โอ๊ต กฤษณะ นายแบบ คมเข้ม เซ็กซี่ ขยี้ใจ ถูกใจ สาวไทย สุดๆ

โอ๊ต กฤษณะ เน็ตไอดอล หนุ่มที่มีความคมเข้ม ดูเป็นหนุ่มฮอต มาเป็นตัวเปิดให้สาว ๆ ที่ได้เข้าส่องนั้นรู้สึ กระเริงใจกัน แบบสุด ๆ ซึ่งเขาคนนี้ก็ อยู่ในวงการของการเป็นนายแบบ มาได้สักระยะแล้ว และ ด้วยผลงาน ถ่ายแบบ ที่มากมาย ทำให้เขากลายมา เป็นจุดสนใจ ในตอนนี้ เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นใคร ที่อยากทำความรู้จักกับเธอคนนี้ กันมากยิ่งขึ้น

Mixmans เราก็มีวาร์ป และ ประวัติ ต่าง ๆ ที่น่าติดตาม มาให้คุณได้ดูกัน จะมีอะไรบ้างนั้น ก็มาดูกันได้เลย

โอ๊ต กฤษณะ เน็ตไอดอล

ประวัติและผลงาน

โอ๊ต กฤษณะ Kritsana chanthakol หนุ่มหล่อ คนนี้ เป็นอีกหนึ่ง หนุ่ม ๆ ที่ได้รับความสนใจ บนโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ ด้วยความที่เขานั้นเป็นหนุ่ม สายคมเข้ม แต่มาพร้อมกับ ความเซ็กซี่ ในสไตล์ของนายแบบ สายเซ็กซี่นั้น ยิ่งทำให้สาว ๆ หลาย ๆ คน รู้สึกชื่นชอบ เขาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และ แน่นอนว่าเขาเอง ก็ตั้งใจทำผลงาน ต่าง ๆ ออกมาเป็นอย่างดี จนเป็นที่การันตีแล้วว่า สามารถที่จะอยู่ในวงการนี้ ได้อย่างยาวนานจริง ๆ

ซึ่งหากคุณยังคิดภาพไม่ออกว่า เธอนั้นทำผลงาน ในแนวใดออกมาบ้าง เราก็ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ผลงานต่าง ๆ ของเขานั้น จะเน้นไปที่การโชว์เรือนร่าง เสียมากกว่า โดยบางรูปนั้น ก็มาแบบแนวโน้ม ในแบบเปลือยเปล่าที่ไม่ใส่อะไรเลย แต่ปิดไว้เพียงแค่ส่วนของน้องชายของเขาก็เท่านั้นเอง

โอ๊ต กฤษณะ รู้ใหมใครโสด

รวมไปถึง ยังเป็นหนุ่มที่มีรูปร่างดี อยู่พอตัวเลยทีเดียว แต่มันก็ยังดูมีความลีนอยู่ในตัว ส่วนในเรื่องของกล้ามเนื้อนั้นก็ ค่อย ๆ ขึ้นมาให้เราได้เห็นกันแล้ว ผ่านการฟิตเนส ที่เขานั้นกำลังขุนตัวเอง ให้ดูมีกล้ามเนื้อ มากยิ่งขึ้น เห็นแบบนี้เขาเองก็เป็นคนที่ดูแลตัวเองมาเป็นอย่างดีไม่เบาเลยนะ

ซึ่งก็ไม่ได้มีเพียงแค่ ผลงาน แนวเซ็กซี่ แต่เพียงอย่างเดียว เท่านั้น เพราะเขาเอง ก็ยังมีผลงานการเป็นพรีเซ็นเตอร์ รวมไปถึง การโปรโมท ต่าง ๆ ให้เราได้รับชมกัน อีกต่างหาก โดยจะมาในลุคของหนุ่มสไตล์หวาน แต่ยังมีใบหน้าที่ดูคมเข้มอยู่เช่นเคย

โอ๊ต กฤษณะ นายแบบ เซ็กซี่

รับรองว่า สาว ๆ คนไหน ที่อยากเปลี่ยนอารมณ์ ในการรับชม ผลงานของเขานั้น มีให้คุณได้ดูกัน อย่างแน่นอน ไม่ผิดหวังกัน แม้แต่ผลงานเดียว รับประกันด้วย ยอดไลค์ และ ยอดแชร์ สุดปัง จากแต่ละผลงาน ที่เขาได้อัพโหลด เอาไว้ให้เราได้ดูกันเลยนั่นเอง

ดังนั้นใคร ที่สนใจ อยากเข้าไปติดตาม ผลงานของเขา กันให้มากกว่านี้ เราก็มีผลงาน ต่าง ๆ ที่น่าสนใจ รวมไปถึง ช่องทาง การติดตามของเขา มาให้คุณได้ดูกันตามช่องทาง ที่อยู่ข้างล่างนี้ อีกด้วย

ซึ่งใครที่สนใจ อยากเข้าไปติดตามกันแล้ว ก็สามารถเข้าไปส่องดูกันได้ ตามช่องทาง ที่อยู่ข้างล่างนี้ได้เลย รับรองว่า จะทำให้การส่อง หนุ่ม ๆ ของคุณมีชีวิตชีวา มากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน ใครไม่อยากพลาดไป อย่าลืมเข้าไปติดตามกันเอาไว้ แบบด่วน ๆ

โอ๊ต กฤษณะ ig

Kritsana Chanthakol วาร์ป

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาว ๆ ที่ชอบหนุ่มโซฮอต ทะลุเป้า สไตล์ หนุ่มโอ๊ต คนนี้กันแล้ว ก็สามารถเข้าไปติดตาม สาวสวย คนนี้กันได้ บอกเลยว่า เขานั้นพกเอา ข้าวหลาม ลำโต ไว้ที่ตัวตลอด แถมแต่ละ ผลงาน ก็ยังเซ็กซี่สไตล์ ชายหนุ่ม อีกด้วย ทั้งหล่อ งานดี และ คมเข้ม แบบนี้ ได้ใจเราไป เต็ม ๆ เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นใคร ที่ไม่อยากพลาด ผลงาน ใหม่ ๆ ของหนุ่มเจ้า เข้าไปติดตามกันไว้ได้เลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kritsana chanthakol (@kritsoath)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kritsana chanthakol (@kritsoath)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kritsana chanthakol (@kritsoath)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kritsana chanthakol (@kritsoath)

FB:Kritsana Chanthakol

IG:kritsoath

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email