Bekonball Kajonkeat นายแบบหล่อบอกต่อด้วย โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

Bekonball Kajonkeat หนุ่มตี๋ ที่สาว ๆ หลาย ๆ คน อยากจะเข้าไปติดตาม เพื่อดูความเคลื่อนไหวของเขา กันถ้วนหน้า ของเขาคนนี้ ก็มีอายุที่ไม่น้อยแล้ว แต่หากจะว่ากันที่เรื่องของความสามารถ ในการเป็น นายแบบสายเซ็กซี่ แล้วล่ะก็ ต้องขอยกให้เขาเป็น อีกหนึ่งคน ที่น่าจับตามองเลยก็ว่าได้

และวันนี้ mixmans อย่างเรา มีหรือที่เห็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ดีกรีนายแบบแบบนี้แล้ว จะไม่พามาแนะนำ ให้ทุกคนได้รู้จัก เพราะฉะนั้นเราก็จะมาเปิดวาร์ป ให้คุณได้ดูถึงผลงาน รวมไปถึงประวัติ ต่าง ๆ ของเขากันสักหน่อยดีกว่า จะมีอะไรที่น่าสนใจ กันบ้างก็มาดูกันได้เลย

Bekonball Kajonkeat ยิ้มสดใส

ประวัติและผลงาน

Bekonball Kajonkeat หรือ หนุ่มบอล ที่สาว ๆ หลาย ๆ คน ก็น่าจะเคยเห็น เขากันมาบ้าง ยิ่งเป็นสายเกย์แล้ว น่าจะรู้จักกับเขา เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะเขาคนนี้ก็เป็น นายแบบ ที่มีผลงาน สุดเตะตา

และ น่าเข้าไปค้นหา อย่างมากเลยนั่นเอง ในแบบที่ว่าถ้าคุณได้รู้จัก กับเขาให้มากยิ่งขึ้นแล้ว คุณเองก็จะรู้สึก อยากติดตาม และ สนับสนุน เขาไปเรื่อย ๆ  เพราะเขานั้นเป็นคนทุ่มเท่ กับการทำผลงาน ให้ออกมาดี เพื่อตอบแทน คนดูนั่นเอง

Bekonball Kajonkeat น่ารัก

และแน่นอนว่า เขานั้นเป็น นายแบบ สายเซ็กซี่ และ สายโชว์ แบบนี้แน่นอนว่า ผลงานของเขาก็จะเป็นแนว ๆ นี้เสียส่วนใหญ่ โดยความปังของเขานั้น ต้องขอยกให้กับการถ่ายแบบ ที่มีความเป็นแนวนู้ด อยู่ในตัวสูงมาก ๆ เพราะเขานั้นไม่ได้มาเพียงลุคของกางเกงว่ายน้ำ หรือ กางในธรรมดา ๆ แต่เพียงอย่างเดียว

เพราะหากได้เห็นกันมาบ้างแล้ว ก็จะรู้เลยว่าเขาตัวเป็นคนที่มีความฮอตเป็นอย่างมาก จนถึงขนาดที่ว่าได้นำเอากางเกง แบบจีสตริงของสาว ๆ มาใส่เพื่อถ่ายภาพ กันอีกด้วย แต่ด้วยความมั่นใจ ที่ฉุดไม่อยู่ของเขาก็ทำให้เรารู้สึกอยาก จะปรบมือรัว  ๆ เป็นจังหวะเพราะ ๆ ให้กับเขากันไปเลยทีเดียว

Bekonball Kajonkeat แซ่บมาก

และในปัจจุบันเขานั้น ก็ไม่ได้เป็นเพียงแค่ นายแบบ แต่เพียงอย่างเดียว เพราะเขานั้นยังเป็น ถึงเจ้าของธุรกิจ อีกต่างหาก ที่เป็นธุรกิจเกี่ยวกับ เครื่องประดับ ต่าง ๆ ที่มีความน่ารัก ในแบรนด์ Cuteshopforu Center ที่บอกเลยว่า ถูกใจ หนุ่ม ๆ สาว ๆ สายชอบงานแฮนเมด และ DIY กันอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นอ่านมาถึง ตรงนี้แล้ว

ใครที่สนใจอยากจะเข้าไปติดตามผลงานของเขา กันให้มากยิ่งขึ้น หรือ อยากจะเข้าไปสนับสนุน และ อยากรู้จักกับเขากัน อีกสักหน่อยกันอยู่นั้น ก็อย่าลืมเข้าไปติดตามเขา เอาไว้กันได้เลยโดยเราก็ได้นำเอา ช่องทาง การติดตามของเขา มาฝากไว้ให้คุณได้ เข้าไปหาติดตามกัน อีกเช่นเคย บอกเลยว่า แต่ละผลงาน คือ น่าดูแบบสุด ๆ แถมยังเป็นเจ้าของธุรกิจอีกแบบนี้ สาวกรี๊ดตรึม อย่างแน่นอน

Bekonball Kajonkeat เซ็กซี่

bonzstrong ig

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาว ๆ คนไหน ที่ถูกอกถูกใจในผลงาน ของ หนุ่มบอล คนนี้ กันอยู่แล้ว อยากจะเข้าไปหาดูผลงานของเขา กันให้มากกว่า นี้แล้วล่ะก็ อย่าลืม เข้าไปติดตาม เขากันไว้ได้เลยที่ทาง Instagram : bonzstrong,Facebook : Bekonball Kajonkeat เหล่านี้ดูได้เลย

ยังมีอีกหลากหลาย ผลงาน ให้เราได้ติดตาม ไม่ว่าจะเป็น ผลงานเก่า หรือ ผลงานใหม่ หรือ จะเป็นผลงงาน ที่ถ่ายเล่น ๆ รวมไปถึง ไลฟ์สไตล์ ต่าง ๆ ของเขา ก็มีมาให้เราได้เห็นกัน อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น หากอยากรู้จักกับเขามากกว่านี้ อย่าลืม เข้าไปติดตาม เอาไว้เพื่อไม่ให้พลาด ผลงาน ใหม่ ๆ กันด้วยล่ะ

@bonzstrongg ยากอยู่นะ🤣 #bonzstrong ♬ nhạc nền – Lê Việt Thắng

@bonzstrongg ไม่เคยทัน😂 #สายเต้นมั่ว #เต้นแก้เครียด #bonzstrong ♬ nhạc nền – ꧁♛(༺J꙰O꙰K꙰E꙰R꙰༻)♛꧂

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Bonz⚽Strong (@bonzstrong)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Bonz⚽Strong (@bonzstrong)


Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email