น็อต เจษฎา นายแบบรูปหล่องานดี อวดรอยสักสุดเข้ม เท่ระเบิด

น็อต เจษฎา หนุ่มสุดฮอต ที่นาทีนี้ใครไม่รู้จักกับเขา คือ ตกข่าว มาก ๆ เพราะ ด้วยความสามารถ ในการถ่ายแบบ บวกกับ รูปร่างหน้าตา ที่ดูโดดเด่นละมีความเป็น เอกลักษณ์ ที่หาตัวจับยาก มาพร้อมกับ ความหล่อเหลาเอาการที่ไม่มีใครเกิน อีกทั้งยัง มีความสามารถ ในการถ่ายแบบ ที่ทำให้เขานั้นดูดีขึ้น ได้เป็นอย่างดีแบบนี้ Mixmans ของเรามี หรือ ที่จะพลาดไม่พาเขาคนนี้ มาให้ทุกคนได้รู้จัก และ วันนี้เราก็จะมาเปิดวาร์ป ถึงประวัติ และ ผลงาน ต่าง ๆ ของ เน็ตไอดอล คนดังคนนี้ ให้คุณได้รู้จักกัน จะมีอะไรที่น่าสนใจ จากเขากันบ้างนั้น ก็มาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

น็อต เจษฎา ig

ประวัติและผลงาน

น็อต เจษฎา จันทร์หอม ได้ยินชื่อนี้แล้ว เชื่อว่า สาว ๆ หลาย ๆ คน รวมไปถึง สายเกย์ หลาย ๆ คน เองก็จะต้องคุ้นหู และ รู้จักเขากันอย่างแน่นอน

เพราะเขานั้นก็ได้ชื่อว่า เป็นนายแบบ สุดฮอตที่ตอนนี้สามารถที่จะทำผลงานออกมาอย่างหลากหลาย ให้เราได้รับชมกันอย่าง ตาแฉะ เลยนั่นเอง

น็อต เจษฎา จันทร์หอม

โดยเฉพาะผลงาน การถ่ายแบบ เซ็กซี่ เห็นแต่ละครั้ง ก็รู้สึกกร้าวใจ เป็นอย่างมาก เลยทีเดียว เพราะ ด้วยความที่เขานั้นเป็นคนที่ มีรูปร่างดี เป็นทุนเดิม อยู่แล้ว มีทั้ง ซิกแพค แน่น ๆ น่าจับ และ กล้ามเป็นมัดๆ น่าลูบไล้ บวกกับผิวสีแทน ที่ดูเข้ม และ เท่ได้แบบสุด ๆ ที่มาพร้อมกับ ใบหน้าที่เก๊ก แต่ละที่ก็ทำให้เขา นั้น เท่ขึ้นมาได้ อย่างบอกไม่ถูกที่มีรอยสัก อยู่เต็มตัว ชวนให้หลงใหล แบบนี้ ใครกันจะไม่อยาก เข้าติดตาม ผลงานของเขา กันให้มากยิ่งขึ้น

น็อต เจษฎา หล่อ

ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ เขานั้นอยู่ในวงการถ่ายแบบ ที่เป็นนายแบบ เซ็กซี่ นี้ มาค่อนข้างนาน พอสมควรเลยทีเดียว แล ะสายเกย์ ส่วนใหญ่ ก็จะรู้จักเขา กันเป็นอย่างดี และ เวลาที่เขานั้นได้อัพเดท ผลงาน ใหม่ ๆ ออกมาทีไร ไม่ว่าจะเป็นยอดไลค์ ยอดแชร์ หรือ คอมเมนต์ ต่างๆ  ก็ดูกันเข้ามาแบบไม่ได้นัดหมาย

ยิ่งทำให้เห็นกระแส ความฮอต ของเขาเลยว่า เป็นคนที่มีความสามารถด้านนี้ ที่เป็นพรสวรรค์ ที่ติดตัวมาอย่างแท้จริง จนในตอนนี้ ความฮอตของเขา ก็ยังไม่สร่างไปไหน แถมดูเหมือน จะมีฐานแฟนคลับ ที่เพิ่มขึ้นมาแล้วอีกต่างหากเห็นทีแบบบนี้ ใครที่ยังไม่ได้เข้าไปติดตามกันไว้ คงต้องรีบซอย หาช่องทาง การติดตามของเขากันหน่อยแล้ว

น็อต เจษฎา เซ็กซี่

แต่เมื่อคุณมาถึง ที่เว็บเราบอกเลยว่า มาถูกที่มาก ๆ เพราะเราก็ได้นำเอาช่องทางการติดตามของ หนุ่มน็อต มาเปิดวาร์ป ให้คุณได้ดูกันถึงที่ ที่รับรองเลยว่า ทุกผลงานของเขา

ที่คุณอยากดู หรือ การได้รู้จักกับเขา มากยิ่งขึ้นนั้นสามารถเกิดขึ้น ได้จริงอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นหาก ไม่อยากพลาด ความเคลื่อนไหวดี ๆ จากเขาคนนี้ก็เข้าไปติดตาม กันได้เลย ตามช่องทางที่อยู่ข้างล่าง

เปิดวาร์ปช่องทาการติดตาม

สำหรับสาว ๆ คนไหน ที่อยากจะเข้าไปติดตาม ความเด็ดดวง สุดกร้าวใจ ของหนุ่มคนนี้ กันต่อนั้น ก็อย่าพลาดที่จะเข้าไปติดตาม หนุ่มน็อต คนนี้กันได้ผ่านทาง ig:knot_jassada,fb:Knot Jassada Janhom, Tiktok : knot_jassada กันได้เลย

รับรองว่า รูปแนวไหน ที่คุณต้องการดู ผลงาน ไหนที่คุณต้อง การชม ที่ช่องทาง เหล่านี้ ก็มีสิ่งที่คุณต้องการที่จะเห็นกัน อย่างมากมายอีกด้วย เพราะฉะนั้นหากอยากเห็น ผลงานของเขา กันมากยิ่งขึ้น ก็ต้องเข้าไปกดติดตามกัน เอาสักหน่อยแล้ว

@knot_jassada😎😎♬ เสียงต้นฉบับ – @วัยรุ่นคอสตาริก้า

@knot_jassadaอย่่างได้”♬ 特别的爱给特别的你DJ版(刘汉成 Remix)(剪辑版) – 刘汉成

@knot_jassada♬ ขาวดำ – Lazyloxy

@knot_jassada♬ เสียงต้นฉบับ – โกโก้คนรักเมีย

@knot_jassada😎♬ เสียงต้นฉบับ – Knot Jassada Janhom

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email