หนุ่มไอซ์ นิธิภัทร นายแบบ หนุ่มหล่อ หุ่นแน่น ความฮอต ทะลุปรอท

หนุ่มหล่อที่ทาง mixmans จะพาสาวๆ ทุกคนไป เปิดวาร์ป กันในวันนี้ มีชื่อว่า หนุ่มไอซ์ นิธิภัทร นายแบบ หน้าคม ที่หุ่นแซ่บจนต้องกลืนน้ำลาย แถมผ่านเวทีการประกวดมาแล้วมากมายการันตี ความสามารถ เรียกได้ว่าน่าหลงใหลทั้งรูปร่างหน้าตาและความเป็นมืออาชีพจากการทำงาน สาวน้อยสาวใหญ่ หญิงแท้ชายเทียมถูกอกถูกใจไปตามๆ กัน ถึงแม้ว่าหนุ่มไอซ์จะเคยบอกเอาไว้ว่าเจ้าตัวเป็นคนนิ่งๆ พูดน้อย แต่อย่าให้ถึงคราวที่ต้องยิ้ม บอกเลย ว่าเตรียมตัวใจละลายหายไปกับพื้นได้เลย

หนุ่มไอซ์ นิธิภัทร หล่อ เข้ม สุดๆ

เปิดวาร์ป หนุ่มแซ่บ งานดีทั้งหุ่นและหน้า ดีกรีไม่ธรรมดา นิธิภัทร สาริกานันท์ คือชื่อและนามสกุลจริงของ หนุ่มไอซ์ หนุ่มหล่อ ชาวเชียงใหม่ ที่ได้รับความนิยม บนโซเชียล อย่างมาก

เจ้าของส่วนสูง 180 เซนติเมตร น้ำหนัก 75 กิโลกรัม สัดส่วน 40-30-37 ปัจจุบันอายุ 26 ปี มีผลงาน ทั้งการ ถ่ายแบบ เดินแบบ พรีเซนเตอร์ รวมถึงเป็นนักดนตรีตีกลอง อีกด้วย

หนุ่มไอซ์ นิธิภัทร น่ารัก

เรียกได้ว่าความสามารถ ครบเครื่อง รอบด้านจริงๆ และ แม้ว่าจะเป็นหนุ่มเหนือ แต่ ไอซ์ กลับมีใบหน้าที่คมคาย คิ้วหนา ตาโต ผิวสีน้ำผึ้ง ชวนน่าหลงใหล สุดๆ ขัดกับภาพจำที่หลายคน เข้าใจ คนเหนือ จะต้อง ขาวตี๋ รวมไปถึงวินัยในการออกกำลังกายที่น่านับถืออย่างมากเพราะ ปั้นหุ่น ออกมาได้อย่างสวยงาม สมบูรณ์แบบ กล้ามเป็นกล้าม ซิคแพค แน่นๆ เห็นชัดเป็นลอน ไม่มีส่วนใดที่ไม่ลีนเลยยิ่งบวกกับเส้นเลือดที่ปรากฏ ตามแขน ก็ยิ่งชวนให้ใจเต้นแรงถึง แม้จะเห็นแค่ผ่านรูปภาพก็ตาม

หนุ่มไอซ์ นิธิภัทร เซ็กซี่มาก

หนุ่มไอซ์ นิธิภัทร หล่อ เท่ มาก

สำหรับ ผลงานที่ผ่านๆ มานั้นก็ไม่ธรรมดา ก็ว่าเขาคนนี้ เคยผ่าน เวทีการประกวด มาแล้วหลายกอง ด้วยกัน เริ่มตั้งแต่ ปี 2021 เข้าประกวดเวที Mister Landscapes Thailand 2021 ที่จะเฟ้นหานายแบบ หนุ่มหล่อ รักษ์โลก ไอซ์ เป็นตัวแทน ของ จังหวัดอำนาจเจริญต่อมา เข้าร่วมเวทีใหญ่ อย่าง Mister Universe sakaeo 2020 ซึ่งจะเรียกว่าเป็นเวที แจ้งเกิดก็ว่าได้ เพราะ ทำให้ ไอซ์ มีชื่อเสียง และ กลายเป็นที่รู้จัก ในวงกว้างมากขึ้น แถมในปีเดียวกัน นั้นเอง ก็ยังคว้า ตำแหน่งรองอันดับ 2 จากเวที Mister Lamphun 2022 มาได้อีกด้วย ส่งผลให้หลังจากมีผลงาน เข้ามามากมาย กลายเป็นนายแบบ คิวทอง ที่น่าจับตามอง อีกหนึ่งคนในวงการ

หนุ่มไอซ์ นิธิภัทร หล่อมาก

หนุ่มไอซ์ นิธิภัทร หุ่นดีมาก

เปิดวาร์ป ช่องทางการติดตามผลงาน

ชายไม่จริง หญิงแท้ คนไหน ที่อยากฝากตัวเป็นแฟนคลับ หนุ่มไอซ์ นิธิภัทร สามารถ เข้าไปติดตาม ผลงานได้ ทาง instagram มีอัปเดตให้รับชมกัน อยู่เรื่อยๆ

รวมถึง จะได้ส่องไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต ของ หนุ่มหล่อ คนนี้กันด้วย บอกเลยว่า อวดหุ่น แซ่บๆ ให้ได้เห็นกัน แบบจุกๆ

แถม หนุ่มไอซ์ ดูท่าทาง ชอบการ ไปทะเล แบบสุดๆ ทางเราก็เตรียมรอแฟชั่น ชุดว่ายน้ำ ริมชายหาด ได้เลย เชื่อว่า ทะเล เดือดแน่นอน

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Itices. (@itices)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Itices. (@itices)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Itices. (@itices)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Itices. (@itices)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Itices. (@itices)


IG : itices

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email