เคนโด้ อภิสิทธิ์ หนุ่มหล่อเมืองเหนือ ทรงโอปป้างานดีหุ่นแซ่บ

หนุ่มหล่อ โอปป้า ล้านนา งานดี หุ่นแซ่บ ออร่า เกินต้าน บอกเลยว่าของดี เมืองเชียงใหม่ ไม่ได้มีแค่ไส้อั่ว ถ้าหากได้ทำความรู้จัก กับ หนุ่มเหนือ สุดหล่อ รายนี้ที่มีชื่อว่า เคนโด้ อภิสิทธิ์ นายแบบ สุดหล่อ กล้ามแน่น ขวัญใจ หญิงแท้ ชายเทียม อายุน้อย กำลังกรุบ เห็นภาพทีไรก็ทำเอาใจสั่น จนแทบช็อก กันเลยทีเดียว แม้ว่าจะเพิ่งมาโด่งดัง เป็นที่รู้จักได้ไม่นาน แต่ออร่าก็เปล่งประกาย จนปัจจุบันเริ่มมีผลงาน ออกสู่สายตาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ถ้าอยากทำความรู้จัก หนุ่มแซ่บ รายนี้ให้มากขึ้น ตาม mixmans กันมาเลยสาวๆ

เคนโด้ อภิสิทธิ์ กล้ามแน่นๆ

เปิดวาร์ป ทำความรู้จักของดีเมืองเชียงใหม่ หนุ่มเคนโด้ มีชื่อและนามสกุลจริงว่า อภิสิทธิ์ นันตา เกิดเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม เดิมอาศัยอยู่ที่จังหวัดลำพูน แต่ปัจจุบัน ย้ายมาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เคยศึกษาที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาศิลปะการสื่อสาร

เคนโด้ อภิสิทธิ์ แซ่บมาก

เคนโด้ อภิสิทธิ์ ขาวออร่า

เรียกได้เป็นหนุ่มหล่อ หน้าใหม่ ที่น่าจับตามอง อย่างมาก ในวงการถ่ายแบบ เซ็กซี่ ก็เพราะว่าหุ่นของน้องนั้นบอก ได้คำเดียวว่าแซ่บลืม ซิกแพค แน่นมาก กล้ามเป็นมัดๆ สัดส่วน รูปร่าง พอเหมาะ พอดีไม่มีตรงไหนมากไป น้อยไป แถมผิวก็ข๊าวขาว เกลี้ยงเกลา สะอาด สะอ้าน ตามสไตล์ หนุ่มเหนือ ออร่ามา ตั้งแต่ระยะ 500 เมตร และ ที่สำคัญก็คือใบหน้าที่หล่อเหลา สเปกทั้งหญิงเทียม หญิงแท้ เข้าวงการ ได้สบายๆ

เคนโด้ อภิสิทธิ์ อยากพายเรือกับเธอ

โครงหน้าเรียวกรามชัด คิ้วหนา ตาเรียวเล็ก โอปป้า เกาหลี เกาใจ แต่ก็มีความเฉี่ยวคม จมูกโด่งพุ่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสวยได้รูป

อะไรจะเพอร์เฟกต์ปานนั้นแล้ว ยิ่งเวลาโพสท่า ถ่ายรูป หน้านิ่งๆ ก็จะดูลุคดุๆ คูลๆ แต่ถ้ายิ้มขึ้นมาเมื่อไหร่ก็เหมือนลูกแมวอ้อนๆ ดาเมจต่อหัวใจ รุนแรง สุดๆ จะมองว่าหล่อก็จัดว่าเป็นผู้ชายที่หล่อเอาเรื่อง แต่ถ้าจะมองว่าน่ารักก็ให้อารมณ์ แฟนเด็กประมาณนั้นเลย

เคนโด้ อภิสิทธิ์ ซิคแพค น่าสัมผัส

เปิดวาร์ป ช่องทาง การติดตาม บนโซเชียลมีเดีย ของ หนุ่มน้อยเคนโด้ สาวๆ หรือ พี่ๆ ชาวสีม่วง คนไหน หากไม่อยากพลาด การรับผลงาน สุดเซ็กซี่ ขยี้ใจ ของเคนโด้ อภิสิทธิ์ ก็ต้องรีบไป กดติดตาม ในโซเชียล เอาไว้ได้เห็น หุ่นแซ่บๆ กันอย่าง เพลิดเพลิน แน่นอน ก็พ่อคุณช่าง สรรหา สถานที่ท่องเที่ยว สวยๆ แชะภาพโชว์ ซิกแพ็ก ให้ได้ ฟินกันอยู่บ่อยๆ ริมทะเล อ่างอาบน้ำ บนเขาบนดอยก็ถอดเสื้อไปเลยไม่แคร์อากาศ

เคนโด้ อภิสิทธิ์ หุ่นดี

แถมยิ่งได้เห็นไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต ก็จะยิ่งตกหลุมรัก เข้าไปใหญ่ เพราะนอกจากที่เขาจะมีวินัยในการออกกำลังกาย มากๆ จนได้

หุ่นสุดปัง แบบทุกวันนี้ แล้วนั้น ยังขยัน เข้าวัดทำบุญ ถือศีล ช่วยเหลือสัตว์ ตามมูลนิธิ อยู่บ่อยครั้งเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆ ทั้งหล่อ ทั้งเป็นคนดี แบบนี้ อนาคตในสายงานนี้ พุ่งแรงแน่นอน

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Apisit Nunta (@apisitnunta)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Apisit Nunta (@apisitnunta)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Apisit Nunta (@apisitnunta)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Apisit Nunta (@apisitnunta)

ช่องทางการติดตามรับชมเพิ่มเติม

FB : Apisit Nunta (เคนโด้)

IG : apisitnunta

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email