ฟิวเจอร์ ปฐวี แจกวาร์ป หนุ่มเหนือ หุ่นเป๊ะ กล้ามแน่น ผลงานน่าติดตาม

ฟิวเจอร์ ปฐวี แค่เอ่ยชื่อก็รู้สึกได้ถึง ความเจิดจรัส ที่ยากจะละสายตา หนุ่มคนนี้ไม่ใช่แค่ มีหน้าตาหล่อเหลา และ หุ่นเฟิร์มเป๊ะ เท่านั้น แต่ยังเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ครบเครื่อง ทั้งความสามารถ พร้อมเสน่ห์ แบบเกินต้านเรียกได้ว่า เป็นตัวอย่างของคำว่า “แพง” ทั้งรูปลักษณ์ และ ความสามารถ

โดยวันนี้ Mixmans จะพาคุณไปรู้จักเขาให้ดีขึ้น บอกเลยว่างานนี้คุ้มค่ากับสายตา พูดเลยว่างานนี้ ต้องมีใจเหลวกันบ้าง

ฟิวเจอร์ ปฐวี ประวัติ

ประวัติและผลงาน

ปฐวี วัยเมธาโชคนุกูล หรือรู้จักกัน ในนาม ฟิวเจอร์ หนุ่มตี๋ มีความเป็นเอกลักษณ์ สุด ๆ ด้วยรูปร่างหน้าตา ที่ผสมผสาน ความเป็นหนุ่มเหนือ กับความอินเตอร์ แบบลงตัวสุด ๆ เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่ง คนหล่อที่ไม่ธรรมดา เริ่มต้น เข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการทำงานด้าน นายแบบ และได้ก้าวขึ้นมาสร้าง ชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว ไม่ได้มีดีแค่ความหล่อ หุ่นที่ฟิตเฟิร์ม แค่ภายนอก แต่ยังทำงาน ในตำแหน่ง ที่มีความสำคัญ ในต่างแดนอีกด้วย

เพราะเขาทำงานประจำ ที่สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงปักกิ่ง นี่จึงแสดงให้เห็น ถึงความสามารถ และความเฉลียวฉลาด ในหลายมิติ ไม่แปลกเลย หากความฮอต จะพุ่งขึ้นสูงขนาดนี้ ในด้านผลงาน ฟิวเจอร์ ไม่ได้หยุดอยู่แค่การเป็น นายแบบ ที่ได้รับความนิยมเท่านั้น

 ฟิวเจอร์ ปฐวี วัยเมธาโชคนุกูล

แต่ยังทำให้เราได้เห็นความสามารถ ในด้านอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น รองชนะเลิศอันดับ 3 ในการประกวด Mister Supranational Thailand 2024 ซึ่ง เป็นอีกหนึ่งเวทีใหญ่ ระดับประเทศ ที่รวบรวม หนุ่มหล่อ มีความสามารถจากทั่วประเทศ ไม่เพียงเท่านี้ ยังทำงานในฐานะ เน็ตไอดอล มีคนติดตามมากมาย การรีวิวสินค้า และ การเป็นพิธีกร อีกด้วย ผลงานหลากหลายเหล่านี้ ทำให้เป็นหนึ่ง ในบุคคลที่ได้รับการยอมรับในวงการ จนต้องบอกว่า ชายคนนี้ ก็เก่งไม่เป็นรองใครจริงๆ

ถ้าจะพูดถึง รูปร่างหน้าตา ต้องบอกเลยว่า มันคือระดับพรีเมียม หน้าเป๊ะ หุ่นปัง ทุกองศา ไม่ว่าจะหันไปทางไหน คนรอบข้างต้องหันมอง ตามแทบทุกคน เริ่มจากผิวที่เนียนใส เหมือนผ่านการดูแล จากคลินิกชั้นนำ โครงหน้าสมบูรณ์ ให้อารมณ์ หนุ่มหล่อ แบบในนิตยสารไม่ผิด

 ฟิวเจอร์ รองชนะเลิศอันดับ 3 Mister Supranational Thailand 2024

จมูกโด่ง สวยพอดีกับใบหน้า ตากลมโตเป็นประกาย คิ้วคมชัดเรียง ตัวอย่าง สมบูรณ์แบบ และ เด็ดที่สุดคงหนีไม่พ้นรอยยิ้ม สะกดใจคน ได้ในเสี้ยววินาที ไหนจะหุ่น ก็แน่นปึ้ก ทุกส่วนกระชับเป๊ะเสมือน ออกแบบมา ให้ลงตัวกับทุกสไตล์ การแต่งตัว

เรียกได้ว่า ความหล่อ แบบนี้มันเกิน จะหาคำมาอธิบายจริงๆตอนนี้ ฟิวเจอร์ ยังคงทำงานรวมถึง มีไลฟ์สไตล์ อย่างน่าสนใจ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดต ไลฟ์สไตล์ การออกกำลังกาย หรือ การทำกิจกรรม ต่างๆ ผ่านทาง Instagram และ Facebook

ที่มักจะใช้เป็นพื้นที่ แชร์ความหล่อ รวมถึง การทำกิจกรรม เพื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ได้อย่างใกล้ชิด​ บอกเลยว่างานนี้มีหรือ ที่เหล่าแฟนคลับ จะไม่ติดอกติดใจ กันยกใหญ่ เพราะบอกได้เลยว่านี่ คือแรร์ไอเทม ที่คุณต้องรู้จักให้ได้สักครั้ง

Pattawee Waimethachoknugun 

หากคุณไม่อยากพลาด ทุกโมเมนต์ ความปัง ไม่ว่าจะเป็นความหล่อเหลา เอาใจใส่แฟนคลับ ตลอดจนความเจิดจรัสของหนุ่มคนนี้ ในสายงานต่างๆ อย่าลืมกดติดตาม ทุกช่องทางโซเชียล ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับชีวิต เต็มไปด้วยสีสันพร้อม ความน่าหลงใหลของเขาบอกเลยว่า พ่อหนุ่มคนนี้ จะทำให้คุณพอใจ แบบที่ไม่เคยเห็น จากไหน มาก่อนแน่นอน รอติดตามกันได้เลย รับรองว่า เขาจะทำให้คุณสดชื่น ได้จริงๆ บอกเลยงานนี้ สาวๆ มีฉ่ำกันแน่นอน!

future_junyi


เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

fb:Pattawee Waimethachoknugun

ig:future_junyi

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email