เบนโตะ ชูศักดิ์ หนุ่มแซ่บ Take Guy Out โดดเด่นเร้าใจ ดึงดูดสายตาสุดๆ

เบนโตะ ชูศักดิ์ จัดว่าหล่อ งานดี กล้ามแน่น หนุ่มคนนี้ สร้างปรากฏการณ์ ความร้อนแรง ให้มีมากขึ้นในโซเชียลมีเดีย ด้วยการโพสรูปภาพ อันสุดฮอต เขามาพร้อมกับ ความโดดเด่น ที่ทำให้หลายคน อยากจะเห็นผลงานอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้นในวันนี้ Mixmans เราจะพาทุกท่าน มาทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อ ที่มีรูปร่าง ฟิตเปรี๊ยะ คนนี้ให้มากยิ่งขึ้น เพราะว่าเขาคนนี้ เด็ดมากในทุกสัดส่วน แบบจัดเต็มกันเลย

เบนโตะ ชูศักดิ์ Take Guy Out

ประวัติและผลงาน

เบนโตะ ชูศักดิ์ หรือ ชูศักดิ์ บำรุงสุข มีรูปร่างที่จัดว่าเด็ด ตอบโจทย์ คนที่ชื่นชอบ ความแซ่บ แบบมีมัดกล้าม เขามีผลงานถ่ายแบบ ที่มีความโดดเด่น เร้าใจ เป็นอย่างมาก สามารถนำเสนอ ความร้อนแรง ด้วยการโชว์รูปร่างที่มีความแน่น ลงตัวได้อย่างน่ามอง เขาเป็นคนที่มีความมั่นใจ มักที่จะโพสภาพลงไปให้ได้เห็นใน โซเชียลมีเดีย จนมีรูปภาพที่หลากหลาย จัดว่าเขาคนนี้ มีความฮอตมาก โดยเขาเคยไปออก รายการ Take Guy Out Thailand Season 3 ซึ่ง ต้องบอกเลยว่า ทำให้ผู้ร่วมรายการ รวมทั้ง พิธีกร ต่าง ก็ประทับใจ ในความฮอตที่หนุ่มคนนี้มีอย่างเต็มเปี่ยม

ชูศักดิ์ บำรุงสุข

หนุ่มคนนี้มีใบหน้า ดูหล่อ น่าหลงใหล รูปร่าง สัดส่วน มีกล้ามที่เห็นแล้วฟินมาก กล้ามแขน ก็ล่ำแน่น เนื่องจากเขาออกกำลังกาย เพื่อฟิตกล้ามเนื้ออย่างต่อเนื่อง จึงทำให้หุ่นมีความฟิตพร้อมทั้ง

ทำให้ผิวพรรณผุดผ่อง ดูมีออร่า มีความสดใส ทั้งร่างกาย และ จิตใจ เขาจึงเป็นคนที่กระฉับกระเฉงไม่เฉื่อยชา มีความเบิกบาน อารมณ์ดี โดยเขาจะออกกำลังกาย ด้วยการวิ่ง หรือ อาจจะยกเวท กล้าม จึงแน่นพร้อมโชว์ ให้แฟนคลับได้รับชม

เบนโตะ ชูศักดิ์ เซ็กซี่

สำหรับในเฟซบุ๊ก นั้น เขาจะโพสรูปภาพ ที่หลากหลาย มีทั้งผลงาน ด้านการถ่ายแบบ รูปภาพที่เขาไปท่องเที่ยว และ รูปภาพอื่นๆ ในชีวิตประจำวัน หากเป็นผลงานถ่ายแบบเขาจะโชว์ความแซ่บของรูปร่าง ได้โดนใจแฟนคลับมากๆ

หากเขาลงผลงาน ถ่ายแบบ ก็จะเป็นการเพิ่ม ความฮอต ให้มีมากขึ้นได้ เนื่องจากรูปร่างดีแบบนี้ หลายคน จึงตามมาส่องดูผลงาน ในเฟซบุ๊กอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ว่าจะเป็น ช่างภาพ ทำการถ่ายแบบให้ หรือ เขาหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา ถ่ายภาพเอง ก็มีความแซ่บดูดีทั้งหมด

เบนโตะ ชูศักดิ์ วาร์ป

เขาชื่นชอบ การถ่ายภาพ กับสถานที่สวยๆ ที่เขาเดินทางไปพบเจอ ทำให้ได้คอลเลคชั่นภาพ ที่โดดเด่นหลากหลาย สามารถสร้า งความสนใจให้กับผู้คนได้ โดยมีหลายคน ที่ได้เข้าไปส่องดูผลงานแล้ว เกิดความชื่นชอบ จนได้กลายเป็น แฟนคลับ จะเห็นได้ว่าเขาคนนี้ มีกระแส ที่ร้อนแรงได้รับความนิยม ในผลงานด้วย การเสิร์ฟ ความฮอต ให้ได้รับชม อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่ารูปร่างแซ่บ งานดี แบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว

เบนโตะ ชูศักดิ์ ยั่วๆ

เขาเป็นคนที่มีความตั้งใจ ในการนำเสนอผลงานโพส ลงในโซเชียลมีเดีย ทำให้ตลอดช่วงที่ผ่านมาเขาสามารถ สร้างความเร้าใจ ที่หลากหลายให้เกิดขึ้นได้ เป็นเพราะว่าเขาชื่นชอบ การท่องเที่ยว จึงทำให้มีโอกาสถ่ายภาพสวยๆ มาโพสลงให้แฟนคลับ ได้รับชมกันอย่างไม่ขาดสาย แน่นอนว่าหลายภาพ มีความแซ่บร้อนแรง เผยให้เห็นกล้าม แบบเต็มตา

จึงทำให้โดนใจเป็นอย่างมาก หลายคน ชื่นชม รูปร่างที่อัดแน่นด้วย ความมีเสน่ห์ของหนุ่มคนนี้ เขาจึงเต็มเปี่ยม ด้วยความฮอตร้อนแรง ทุกองศา แบบไม่มีหยุดหย่อน สำหรับใครที่อยากติดตาม เขาก็ลองมองลง มาด้านล่าง สักนิด เดี๋ยวจะมีวาร์ปให้

bentochuu ig

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

ถือว่าเป็นความลงตัว ในผลงานที่หนุ่มคนนี้ จัดเต็มให้ได้เห็น มีความเร้าใจ จนทำให้เกิดอาการ หวั่นไหว หลงเสน่ห์ แบบนี้ แน่นอนว่า ทำให้หลายคน ชื่นชอบ อยากติดตาม ผลงาน โดยสามารถติดตาม เขาได้ในช่องทาง FB : Bento Chusak Bamrungsuk ig:bento_chuu สามารถตามไปส่องดู ผลงานกันได้เลย โดยเขาคนนี้ มีความโดดเด่น แซ่บ จัดเต็มให้เห็นแน่นอน

 

@bento_chuu♬ เสียงต้นฉบับ – ไอออน แมน

@bento_chuu #รับตุ๊กตายางไปไว้ที่บ้านซักตัวมั้ยครัง Hi #barbie Hi #Ken ♬ เสียงต้นฉบับ – IG:Bento_chuu


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email