เต ตะวัน หนุ่มหล่อ หน้าหวาน ยิ้มทีกระชากใจ มีเสน่ห์ ชวนหลงไหล

เต ตะวัน ดารา หนุ่มคนนี้ มีความหล่อ สดใส ให้เห็นในทุกช่วงเวลา ต้องบอกเลยว่า เพียงแค่เขายิ้ม ที่มุมปากเบาๆ ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับ ทั้งหลายแทบละลาย กระแสนิยมของเขานั้น แผ่ขยายออกไปอย่างรวดเร็ว เพราะว่าเขาเป็นหนุ่มฮอต ในวงการบันเทิง ที่มีผลงานโดดเด่น ได้รับการยอมรับ จากหลายฝ่าย แต่ละผลงานของเขา ที่มีการเผยแพร่ทางหน้าจอ สามารถสร้างเรตติ้ง ได้อย่างถล่มทลาย มีผู้คนมากมาย ให้ความสนใจในการติดตามผลงาน ทั้งนี้เขาก็ยังมักที่จะอัปเดตความหล่อ ให้เห็นทางออนไลน์เป็นประจำอีกด้วย

ดังนั้นแล้ว เว็บไซต์ Mixmans จะพามารู้จักกับดาราหนุ่ม หน้าใส คนนี้กันให้มากขึ้น มาดูว่าผลงานของเขานั้น มีความโดดเด่นน่าสนใจอย่างไรบ้าง

เต ตะวัน ดารา นักแสดง

ประวัติและผลงาน

หนุ่มเต มีชื่อจริงว่า ตะวัน วิหครัตน์ เป็นนักแสดง และ พิธีกรที่มีความหล่อเหลา มากๆ มีภูมิลำเนาอยู่ที่ กรุงเทพมหานคร เขาเกิดเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2534 สำหรับทางด้านการศึกษานั้น เขาจบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ในส่วนของระดับอุดมศึกษาจบจาก คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยในระหว่างที่ศึกษาเล่าเรียนอยู่นั้น เขามีความชื่นชอบ ที่จะทำกิจกรรม ต่างๆ

เป็นหนุ่มฮอต นักกิจกรรม เลยก็ว่าได้ ด้วยความที่เขานั้น มีความกล้าแสดงออกมา ตั้งแต่สมัยเรียน พร้อมกับมีบุคลิก ที่ดูโดดเด่นกว่าใครๆ หลายคน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม เขาถึงได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้งนี้หนุ่มเตเริ่มเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง ด้วยการเป็นพิธีกร ในรายการ แบงแชนแนล และ พิธีกร รายการ Five Live Fresh ลีลาการเป็นพิธีกรนั้น โดนใจผู้รับชมมากๆ

ตะวัน วิหครัตน์ วาร์ป

อีกทั้งเขายังมีดีกรีเป็น 50 หนุ่มโสด ในฝันคลีโอ 2014 เรียกได้ว่าความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ หลังจากนั้นเขาก็มีผลงาน ในวงการบันเทิงมากมาย โดยเฉพาะผลงานละคร ต่างๆ นั้นได้รับความนิยมมาก เขามีความสดใส ในตนเอง

รูปร่างหน้าตา จัดว่าเพอร์เฟกต์สุดๆ หล่อละมุน ในทุกมุมมอง เป็นเพราะว่าเขาไม่ละเลยในการดูแลตนเอง จึงทำให้ดูดีมีเสน่ห์อยู่ตลอดเวลา ด้วยความหล่อโดดเด่น มีสไตล์ทำให้ไม่ว่าเขาจะมาในลุคแนวไหน หรือ จะแต่งตัวอย่างไรก็ดูน่าสนใจทั้งหมด จัดว่าเป็นดาราหนุ่มที่มีความสดใสในทุกอิริยาบถเลยทีเดียว

เต นิว

สำหรับผลงาน การแสดงละครในบทบาทต่างๆ นั้นต้องยอมรับเลยว่า เขาทำออกมาได้ดีมาก ใส่อินเนอร์อารมณ์ ต่างๆ มาเต็มกันเลยทีเดียว โดยผลงานละครที่เขาได้แสดงนั้นมีหลายเรื่องด้วยกัน โดยเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจ และ ทำให้เขาเริ่มเป็นที่จดจำ จากแฟนละครนั้นเป็นผลงานละคร เรื่อง Room Alone 401-410 หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานละครอื่นๆ อีกมากมาย

ตัวอย่างเช่น เรื่อง Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์, Kiss the Series รักต้องจูบ, Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง, Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น, Remember You คือเธอ, 3 Will Be Free สามเราต้องรอด, Little Big Dream ความฝันอันสูงสุด ทั้งนี้ตลอดระยะเวลา ที่เขานั้นได้มีผลงานการแสดงละคร เผยแพร่สู่สายตาผู้คนถือว่าได้ว่า แต่ละผลงานการแสดง มีกระแสตอบรับที่ดีมากๆเลย

เต ตะวัน หล่อ

นอกจากมีผลงานละครแล้ว เขาก็ยังมีผลงานการเป็นพิธีกร ที่มีความโดดเด่นมากๆ อีกด้วย สำหรับรายการต่างๆที่เขาได้เป็นพิธีกร ตัวอย่างเช่น รายการ Five Live Fresh, รถโรงเรียน High School Reunion, รถโรงเรียน School Rangers, F-TUBE เป็นวัยรุ่นมันหนุก, เฟรนด์ขับ, เตร็ดเตร่ Fest กับ เต ตะวัน โดยการที่เขานั้นได้เป็นพิธีกรร่วมกับคนอื่นๆก็มักจะเป็นรูปแบบของรายการ ที่เน้นความสนุกสนาน ทำกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ เรียกได้ว่าสร้างความเพลิดเพลิน ให้กับผู้ที่รับชมได้อย่างดีเยี่ยม

เต ตะวัน นักแสดง ซีรีย์วาย

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับใครที่อยากจะติดตาม ความหล่อเหลาของดารา หนุ่มคนนี้ กันอย่างต่อเนื่อง ทางเราได้จัดหาช่องทาง ในการกดติดตามมาไว้ตรงนี้แล้ว

โดยสามารถติดตามได้ที่ช่องทางเขาก็จะโพสต์ ความหล่อ พร้อมทั้งความเคลื่อนไหวต่างๆให้ติดตามรับชม

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tawan Vihokratana (@tawan_v)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tawan Vihokratana (@tawan_v)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tawan Vihokratana (@tawan_v)

ig:tawan_v

tw:tawanchapter
Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email