok : yaoyaoyao2018

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email