เพียว พีระวัฒน์ นายแบบซิกแพคโคตรแน่น กล้ามโต จนต้องอ้าปากค้าง

เพียว พีระวัฒน์ บอกเลยว่า หนุ่มคนนี้ มีหุ่นที่ไม่ธรรมดา อย่างแน่นอน เรียกได้ว่างานนี้ใหญ่จริง ของจริง ของแท้ ใครเป็สายของใหญ่ ไซส์ยักษ์ แบบแน่น ทุกสัดส่วน นั้น บอกเลยว่าจะพลาดกับหนุ่มคนนี้ไม่ได้เด็ดขาด Mixmans อยากมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน และ นำมาเปิดวาร์ปความใหญ่ และ แน่นของเขาให้ดูให้เห็นกันจะๆ กันไปเลย อย่ารอช้ามารับความปังนี้กันได้เลย

เพียว พีระวัฒน์ หล่อ

ประวัติและผลงาน

พีระวัฒน์ วิเชียรรักษ์ เรียกได้ว่าเป็นนายแบบที่เป็นนายแบบ มืออาชีพ เลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวนั้นได้ ลงนิตยสาร อย่างหลากหลายมากๆ เลยทีเดียวอีกทั้ง แนวถ่ายแบบที่เขาได้ถ่ายนั้นก็จะเป็นแนวเซ็กซี่เสียทั้งนั้นเลยทำให้สาว ๆ หลาย ๆ คนที่ติดตามนิตยสารเหล่านี้อยู่แล้วเริ่มที่จะเข้ามาติดตามเขาทางโลกโซเชียลจนเกิดเป็นกระแสที่ทำให้เขานั้นเริ่มโด่งดังขึ้นมาและมีชื่อเสียงได้ในเวลาไม่นานกับหุ่นฟิต ๆ และกล้ามแน่น ๆ ของเขานี่เอง

ซึ่งเขาคนนี้ก็ได้ลงนิตยสาร อย่างหลากหลายฉบับ ไม่ว่าจะเป็น Awesome sport , Renoma PARIS Underwear (TH) หรือ จะเป็น OMG Sportswear Thailand เขาก็ผ่านมาหมดแล้ว บอกได้เลยว่า แต่ละเล่มควรค่า แก่การหาดูมากๆ อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่ได้โชว์ผลงาน กับ เป้าสุดตุง กับทาง OMG Boy Vol.3 มาแล้วด้วย ซึ่งก็แน่นอนว่า ใครที่ติดตามนิตยสารเล่มนี้ จะรู้เลยว่ารวมเอา ความฮอต และ ความแซ่บของหนุ่มๆ เอาไว้อัดมาแบบจัดเต็ม จนต้องซื้อเก็บไว้กันเลยทีเดียว

เพียว พีระวัฒน์ กล้ามแน่นๆ

นอกจากเขาจะ มีอาชีพที่เป็น นายแบบ มืออาชีพ แล้วนั้น เห็นหุ่นดีๆ แบบนี้ก็แน่นอนว่า เรื่องของการออกกำลังกาย คืออยู่ในหัวใจ ซึ่งเขานั้นก็เป็น เทรนเนอร์ ที่รับสอนออกกำลังกาย

ให้มีหุ่นฟิต และ เฟิร์มแบบเขา และ อย่างที่เราได้เห็นว่า เทรนเนอร์ คนนี้ นั้นมีกล้ามที่โตมากๆ แถมจะเป็นหน้าอก หรือ ซิกแพค ก็ดูมันจะแน่นเสีย ทุกสัดส่วน

ซึ่งนั่นก็มาจาก การที่เขานั้น ฟิตหุ่น เป็นอย่างดี แถมยัง ดูแลตัวเอง อย่างเป็นประจำ ทำให้มีร่างกายที่ใหญ่แบบนี้ และ ความใหญ่ นั้นก็ไม่ได้มีแค่ช่วงบน แต่เพียงอย่างเดียว แต่ช่วงล่างก็ยัง ไม่แพ้กันอีกด้วย

เพียว พีระวัฒน์ ชิกแพคเป็นลูกๆ

เพราะฉะนั้นใคร ที่ยังไม่ได้ เข้าไปติดตามหนุ่มคนนี้นั้น ก็บอกได้เลยว่า คุณพลาดแล้ว แต่ก็ยังมีโอกาสเพราะวันนี้ เราได้นำเอา ช่องทาง การติดตามของเขา มาเปิดวาร์ปให้สาวๆ ได้ไปหาส่องกันอีกด้วย

บอกได้เลยว่า ใครได้เห็นหุ่นของเขาแล้ว จะต้องตกตะลึง ไปกับความใหญ่ และ ความแน่นนี้อย่างแน่นอน เพราะมันไม่ได้หากันง่ายๆ กับ หนุ่มไทยนั่นเอง

แถมเรื่องของใบหน้าของหนุ่มคนนี้ คือก็ให้ยืนหนึ่ง เหมือนกัน เพราะ มีใบหน้าที่เป็นหนุ่มไทย ที่ทั้งดุดัน และ ละมุนในหนึ่งเดียว เห็นแล้วก็ลมแทบจับแล้ว อย่ารอช้า เลื่อนลงไป ข้างล่างได้เลย

เพียว พีระวัฒน์ กล้ามโต

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาวๆ คนไหนที่เห็นหนุ่มคนนี้แล้ว สนใจ อยากเข้าไปติดตามกันนั้น ก็สามารถที่จะ เข้าไปติดตาม เพียว พีระวัฒน์ กันได้ที่ ig ที่บอกได้เลยว่า จะได้เห็นความแน่น และ ความฟิต ของ หนุ่มคนนี้ มาให้ดูกันอย่าง เต็มตา พร้อมสาด ผลงาน สุดปัง มาให้เราได้เสพกัน แบบข้ามวันข้ามคืน อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น ต้องรีบเข้าไป ตามกันแล้ว ไม่งั้น จะพลาดของดีที่เราได้เอามาฝากกันนะ

เพียว พีระวัฒน์ แน่นทุกส่วน

 

@mr.pure_classic♬ เสียงต้นฉบับ – Mr.Pure_Classic

@mr.pure_classic♬ เสียงต้นฉบับ – Mr.Pure_Classic

@mr.pure_classic♬ Self Control – Laura Branigan

@mr.pure_classic♬ SexyBack – ilkan Gunuc & Clara Stegall


ig : mr.pure_classic

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email