โอม ณัฐวุฒิ หนุ่มไทยหล่อ ลุคญี่ปุ่น ขาวจั๊วะ โปรไฟล์เลิศ โคตรน่าตาม

โอม ณัฐวุฒิ สำหรับ หนุ่มคนนี้ นั้น หากใครที่รู้จักเขากันบ้างแล้ว ก็จะรู้เลยว่าหนุ่มคนนี้ ชื่นชอบ ความเป็นญี่ปุ่นมากๆ แถมเจ้าตัวก็ยังมีความเป็น หนุ่มญี่ปุ่น อยู่ในตัวสูงมาก ยิ่งมาพร้อมกับ ใบหน้า หล่อๆ และ หุ่นเข้ารูป แบบนี้ แถมยังขาว แบบพิเศษอีกด้วย บอกเลยว่า เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น วันนี้ mixmans อย่างเราก็อยากมาเปิดวาร์ปพาสาวๆ ไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กัน ว่าทำไมเขาถึงเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน ได้มากขนาดนี้

โอม ณัฐวุฒิ น่ารัก

ประวัติและผลงาน

โอม ณัฐวุฒิ หรือ ที่เรารู้จักกันในชื่อของ Ohm Nate นั่นเอง ซึ่งก็แน่นอนว่า หากใครที่เคยได้ติดตาม หนุ่มคนนี้มาก่อนนั้น จะรู้ว่าหนุ่มคนนี้ เขาชื่นชอบ ในเรื่องของความเป็นญี่ปุ่น เข้าขั้นคลั่งเลยก็ว่าได้ โดยเขานั้นก็เคยทำรายการเกี่ยวกับ ความชอบญี่ปุ่นของตัวเองเอาไว้ อย่างรายการ เนิร์ดญี่ปุ่น ที่จะพาเราไปทำความรู้จักกับประเทศญี่ปุ่นให้มากยิ่งขึ้น และ ยังได้พิธีกรที่หน้าตาดีพร้อมกับหุ่นดีๆ แบบนี้ มาดำเนินรายการก็บอกเลยว่า สาวๆ ได้เข้าไปชมกัน แบบทุก EP อย่างแน่นอน

โอม ณัฐวุฒิ ชิคแพคแน่นๆ

ซึ่งในปัจจุบัน หนุ่มโอม คนนี้ก็มีอาชีพเป็นดีไซน์เนอร์หนุ่ม ที่เรื่องของฝีมือในการออกแบบนั้น ไม่น้อยหน้า ดีไซน์เนอร์ คนอื่นๆ เลย แถมยังมีเทสต์ในการแต่งตัวที่ดีมากๆ อีกด้วย และ นอกจากการเป็นดีไซน์เนอร์แล้วนั้น เขาก็ยังพ่วงอีกหนึ่ง อาชีพเสริม อย่างการเป็น นายแบบ หนุ่มที่บอกได้เลยว่า

ใครได้เห็นผลงานของเขาแล้ว จะต้องอยากเข้าไปติดตามกันอย่างแน่นอน เพราะ แต่ละผลงานที่เขาได้ทำออกมานั้น มาแบบหลากหลายแนว ไม่ได้จำกัดแค่ว่า จะเป็นแนวเซ็กซี่ แต่เพียงอย่างเดียว เท่านั้น แถมยังมีงาน รับโปรโมท และ รีวิวสินค้า อย่างการเป็น อินฟลูเอนเซอร์ อีกหนึ่งอย่างอีกด้วย

โอม ณัฐวุฒิ โอป้า

ซึ่งหนุ่มคนนี้ เขาก็มาพร้อมกับมีใบหน้าที่มีความคล้ายคลึง กับ คนญี่ปุ่น มากๆ อีกทั้ง ยังมีผิวพรรณที่จัดว่าขาว แบบอมชมพู เลยก็ว่าได้ เวลาที่โดนแสงกระทบ ทีไรก็ดูจะสะท้อนแสงที่ส่องกระทบมาอยู่ทุกครั้งไป และ ที่สำคัญก็ยังมาพร้อมกับ หุ่นลีน ที่มีความแน่น และ ฟิตปั๋ง อยู่ในตัว

ยิ่งเวลาที่เขานั้นได้ถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ แล้วก็จะทำให้เห็น รูปร่าง และ ผิวพรรณ สวยๆ ของเขาได้อย่างชัดเจน มากยิ่งขึ้นอีกด้วย แบบนี้คงจะต้องเข้าไปติดตามกัน สักหน่อยแล้ว ซึ่งหากสาวๆ คนไหนที่กำลังหา ช่องทาง การติดตามของหนุ่มคนนี้ กันอยู่นั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามเขา กันได้ที่ช่องทางการติดตาม ข้างล่างที่เราได้นำมาฝากเอาไว้นี้กันได้เลย

โอม ณัฐวุฒิ ขาว หล่อ

โอม ณัฐวุฒิ น่ารัก น่าฟัด

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับสาวๆ คนไหน ที่อยากจะเข้าไปติดตาม หนุ่มหล่อ ร่างขาว และ หล่อเหลาคนนี้นั้น ก็สามารถเข้าไปติดตามเ ขากันได้เลย ที่ทาง FB : Ohm Nate ที่มาพร้อมกับผลงานของเขา ที่น่าติดตามเอา มากๆ

แถมยัง ชอบแชร์โพสต์ หลายๆ อัน เอาไว้ให้เราได้รู้ว่า เขาคนนี้ ก็ขี้เล่นไม่เบาเลยนะ อีกทั้งยังมีอีก ช่องทาง อย่างทาง Twitter : @ohmnate IG: ohm_nate นี้ ไว้ให้เราได้เข้าไปส่อง ผลงาน และ ได้ติดตามกันต่ออีกด้วย แบบนี้ สาวๆ คนไหน ที่ยังหาช่องทาง การติดตามของหนุ่มคนนี้ ไม่เจอนั้น ก็เข้าไปติดตามกันดูได้เลย

@ohm_nate เต้นๆ #dance #gym #training ♬ 夜に駆ける – YOASOBI

@ohm_nate เบื่อๆมาเต้นกันหน่อยยย#boomboom ♬ Boom Boom Electro – Nicopun

 

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email