เติ้ล รณกร ผู้หล่อ มาดคมเข้ม นายแบบ หุ่นแซ่บ

เติ้ล รณกร เป็น หนุ่มหล่อ งานดี เป้าตุง และ แซ่บถึงใจกันมากๆ วันนี้ทาง Mixmans จะพามาส่งโปรไฟล์ หนุ่มหล่อ มาดเข้ม คนนี้ และอยากจะขอนำเสนอ หนุ่มงานดี ทั้งคิ้วเข้มดกดำ และ จมูกของเขานั้นเป็นสันคมอย่างเห็นได้ชัด สำหรับ หนุ่มหล่อคนนี้ หลายๆ คน คงต้องรู้จักเขาอย่างแน่นอน เพราะ เขาแจ้งเกิด มาจากการไปรายการ รู้ไหมใครโสด

เติ้ล รณกร รู้ไหมใครโสด

ประวัติส่วนตัว

  • ชื่อ รณกร นาชัยเพชร ชื่อเล่น เติ้ล
  • เกิดวันที่ 2 มกราคม 2532 ปัจจุบันนี้ 34 ปีเต็ม
  • ส่วนสูง 180 หนัก 65
  • งานอดิเรกชอบทำขนมหรือว่าเบเกอรี่ และ การเข้ายิมออกกำลังกายเป็นหลัก
  • ด้านนิสัยของเขา ค่อนข้างเป็นคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว มากๆ
  • สเปคที่ชอบเป็นคนกวนๆ อยู่ด้วยแล้ว รู้สึกว่าอารมณ์ดีไม่น่าเบื่อ

เติ้ล รณกร มุมเสย

เติ้ล รณกร เป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อมาดเข้ม ที่สามารถติดตาม ความแซ่บของเขาได้มีให้ได้ติดตาม หลาย Link หลายช่องทาง รับรองว่าความแซ่บของหนุ่มคนนี้ กินใจ มากที่สุด เขาจะมี อัลบั้มรูปเซต ภาพ ต่างๆ เกี่ยวกับ ทั้งการทำเบเกอรี่ และ การเข้ายิมของเขาต้องบอกไว้ว่า ซิกแพค แน่นมากๆ เป็นหนึ่งในหนุ่มที่สุดแจ่ม มากๆ ในเวลานี้ เป็นชายหนุ่มที่มาพร้อมด้วย นิสัยหน้าตาที่น่ารัก หล่อเหลา เอาการเอางาน นักกิจกรรมตัวยง เพราะ เขาชอบในการเล่นกีฬากันมากๆ เป็นคนที่ออกกำลังกาย อยู่ตลอด จนทำให้เขามีกล้ามหน้าท้อง และ ซิกแพค ที่ดูดีมากขนาดนี้ ความหล่อของเขานั้นบาดตาบาดใจ สำหรับหลายๆ คนกันเลยทีเดียว

เติ้ล รณกร มาดเข้ม

ผลงานของ เติ้ล รณกร เป็นถึง นายแบบ หน้าหล่อ มาดเท่

เติ้ล เป็นถึงดารา และ นายแบบ ที่มีรูปร่างหุ่นแน่น เต็มไปด้วยกล้าม และ ผิวพรรณที่เนียนแบบไม่มีตำหนิ เป็นหนุ่มหล่อที่มีรอยสัก เจ้าเสน่ห์ ตรงหน้าอก ข้างขวา เพียงเท่านั้น พร้อมทำให้เขาเสียฉายให้ผู้หญิงหลายคน ต่างก็อยากติดตามองเขา ในด้านผลงาน และ การทำงานของเขา ชอบทำงานเกี่ยวกับ เค้ก หรือว่า ทำเบเกอรี่ ใครที่ชอบกินของหวาน รับรองว่าหวานถึงใจ รวมไปถึงการถ่ายแบบเซ็กซี่ ถ่ายแบบกางเกงใน วาร์ปไปกับหนุ่มหล่อคนนี้ เป็นอีกหนึ่งคนที่น่าติดตามมากๆ เพราะเขาได้ไปออก รายการรู้ไหมใครโสด เชื่อว่าหลายคนก็จะต้องเคยเห็นผ่านหูผ่านตามาบ้างแล้ว ซึ่งก็เป็นเวทีแจ้งเกิดที่ทำให้หลายคน รู้จักเขามากยิ่งขึ้นสำหรับหนุ่มคนนี้ ความหล่อของเขาบาดตาบาดใจสำหรับหลายๆ คน เพราะโครงหน้าคมชัด หน้าผากคมสัน และ คิ้วเข้ม สุดๆ บวกกับมีกล้ามแน่นๆ ซึ่งทำให้เป็นอีกหนึ่งคนที่มีสาวๆ ตามกันเยอะมากที่สุด

เติ้ล รณกร หล่อ

ยามว่าง หรือ งานอดิเรกของเขา ก็จะเข้ายิม และ ฟิตหุ่น เพื่อดูแลหุ่นอยู่ตลอดเวลา มักจะเห็นผลงานเขาในด้านของการอวดหุ่นแซ่บ ด้วยการใส่กางเกงในว่ายน้ำ ต้องบอกเลยว่าหุ่นของเขานั้น ใครได้เห็นแล้วต้อง ใจละลายอย่างแน่นอน สเปคที่เขาชอบก็เป็นคนกวนๆ เป็นคนที่ยิ้มแย้ม น่ารัก ตลก อยู่ตลอดเวลา หากใครที่คิดว่าตัวเองตรงปกกับความชอบของเขารีบเข้าไปติดตามกันได้เลย เผื่อจะเป็นอีกหนึ่งคนที่เขาเลือกก็ได้

เติ้ล รณกร ยั่วๆ

ผลงานของเขาก็มีให้ได้รับชมกัน อย่างมากมาย ส่วนมากก็จะเป็นเซตภาพของการออกกำลังกาย และ การถ่ายแบบกางเกงใน ที่พร้อมโชว์ความแซ่บของเขาแบบฉบับ กินใจ เมื่อเขาได้ยิ้มมาก็จะเห็นความน่ารัก ของ หนุ่มคนนี้ อย่างแน่นอน เราจึงนำช่องทาง แจกวาร์ป การติดต่อผลงานของเขา สำหรับหนุ่มหล่อคนนี้ มาพร้อมกับความหุ่นแซ่บ ที่ทำให้ทุกคนเห็นแล้ว จะต้องตกตะลึง และ ร้องว้าว แน่นอน สามารถให้เขาเป็นเทรนเนอร์ให้รับรองว่า จะติดใจ แทบไม่เป็นอันได้ออกกำลังกายกันเลยทีเดียว ถ้าหากสนใจอยากจะติดตามหนุ่มหล่อคนนี้ เราจะทิ้งช่องทางด้านล่างไว้ลิงค์นี้ได้เลย

เติ้ล รณกร หุ่นดี

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tle_6592 (@tle_6592)

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tle_6592 (@tle_6592)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tle_6592 (@tle_6592)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tle_6592 (@tle_6592)

fb: Tle Ronnakorn

Twitter: @Tle_ronnakorn

 

 

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email