Kornrawut Poudontong หนุ่มหล่อ หน้าตี๋ พร้อมอวดหุ่นดี สายเซ็กซี่

Kornrawut Poudontong หนุ่มหล่อ หน้าตี๋ ที่มาพร้อมกับ หุ่นดีๆ และ ผลงาน สุดปัง จนใครที่ได้เห็นเป็นต้อง น้ำลายสอ กันเสียทุกราย โดยเฉพาะ สาวๆ อย่างเราๆ ที่เห็นเขาทีไร เป็นต้องใจเต้น ตุ้บๆ ต่อมๆ กันเสียทุกที เพราะ ความเซ็กซี่ และ ความออร่าของเขาคนนี้ มันแยงตา นั่นเอง เพราะฉะนั้นวันนี้ mixmans ก็ขอมาเปิดวาร์ป พาคุณไปดูความหล่อ ความแซ่บ นายแบบ หนุ่มหน้าตี๋ คนนี้กันดูดีกว่า ว่าเขานั้นจะน่าสนใจ และ น่าติดตามกันสักแค่ไหนเชียว ใครอยากรู้จักกับเขาแล้วก็มาดูไปพร้อมๆ กันได้เลย

Kornrawut Poudontong หนุ่มหล่อหน้าตี๋

ประวัติและผลงาน

กรวุฒิ ภูดอนทอง Kornrawut Poudontong หนุ่มหล่อ หน้าใส ที่มาพร้อมกับ ความกร้าวใจ แบบสุดๆ เพราะ เขาคนนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง เน็ตไอดอล และ นายแบบ เซ็กซี่ ตัวท็อป ที่ทำแต่ละผลงาน ออกมาได้น่าประทับใจเป็นอย่างมาก ยิ่งเป็นงานถ่ายแบบ กางเกงใน หรือ กางเกงว่ายน้ำแล้ว ยิ่งน่าติดตาม มากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะ สาวๆ อย่างเราที่เห็นเขาทีไรเป็น ต้องใจ หายกันอยู่ตลอด เพราะ แพ้ภัยไปกับความหล่อ ใสน่ารักของเขาคนนี้ กันนั่นเอง และ แน่นอนว่าเขานั้นไม่ได้ มีแฟนคลับ เพียงแค่สาวๆ อย่างเรา แต่เพียงอย่างเดียว แต่บรรดา สายเกย์ และ สีม่วง ก็ยังชื่นชอบเขากันอีกด้วย

Kornrawut Poudontong ขาว สว่าง

ซึ่งก็นับว่าเขานั้นเป็นอีกหนึ่ง ตัวเต็งของวงการ LGBTQ เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าเขานั้น จะออกผลงานใดๆ มาก็จะมีหลายๆ คนที่เข้าไปแชร์กันอยู่ตลอด ส่งผลงานให้เขานั้นเป็นที่รู้จักไปได้อย่างรวดเร็ว และ ยังมีผู้ติดตามทางช่องทาง รวมถึงสื่อโซเชียล ต่างๆ ที่ไม่น้อยเลยด้วย

งานนี้ใครที่ยังไม่เคย ได้เห็นผลงานของเขา ก็คงต้องเข้าไปหาดู หาส่องกันสักหน่อยแล้วมั้ง เพราะ ไม่งั้นคุณเองก็อาจจะคุยกับเพื่อน ไม่รู้เรื่องได้ง่ายๆ เลยนะ และ ที่สำคัญ ถ้าได้เห็นผลงานปังๆ ของเขาคนนี้แล้ว คุณเองก็จะโงหัวไม่ขึ้นเช่นเดียวกัน

Kornrawut Poudontong เซ็กซี่

หรือหากใครที่ได้เห็นผลงานของเขา บางส่วนแล้ว รู้สึกติดใจขึ้นมานั้น ก็ถือว่าคุณใจอ่อน ให้กับเขาไปแล้ว ก็แหงล่ะ เพราะ ทั้งหุ่นดี และ กล้ามที่ไม่ได้ใหญ่มากมายอะไร แต่มันดันเข้ากับผิว ขาวๆ ที่รับกับใบหน้าตี๋ๆ ของเขาที่ดูไปดูมาก็เหมือน หนุ่มจีน แบบนี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ทำให้สาวๆ ที่มีสเปคเป็นหนุ่มจีนนั้น ต่างก็ปลื้มเขากันยกใหญ่ จนหลายๆ คน ก็ขอเปิดตัวเป็นแฟนคลับของเขา กันไปเลยนั่นเอง แบบนี้ใครที่อยากเข้าไป หาดูผลงานของเขากันต่อนั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปดูกันเพิ่มเติมได้ตามช่องทาง การติดตามที่เราได้นำมาฝากไว้ให้คุณได้ดูกัน ข้างล่างนี้ได้เลย รับรองว่า ปังจริงปังจังแน่นอน

Kornrawut Poudontong น่ารัก

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับสาวๆ หรือ หนุ่มๆ คนไหนที่สนใจ อยากจะเข้าไปติดตาม ความเคลื่อนไหวของเขาคนนี้กันอยู่นั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามเขากันได้เลยที่ fb:KornrawutPoudontong และ ig: devil_jele พร้อมกับ รูปภาพ และผลงานของเขา ที่เขานั้นอัพโหลด ไว้ให้เราได้เข้าไปชมกันต่อ บอกเลยว่า แต่ละผลงานนั้น จะทำให้คุณฟิน กันได้มากเลยทีเดียว แถมแต่ละผลงาน ก็ยังมีคุณภาพ จัดมาแบบภาพเซตต่อเซต ให้เราได้ดูกันอีกต่างหาก หรือ จะเป็นไลฟ์สไตล์ ที่น่าติดตามของเขา ก็มีให้เราได้ดูอีกเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นหากใครที่สนใจ อยากติดตามกันอยู่ ก็เข้าไปติดตามกันเอาไว้ได้เลย

Kornrawut Poudontong devil_jele

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย devil_jele (@devil_jele)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย devil_jele (@devil_jele)

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email