ปั๊บ ปาฏิหาริย์ นายแบบ หนุ่มหล่อ น่าขยี้ ขาวละมุน สุดๆ ขวัญใจโซเชียล

ปั๊บ ปาฏิหาริย์ มีความโดดเด่น เร้าใจ เป็นอย่างมาก หล่อฮอต สะดุดสายตา แบบสุดๆ มีความสดใส พร้อมด้วย เสน่ห์ที่ประทับใจ ผู้คนได้เป็นอย่างดี จัดว่าหล่อเหลา งานดี ในทุกมุมมอง มอบความเพลินในจิตใจ ให้กับผู้คนด้วยการโพสต์ ผลงาน ที่มีความหล่อเท่ ให้ผู้ติดตามได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ

วันนี้ Mixmans จะพามารู้จักกับหนุ่มหล่อ บาดใจ คนนี้ให้มากขึ้น ผลงานของเขาโดนใจ มากๆ เลยทีเดียว

ปั๊บ ปาฏิหาริย์ ig

ประวัติและผลงาน

หนุ่มปั๊บ หรือ ปาฏิหาริย์ เพ็งสุข เป็นนายแบบ ที่หล่อโดดเด่น มากๆ พกความฮอต มาเกินพิกัด โชว์ความหล่อ ให้เห็นในโลกออนไลน์ ที่จัดได้ว่ามาแรง แบบสุดๆ จนทำเอาหลายคน ที่ได้เห็นความหล่อของเขา กรี๊ดออกมาดังๆ เนื่องจากว่า ความหล่อ โดนใจ ซะเหลือเกิน หล่อ แบบนี้แน่นอนว่า เป็นเรื่องธรรมดา ที่หลายคน จะนิยมชมชอบ ทำให้เป็นกระแส ความฮอต น่าจับตามอง เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่า หล่อ เร้าใจ มีออร่า จนหลายคน คลั่งไคล้ หลงเสน่ห์ แบบเต็มๆ

ปาฏิหาริย์ เพ็งสุข วาร์ป

หนุ่มคนนี้ ใบหน้าหล่อ มีเสน่ห์ งานดี แบบสุดๆ รูปร่าง มีกล้ามตามส่วน ต่างๆ อย่างเหมาะสม ด้วยรูปร่าง หน้าตา ที่ลงตัวในทุกสัดส่วน ทำให้เวลาที่ใส่ชุดแฟชั่นในแบบต่างๆ แล้วโพสลงในโลกออนไลน์ ก็จะดูเท่สดใสได้รับความสนใจ จากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

เรียกได้ว่าหล่อกระชากใจ พร้อมด้วย การนำเสนอผลงานที่จัดได้ว่าโดดเด่น น่ามอง เขาจัดเต็มความหล่อ ให้แฟนคลับที่ติดตาม ผลงานได้เห็นแบบเน้นๆ หลายคนติดใจ ในความหล่อที่เกินต้านทานของหนุ่มคนนี้ ก็เข้าไปรับชมผลงานกันเป็นแถว ถือว่ามีสไตล์หล่อ สดใส ดึงดูดใจ แบบสุดๆ เลยทีเดียว

ปั๊บ ปาฏิหาริย์ ขาว อ่อรา

ผลงาน ถ่ายแบบ ที่หนุ่มคนนี้นำเสนอให้เห็นจัดได้ว่า เร้าใจ โดดเด่น แบบสุดๆ มีทั้งผลงานการโชว์รูปร่าง ที่มีกล้ามสมส่วน และ ผลงานที่มีการแต่งตัว ด้วยเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ โพสท่าถ่ายแบบ ได้อย่างลงตัว หลายผลงาน ถ่ายแบบ เขาจะแสดงสีหน้า ท่าทางได้มีเสน่ห์ น่าหลงใหล เป็นความหล่อละมุนต้องตาต้องใจเป็นอย่างมาก ด้วยความใส่ใจ ในทุกผลงานก่อนที่จะเผยแพร่ สู่สายตาผู้คน ผลงานที่ได้ จึงโดดเด่น มีคุณภาพ สามารถสร้างความเพลิน ให้กับผู้พบเห็นได้แบบเต็มๆ

ปั๊บ ปาฏิหาริย์ สูงยาว

ในอินสตาแกรม มีผู้ที่ชื่นชอบในผลงานของหนุ่มคนนี้ มาติดตามรับชมรูปภาพ ที่เขาอัปเดตให้เห็นกัน มีทั้งรูปภาพถ่ายแบบ การโชว์ความหล่อ สดใส และ รูปภาพ การไปท่องเที่ยว เพื่อเป็นการเพิ่มความสนุกสนานเพลิดเพลินให้กับชีวิต เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มฮอต อย่างต่อเนื่อง

สามารถดึง เอาศักยภาพ ความหล่อ ที่มีในตนเองออกมานำเสนอ ได้อย่างน่าสนใจ ถือว่าหล่อแซ่บสดใส โดนใจบรรดาแฟนคลับ จำนวนมาก ได้ไปส่องดูภาพหนุ่มคนนี้ ในอินสตาแกรมมองแล้ว มองอีกเนื่อง จากว่าเร้าใจมากจนกระทั่ง ทำให้ใจละลายกันเลยทีเดียว

ปั๊บ ปาฏิหาริย์ นายหล่อ

เขาออกกำลังกาย เพื่อให้ตนเอง มีรูปร่างที่มีความแข็งแรง ด้วยการเข้าฟิตเนส เพื่อฟิตร่างกาย ตามส่วน ต่างๆ เรือนร่าง เขาจึงดูลงตัวโดดเด่น เป็นสง่ามีออร่า นอกจากนี้ การออกกำลังกาย ยังช่วยให้เขามีความสดชื่น ทั้งร่างกาย และ จิตใจ หนุ่มคนนี้ จึงดูดีมีเสน่ห์สดใส หลายคนเห็นแล้ว เกิดอาการหวั่นไหว ในจิตใจไปตามๆ กัน เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อที่อยู่ในกระแสนิยม มีผู้คนสนใจ ผลงาน ที่เขานำเสนอในโลกออนไลน์ อย่างต่อเนื่องกันเลย

ปั๊บ ปาฏิหาริย์ หล่อ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

ถือว่ามีความหล่อที่หลายคน อยากติดตาม ผลงาน สำหรับใครที่ได้เห็นความหล่อของ ปั๊บ ปาฏิหาริย์ คนนี้ แล้วอยากติดตาม รับชม ผลงานของเขา อย่างต่อเนื่อง

สามารถติดตามได้ ที่ ig: Baxpub เพ็งสุข ในอินสตาแกรม ก็จะได้พบกับรูปภาพ ที่มีความโดดเด่น หล่อ งานดี ที่เขานำเสนอให้รับชม แบบเต็มๆ สามารถติดตามให้กำลังใจหนุ่มคนนี้ได้เลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Passakorn Hancherdchan (@nonnnurz)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email