เปิดประวัติและผลงาน พีพี กฤษฏ์ นักแสดงศิลปินชื่อดัง สุดฮอต

ถือเป็นศิลปินอีกคนที่กำลังฮอตสุดๆ ในตอนนี้ สำหรับ พีพี กฤษฏ์ หรือ กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนน่าจะมีความคุ้นเคยกันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย เนื่องจากในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาไม่เคยห่างหายไปจากสื่อกระแสหลักเลย ชนิดที่ว่าออกมาแสดงความเคลื่อนไหวเมื่อไหร่ บรรดาเหล่าแฟนคลับ ทั้งหลายก็มักจะให้การจับจ้องมองกันอยู่เสมอ จึงส่งผลให้ พีพี ทะยานขึ้นมาสู่การเป็นดาวเด่นแห่งวงการบันเทิง ไปเรียบร้อยแล้ว โดยไม่เพียงแค่มีความโดดเด่น ทางด้านการเป็นนักแสดงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เขายังมีบทบาทในการเป็นนักร้องด้วยเช่นกัน ที่สำคัญคือผลงานเพลงล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอีกด้วย จนตอนนี้ใครๆ ต่างก็เอาแต่กล่าวถึงชื่อของเขาไปตามกัน

พีพี กฤษฏ์ น่ารัก

พีพี หรือมีชื่อจริงว่า กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เกิดเมื่อวันที่ 30 เมษายน ปี 1999 โดยในอดีตเคยเป็นนักแสดงของทางค่าย Nadao Bangkok มาก่อน แต่ภายหลังปรากฏว่าทางค่ายดังกล่าวมีการปิดตัวลงในที่สุด ปัจจุบันเขาจึงกลายมาเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเคยผ่านประสบการณ์ ทางด้านการแสดงมาหลายเรื่องอยู่เหมือนกัน อันประกอบไปด้วย My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน , แปลรักฉันด้วยใจเธอ และแปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 โดยเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งแต่การเล่นซีรีส์เรื่อง “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ในบทบาท “ทิวเขา” ก่อนจะมาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวด้วยผลงานซีรีส์เรื่อง “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ทั้ง 2 ภาค ซึ่งซีรีส์ทุกเรื่องที่กล่าวมาในข้างต้น เป็นการแสดงประกบกับคู่จิ้น อย่าง บิ้วกิ้น พุฒิพงศ์ นั่นเอง ที่บรรดาเหล่าแฟนคลับ ทั้งหลายต่างพากันเชียร์ให้เปิดตัวเป็นคู่จริงกันสักที

พีพี กฤษฏ์ สดใส

ต้องยอมรับเลยว่า พีพี เป็นศิลปินอีกคนนึง ที่มีความสามารถครบเครื่องเหลือเกิน โดยเฉพาะความสามารถ ทางด้านการร้องเพลง ที่ทำเอาบรรดาเหล่าแฟนคลับ ทั้งหลาย เคลิบเคลิ้มในน้ำเสียงไปตามกัน ซึ่งเจ้าตัวเคยปล่อยผลงานเพลงออกมาเยอะเหมือนกัน แถม ผลงาน เพลง ต่างๆ ก็ยังมาพร้อมกับกระแสตอบรับที่ดีอีกด้วย

พีพี กฤษฏ์ นักร้องสุดฮอต

พีพี กฤษฏ์ มุมเผลอ

ยกตัวอย่างเช่น เพลง หลอกกันทั้งนั้น (Fake News) , เพลงรู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว , เพลงโคตรพิเศษ , เพลงมันดีเลย และเพลง I’ll Do It How You Like It เป็นต้น โดยหากจะกล่าวถึง ผลงาน MV ที่แซ่บเร่าร้อนที่สุดในช่วงระยะหลังๆ มานี้ ส่วนตัวมองว่าคงจะไม่พ้น MV ของเพลง “I’ll Do It How You Like It” หากใครเคยรับชม MV ตัวนี้กันมาบ้างแล้ว ก็คงจะทราบกันดีถึง ความแซ่บ เร่าร้อน ทั้งคอสตูม ท่วงท่าในการเต้น และ การแสดงอารมณ์ ความรู้สึก จึงทำให้ทุกคนทึ่งในความสามารถของ พีพี กันถ้วนหน้า แถมยังเป็นการประกบคู่กับพระเอก คนดัง อย่าง อาเล็ก ธีรเดช อีกด้วย จึงทำให้ MV เพลงนี้ เกิดกระแสอย่างเป็นวงกว้าง ยิ่งกว่าเดิมขึ้นไปอีก

พีพี กฤษฏ์ ชิวๆ

เอาเป็นว่าหากใครมีความชื่นชอบในตัวตนของ พีพี เป็นพิเศษ โปรดอย่าลืม ติดตาม ผลงาน เพลงใหม่ๆ จากเขากันด้วย เพราะ ล่าสุด เจ้าตัวมีการเปิดค่าย เพลง PP Krit Entertainment ด้วยตัวเองเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะมีผลงาน เพลงดีๆ ตามมาอีกเพียบในอนาคตข้างหน้า

ส่วนใครอยากรู้ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเขาเพิ่มเติม Mixmans อยากชวนไปกดติดตาม ช่องทาง โซเชียลมีเดีย ต่างๆ กันเอาไว้ อันประกอบไปด้วย

ช่องทาง Instagram และ รวมไปถึงช่องทาง YouTube ด้วย เช่นกัน โดยในส่วนของช่องทาง Instagram ล่าสุด มียอดการติดตาม มากกว่า 3.6 ล้าน รายแล้ว

ส่วนช่องทาง YouTube มียอดการติดตาม อยู่ประมาณ 1.4 แสนราย ดังนั้นใครเป็นแฟนคลับของศิลปินรายที่กล่าวมา ต้องไม่พลาดการติดตาม ช่องทาง โซเชียลมีเดีย เหล่านี้เป็นอันขาด เพื่อการรับทราบในทุกความเคลื่อนไหวแบบใกล้ชิดเรียลไทม์

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Krit Amnuaydechkorn (@pp.kritt)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Krit Amnuaydechkorn (@pp.kritt)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Krit Amnuaydechkorn (@pp.kritt)

Instagram (pp.kritt)

YouTube (PP Krit Entertainment)

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email