เอเอ วรัญญู ดีกรีรองหนึ่ง Mister International Thailand 2023 หล่อขั้นสุด

เอเอ วรัญญู นายแบบ หนุ่มหล่อ เจ้าของดีกรีตำแหน่ง รองชนะเลิศ Mister International Thailand 2023 เป็นอย่างมากเลยทีเดียว แถมแต่ละผลงานของเขาคนนี้ ค่อนข้างที่จะจัดหนักจัดเต็มมาให้เราได้รับชมกัน อย่างหลากหลาย ผลงาน อีกต่างหาก

ทำให้วันนี้ Mixmans อย่างเรา จึงไม่พลาดที่จะพา เน็ตไอดอล สุดหล่อ งานดี คนนี้ มาเปิดวาร์ป ให้คุณได้รู้จักกับเขากัน พร้อมทั้งเปิดประวัติ และ ผลงานที่น่าสนใจของเขา ให้คุณได้ดูกัน อีกหนึ่งต่อ แล้วจะมีอะไร ที่น่าติดตาม จากเขากันบ้าง ก็มาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

เอเอ วรัญญู นายแบบ หนุ่มหล่อ

ประวัติและผลงาน

วรัญญู ทะประสพ หรือ เอ สำหรับใครที่ได้ยิน ชื่อของหนุ่มคนนี้แล้ว หลาย ๆ คน ก็อาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหูกัน เสียเท่าไหร่ แต่หากคุณได้เห็นผลงานของเขา กันมาบ้างแล้วนั้นก็เชื่อว่า จะต้องทำให้คุณสามารถ ที่จะรู้จักกับเขากันได้ แบบทันทีทันใดกันเลยทีเดียว

เพราะเขาคนนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่มีโอกาสได้เข้าร่วม ในการประกวด Mister International Thailand 2023 มาแล้วนั่นเอง ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาได้รับ ความน่าสนใจ บนโลกออนไลน์ เป็นอย่างมาก และ ยังเป็นอีกหนึ่ง เส้นทางที่ทำให้เขาสามารถ เข้าสู่วงการบันเทิง ในด้านสายงาน ถ่ายแบบ ได้อย่างจริงจังได้เป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันอีกด้วย

วรัญญู ทะประสพ

ซึ่งสำหรับเรื่องของรูปร่างของเขาคนนี้นั้น ก็ต้องยอมรับเลยว่า เขาเป็นหนุ่มที่ มีการฟิตเนส และ ออกกำลังกาย มาอย่างดีเป็นอย่างมาก จึงทำให้เขานั้นมีรูปร่าง ที่ค่อนข้างดี เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นที่หน้าอก แน่น ๆ ดูน่าสัมผัส หรือ จะเป็นที่ซิกแพค ล่ำ ๆ เป็นลอนสวย บวกกับกล้ามแขนกล้ามขา ที่เสริมความเป็นชายให้กับเขา ได้เป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันเช่นนี้ ยิ่งเป็นช่วงคอตัน ๆ ที่โชว์รูปกระเดือก สวย ๆ มาให้เราได้เห็นกันด้วยนั้น ก็ยิ่งเพิ่มความ มีเสน่ห์ให้กับเขา ได้มากยิ่งขึ้นอีกเป็นเท่าตัว กันเลยทีเดียว

เอเอ วรัญญู วาร์ป

นอกจากนี้ใบหน้าของหนุ่มคนนี้ ยังจัดว่าเป็นหนุ่มหล่อ ที่มีความสมบูรณ์แบบ ในรูปหน้าเป็นอย่างมาก ทั้งจมูกปากคางคิ้ว ต่าง ๆ ก็รับเข้ากันได้เป็นอย่างดี จนทำให้สาว ๆ หลาย ๆ คน ถึงกับต้องหลงใหล ในความเพอร์เฟคของเขาคนนี้

จนเข้าไปติดตามกัน อย่างมากมาย และ เขาเองก็ยังมีผลงาน ใหม่ ๆ ที่ทำออกมาไว้ให้เราได้ติดตามกัน อยู่เรื่อย ๆ ซึ่งแต่ละผลงานนั้น ก็มีความเป็นมืออาชีพ เป็นอย่างมาก แถมยังได้ทำงาน ร่วมกับนิตยสาร ชื่อดังหลาย สำนักอีกด้วย

เอเอ วรัญญู ig

เว็ปไซด์เรา วันนี้ ได้นำเอา ช่องทาง การติดตาม ของเขามาเปิดวาร์ป ให้คุณได้ดูกันอีกเช่นเคย รับรองว่า แต่ละช่องทาง จะเป็นตัวเบิก ให้คุณได้รู้จักกับเขามากยิ่งขึ้น พร้อมกับความน่าสนใจของเขา

ที่คุณเองเห็นแล้ว ก็จะต้องชื่นชอบกันอย่างแน่นอน ดังนั้นหากใครที่ไม่อยากพลาด ผลงาน ดี ๆ เด็ด ๆ ของเขาคนนี้ ก็รีบเลื่อนลงไปข้างล่าง เพื่อเข้าไปดูช่องทาง การติดตามของเขากันได้เลย

เอเอ วรัญญู เท่ ระเบิด

Waranyu Thaprasop

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาว ๆ คนไหน ไม่อยากพลาด ความหล่อเหลา และ ความเท่ ระเบิดของหนุ่มคนนี้กันอยู่นั้น ก็สามารถเข้าไป ติดตามเขากันได้เลย รับรองว่า แต่ละผลงานของ เอเอ วรัญญู คนนี้ โคตรจะแซ่บ แบบถึงทรวง

แถมยังมาพร้อมกับผลงานใหม่ ๆ อีกเพียบ ให้เราได้รับชมกัน อย่างจัดหนัก จัดเต็ม สมกับตำแหน่งที่เขา ได้รับอย่างแน่นอน ถ้าเราไม่อยากพลาด ผลงานดี ๆ แบบนี้ เพื่อติดตาม ชีวิตแบบไม่ตกหล่น ก็กดติดตามได้เลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Waranyu Thaprasop (@wwaranyu.aa)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Waranyu Thaprasop (@wwaranyu.aa)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Waranyu Thaprasop (@wwaranyu.aa)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Waranyu Thaprasop (@wwaranyu.aa)


FB : Waranyu Thaprasop

IG:wwaranyu.aa

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email