แมน นรินทร์ ไอดอล หนุ่มหล่อ งานดี ยิ้มทีกระชากใจ ขวัญโซเชียล

แมน นรินทร์ หนุ่ม คนนี้ ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่น่าสนใจไม่เบาเลยทีเดียว เพราะ เขานั้นมีดีกรีเป็นถึง นายแบบ อีกหนึ่งคน ที่มาพร้อมกับหุ่นในลุคนักกีฬา ที่ดูดีเป็นอย่างมาก จัดเต็มให้เราได้เห็นกันในทุกสัดส่วนได้เป็นอย่างดี ทั้ง กล้ามแขน กล้ามขา และ กล้ามหน้าท้อง ก็ไม่ทำให้ผิดหวังกันไปเลยทีเดียว งานนี้ mixmans ของเราก็ไม่ขอพลาดที่จะพาหนุ่มคนนี้ มาเปิดวาร์ปให้สาวๆ ได้ไปทำความรู้จักกับเขากัน จะมีอะไรที่น่าสนใจในตัวของหนุ่มคนนี้บ้าง นั้นเราก็มาดูไปพร้อมๆ กันได้เลย

แมน นรินทร์ กล้ามแน่นๆ

ประวัติและผลงาน

นรินทร์ แตงอ่อน หรือ แมน หนุ่มคนนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่กำลังมาแรง มากๆ ในโลกโซเชียลในเวลานี้เลยทีเดียว เพราะ เขานั้นเป็นคนที่มีรูปร่าง และ หน้าตาที่ดีมากๆ

ถูกใจ สาวเล็ก สาวใหญ่ สาวแท้ สาวเทียม กันเป็นแถบๆ ด้วยความที่เขานั้นเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบ ในการออกกำลังกายโดยเฉพาะการวิ่ง และ การเตะฟุตบอล ที่ทำเอาสาวๆ หลายๆ คน

ต้องรีบแห่ไปที่ข้างสนามกัน แบบไม่ได้นัดหมาย ส่งเสียงเชียร์ เรียกกำลังใจให้กับหนุ่มคนนี้กัน ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมหุ่นของหนุ่มคนนี้จึงดีแบบนี้

แมน นรินทร์ ช่างน่ารัก

โดยเขาคนนี้ก็นับถือ ศาสนาคริสต์ ตั้งแต่เกิด และ เป็นคนกรุงเทพฯ โดยกำเนิดอีกด้วย แถมเขานั้นยังชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก และ ทีมที่เขาชอบมากที่สุดก็คือ Manchester United โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไอดอลอีกด้วย นั่นเอง

ซึ่งเขาคนนี้ก็เป็นคนที่กินง่าย ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย มีอะไรก็กินอันนั้น เป็นคนที่ไม่ยุ่งยากเลย โดยเฉพาะผัดกระเพรา นั้นเรียกได้ว่าเป็น อาหารจานหลักของเขาเลยก็ว่าได้ ส่วนเรื่องสเปคของสาวนั้น เขาก็บอกว่าเขาอยากได้แฟน ที่มีความคล้ายคลึง กับ ใหม่ ดาวิกา อีกด้วย

แมน นรินทร์ หล่อ

และเรื่องของการเรียนหนุ่มคนนี้ ก็ต้องบอกเลยว่า ไม่น้อยหน้า คนอื่นๆ อย่างแน่นอนเพราะเขานั้นมี ดีกรีเป็นถึงหมอฟันกันเลยทีเดียว ซึ่งเขานั้นก็เรียนจบปริญญาตรี มาจากมหาวิทยาลัยมหิดล คณะทันตแพทย์ศาสตร์ ที่เห็นแล้วรู้สึกว่า หนุ่มคนนี้ โปรไฟล์ดี มากๆ แถมยังมีความหล่อ และ หุ่นดี แบบนี้ใครกันที่ไม่อยากจะ เข้าไปติดตาม และ ให้กำลังใจเขาคนนี้กัน และ บอกได้เลยว่าเขานั้นก็ยังมีผลงาน ถ่ายแบบ มาให้เราได้ชมกันอย่างมากมายอีกด้วย ใครที่อยากติดตาม คงต้องเข้าไปติดตามเขากันแล้ว

ซึ่งหากใครที่อยากเข้าไปติดตามหนุ่มคนนี้ แต่ยังหาช่องทางการติดตามของเขาไม่ได้ นั้น ก็สามารถที่จะเลื่อนลงไปข้างล่าง เพื่อดูช่องทางการติดตาม ของ หนุ่มแมน คนนี้ กันได้เลย เพราะเราได้นำเอามาฝากไว้ ให้คุณได้เข้าไปหาติดตามกันแล้ว และ ต้องบอกเลยว่า แต่ละช่องทางนั้นก็มีผลงานของเขา รวมไปถึง Lifestyle การใช้ชีวิตของเขาอีกมากมายเลยทีเดียว ดังนั้นอย่ารอช้าเลื่อนลงไปข้างล่าง และ ไปดูช่องทาง การติดตามของเขากันได้เลย

แมน นรินทร์ ยิ้มละลาย

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาวๆ และ หนุ่มๆ คนไหน ที่อยากจะเข้าไปติดตาม ความหล่อ แบบแซ่บๆ ของ แมน นรินทร์ คนนี้แล้วนั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามเขากันได้เลยที่ทาง ig:mannarintangon รับประกันเรื่องของความหุ่นดี

ที่เขาคนนี้ได้ตั้งใจ ปั้นมาให้เราได้ติดตามกันได้ แบบทุกสัดส่วน ถูกใจ ทั้ง สาวเล็ก สาวใหญ่ และ สาวแท้ สาวเทียม กันอย่างแน่นอน ใครชอบผู้ชายลุคนี้ ยังไงก็ไม่มีผิดหวัง

มาพร้อมกับ ผลงาน สุดปัง ที่รอให้คุณได้เข้าไปเชยชม อย่ารอช้า รีบเข้าไปกดติดตาม เขาคนนี้กันด่วนๆ เลย

.

 

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email