อาร์ม ธีรกิจ นายแบบสายนู้ด หน้าเข้มโดนใจ ผลงานอหังการ สุดแซ่บ 18+

อาร์ม ธีรกิจ หนุ่มหล่อ คมเข้ม ที่มาพร้อมกับ ลีลา ท่าโพสต์ ยั่ว ๆ แนวโฮสเมด ที่ถูกใจ ทั้ง หนุ่ม ๆ สาว ๆ หลายคน อย่างแน่นอน ซึ่งเขาคนนี้ก็เป็น นายแบบ สายเซ็กซี่ อีกหนึ่งคน ที่น่าติดตาม มาก ๆ เลยทีเดียว อีกทั้งยังมาพร้อมกับ หุ่นสุดมาดแมน ที่หากใครเห็นเป็นต้องชอบกันไป ทุกคนแบบนี้อีก

บอกเลยว่า วันนี้ Mixmans ของเราก็มี ผลงาน เด็ด ๆ ของเขา มาฝากให้คุณได้ดูกันอีกด้วย แถมยังจะมาเปิดวาร์ป ช่องทา งการติดตามของเขา ให้คุณได้ดูกัน อีกต่างหาก แล้วจะมีอะไร ที่น่าสนใจ จากเน็ตไอดอล คนนี้กันบ้างก็มาดูไป พร้อม ๆ กัน ได้เลย

ประวัติและผลงาน

อาร์ม ธีรกิจ เรียกได้ว่าเป็น หนุ่มหล่อ สายเข้ม ที่น่าจับตามอง มาก ๆ ใน พ.ศ. นี้ เพราะด้วยความที่ หนุ่มอาร์ม นั้นเป็นนายแบบ สายเซ็กซี่ ที่จัดว่า แนวนู้ด นั้น ถนัดอย่างมากเลยทีเดียว

จนใครต่อใครก็ต้องตาม ไปติดตามเขาเอาไว้กันเสียทั้งนั้น เพราะใครกันที่จะไม่อยากเห็น ผลงาน ใหม่ ๆ ของเขา ที่น่าลุ้น จนตัวโก่ง ว่าต่อไป จะมีผลงานไหน ที่น่าติดตามอีกบ้าง

ซึ่งเท่าจากที่ได้ไปส่องมาบ้างแล้ว ก็ต้องขอรับประกันในเรื่องของความแซ่บของเจ้าตัวกันเลย ดีกว่า ที่ดีกรีความสามารถ ในการถ่ายแบบ นั้น ถือว่ามีความคูลมาก ๆ จัดมาให้ได้ชมกัน แบบจุใจ อย่างแน่นอน

โดยเขาเองก็ยังเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ในการทำงานอย่างดี และ ถึงแม้งานสายนี้ เขาอาจจะไม่ได้ถนัด มันมากเท่าไหร่ ในช่วงแรก ๆ ที่ได้เข้าสู่วงการนี้ มาใหม่ ๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ก็ทำให้เขาได้รู้ว่าเขาเองก็เป็นคนที่มีความสามารถ ด้านนี้เช่นเดียวกัน

จึงทำให้เขานั้น ทิ้งความเคอะเขิน และ ทำผลงานดี ๆ ออกมา ให้เราได้ชมกัน อยู่เรื่อย ๆ ในปัจจุบันก็ทำให้มีบรรดา ผู้ติดตามที่เป็นทั้ง สาวเล็ก สาวใหญ่ สาววาย สายเกย์ ต่าง ๆ มาติดตามเขา กันอีกเพียบ บอกเลยว่า งานนี้ยังคงมีผลงาน อีกมากมาย ที่คุณยังไม่ได้เห็น จากเขาที่พร้อมจะปล่อยออกมาให้คุณได้ชมกันในเร็ววันอีกด้วย

โดยผลงาน ในช่วงนี้ที่เราจะได้เห็นกันนั้น ก็เป็นผลงานที่มีความเผ็ด และ ความแซ่บ สไตล์ เขาเช่นเดิม อีกทั้งยังมาพร้อมกับ หุ่นที่ล่ำกว่าเดิม จากการฟิตเนส มาหมาด ๆ ให้ได้หุ่นดี ๆ

มีมาตรฐานที่ทำให้คุณนั้นสามารถ เข้าไปติดตามเขา กันได้เยอะมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นหากชอบ หรือ อยากจะเห็นผลงานของเขาคนนี้ กันให้มากกว่านี้

วันนี้ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปดูช่องทาง การติดตามของเขา ที่อยู่ข้างล่างนั้นได้เลย ยังมีอีกหลากหลาย ช่องทาง ที่รอให้คุณได้เข้าไปดูกันอยู่ ถ้ายังหากันไม่เจอแบบนี้ ก็คงจะเห็นผลงานใหม่ของเขา ช้ากว่าใคร แต่ถ้าเลื่อนลงไปเดี๋ยวนี้ จะได้เห็นทันทีเลยนะ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

หากสายเกย์ หรือ สาว ๆ คนไหน ที่สนใจอยากจะเข้าไปติดตามผลงานของเขาคนนี้ กันเพิ่มเติมอยู่ ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตาม หนุ่มอาร์ม กันต่อได้ที่ ig:bkk_th88 Twitter :  Theerakit654888 onlyfans : @armchannel99 ตามช่องทางเหล่านี้ กันได้เลย

มีผลงาน ที่น่าติดตาม สุดสยิวกิ้ว และ เซ็กซี่ แบบสุดขั้ว จากเขามาฝากให้เราได้ชมกัน อีกเพียบ แถมแต่ละผลงาน ก็ยังมีคุณภาพ แบบสุด ๆ งานนี้ ใครเป็นสาวก นายแบบ สายเอ็กซ์ ห้ามพลาดเลยทีเดียว

@army09888 #thailand #bangkok #asia #asian #handsome #singer #sindhornmidtown ♬ กาแฟหรือแกฟะ – Intoverse

@army09888♬ GDFR (feat. Sage the Gemini & Lookas) – Flo Rida

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email