เปิดวาร์ป กันสมาย นักแสดง ยูทูปเบอร์ ชื่อดัง กระแสสุดฮอต ติดเทรนด์ X

กันสมาย นักแสดงหนุ่มที่ทำเอา X ลุกเป็นไฟ เมื่อเจ้าตัวได้โควทถึง นักแสดงหนุ่ม ช่องมากสีปริศนาที่มีพฤติกรรมไปในเชิงชู้สาว และ มันก็ได้กระทบกับแฟนเก่าของเขา ทำให้เขารับไม่ได้กับพฤติกรรมเหล่านี้ จนต้องขอมาระบายให้กับชาวเน็ตได้ทราบโดยทั่วกัน และ หลังจากนั้น ก็มีผู้คนมากมายที่พูดถึง เรื่องนี้กันแบบข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว

เพราะฉะนั้น Mixmans เราก็มาทำความรู้จักกับประวัติของเขาคนนี้ กันสักหน่อยดีกว่า ว่าเขาเป็นใคร และ จะมีผลงานอะไรที่โดดเด่น และ น่าติดตามกันบ้าง ก็มีวาร์ปมาแจก อย่ารอช้ามาดูกันได้เลย

กันต์ ชนกันต์ ยูทูบเบอร์

ประวัติและผลงาน

กันสมาย หรือ กันต์ ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์ นักร้อง นักแสดง ยูทูบเบอร์ และ พิธีกร มากฝีมือ จากสังกัด GMM25 ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้ จะหมดสัญญากับทางค่ายแล้ว แต่เขาก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาฝีมือ และ ความสามารถของตนเองในการอยู่ภายในวงการบันเทิง ให้มีความโดดเด่นอีกเช่นเคย

ซึ่งเขาก็เพิ่งหมดสัญญา ไปเมื่อช่วงปี 2566 ที่ผ่านมานี่เอง และ ไม่ได้ทำการต่อสัญญา แต่ได้ผันตัวมา เป็นยูทูปเบอร์ ในทางที่ตนเองถนัด รวมถึงยังเป็นนักร้องที่ได้ออกซิงเกิ้ลมาแล้ว แถมในตอนนี้ ก็ยังเป็นนักธุรกิจเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า แนวสตรีท แฟชั่น อย่าง  VERLENCHOR รวมไปถึง ร้านสัก TakeATatt Studio อีกด้วย

กันสมาย GMM25

ซึ่ง หนุ่มกันต์ เกิดวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2539 ปัจจุบันอายุ 28 ปีแล้ว จบการศึกษาระดับมัธยม จากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และ ในระดับปริญญาตรีที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภาควิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ และ ได้เข้าสู่วงการบันเทิง จากการเล่น ซีรีส์วาย เรื่อง Love Sick รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ทั้ง ซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2  ซึ่งนั่นก็เป็นเส้นทาง ในการเข้าสู่วงการของเขา และ ได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดง ในสังกัดของ GMM25 นั่นเอง

หนุ่มกันต์ หล่อ

นอกจากนี้เขาเองก็ยังมีชื่อเสียงใน ซีรีส์ เพราะเรา…คู่กัน ที่ได้รับบทนำเป็นเพื่อนของพระเอก ในเรื่องอีกด้วย บอกเลยว่าใครที่ได้ติดตามซีรีส์เรื่องนี้ เราจะได้เห็นมุมทะเล้น ๆ ของ หนุ่มกันต์ แบบสุด ๆ เลยทีเดียว โดยเมื่อช่วงที่ผ่านมา เขาได้ทำการโควทลงในทวิต ด้วยประโยคที่ต้องการ จะแฉนักแสดงหนุ่ม จากช่องมากสีคนหนึ่งที่มีพฤติกรรมไปในทางชู้สาว

แฟนสาว กันสมาย

และเขาคิดว่าพฤติกรรมแบบนี้ มันส่งผลเสีย ต่อผู้หญิงมาก ๆ และ นั่นมันเหมือนกับว่า ใช้ผู้หญิงเป็น sex object ซึ่งเขารับไม่ได้ ในส่วนตรงนี้ และ ที่ยิ่งไปกว่านั้น ผู้หญิงที่หนุ่มปริศนา ได้เอ่ยถึง จากทางแชท

ที่ หนุ่ม กันสมาย ได้โพสเอาไว้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล แต่เป็นแฟนเก่าของเขา ที่เพิ่งเลิกกันไปได้ เพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นเอง นั่นยิ่งทำให้ฝ่ายหญิง ได้รับความเสียหาย จากเหตุการณ์นี้ อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

กันสมาย ig

นั่นก็ทำให้เขาได้ ติดเทรนด์ X เป็นอันดับ 1 ของวัน ชาวน็ตต่าง ก็พูดถึง มาก ๆ เพราะ ทางเพจบันเทิง ชื่อดังต่าง ก็เล่นข่าวนี้กันอย่าง ระทึกคึกโครมเลยก็ว่าได้

และ ที่เราจะเห็นกันในตอนนี้ คือมีมจากเรื่อง กรงกรรม ที่เชื่อว่าใครที่ได้ติดตาม เรื่องนี้ก็พอจะรู้แล้วว่า หนุ่มปริศนาที่ หนุ่มกันต์ กำลังพูดถึงนั้นเป็นใคร แต่อย่างไรก็ตาม ก็ต้องติดตามกันต่อไป

หนุ่มกันต์ ติดเทรนด์ X

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับใครที่ชื่นชอบ ในความเป็นตัวเองของเขากันแล้ว อยากจะเข้าไปติดตามกัน สักหน่อยนั้น ก็สามารถเข้าไปติดตามกัน ได้ผ่านทาง ig:gunsmile ได้เลย ซึ่งในช่วงนี้ เขาก็จะมีรายการ ที่ทำอยู่ในยูทูบเบอร์ ให้เราได้ดูกัน รวมไปถึง ในทางการแสดงก็ยังมี ผลงานการแสดง ต่าง ๆ ให้เราได้ติดตามกันอีกต่างหาก ใครไม่อยากพลาดชม บอกเลยว่า ต้องเข้าไปติดตามกันไว้ให้ได้

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @gunsmile

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @gunsmile

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @gunsmile

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @gunsmile

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email