แจกวาร์ป ต๋อง ชัยธวัช นายแบบหล่อ กล้ามใหญ่ หุ่นแซ่บ โดนใจ สุดๆ

หนุ่มหล่อเซ็กซี่ที่ทาง mixmans จะพาไปทำความรู้จักกันในวันนี้นั้น บอกได้เลยว่า ดีกรีไม่ธรรมดา ฝากผลงาน แซ่บๆ เอาไว้มากมาย และ กำลังมีกระแส ความนิยม มาแรงสุดๆ ในโลกโซเชียล ตอนนี้ ต๋อง ชัยธวัช นั่นเอง จะไม่ให้ถูกพูดถึงได้อย่างไร เพราะ นอกจาก หน้าหล่อใส หุ่นแน่นปั้ก

เมื่อไหร่ก็ตามที่สลัดผ้า ถ่ายแบบ ชุดชั้นใน หรือ กางเกง ว่ายน้ำ ก็มักจะเป็นจุดสนใจให้เหลือบ ตามอง ลงต่ำ ทุกครั้ง สาวไม่จริง หญิงแท้ ก็พากัน ซู้ดปากไปตามๆ กัน เอาเป็นว่าถ้าอยากติดตาม หนุ่มคนนี้ ตามมาดูช่องทางที่เราจะเปิดวาร์ปกันเลย

ต๋อง ชัยธวัช หล่อ เข้ม

ต๋อง ชัยธวัช กล้ามเน้นๆ

เปิดวาร์ป ประวัติส่วนตัว ผลงาน และ ช่องทางการ ติดตามของหนุ่มแซ่บ ชัยธวัช ไพศาลศิริ หรือ หนุ่มต๋อง หนุ่มหล่อ แซ่บที่กำลังเป็นที่รู้จัก อยู่ในตอนนี้ มีผู้ติดตาม มากกว่าหนึ่งแสน

เขาเป็นทั้งนายแบบ อินฟลูเอนเซอร์ เดินสาย Event และ ประกอบธุรกิจส่วนตัวเป็นพ่อค้า รับซื้อ-ส่งอาหารทะเลสดชื่อร้าน ต๋อง มหาชัย ที่โชคชัย 4 ซอย 2 หนุ่มต๋อง เป็นชาวกรุงเทพ ตั้งแต่กำเนิด เกิดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2535 จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ต๋อง ชัยธวัช หล่อทุกมุม

ปัจจุบัน อายุเข้าเลขสามแล้ว แต่ความจัดจ้าน ไม่ได้ลดลงเลยมีแต่จะเพิ่มขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะ เมื่อมารับงานถ่ายแบบ เพราะ หุ่นล่ำบึ้ก สุดลีน กล้ามแน่นเป็นมัดๆ ซิกแพ็กเป็นลอน สวยงาม บวกกับหน้าตาที่มีความคมเข้มตามแบบ ฉบับชายไทย คิ้วหนา ตาโต จมูกโด่ง ก็ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ด จากสาวแท้ สาวเทียม ได้เป็นอย่างดี แล้วยิ่งเป็นผลงาน เซ็กซี่ วาบหวิว ก็ยิ่งทำเอาหัวใจจะวาย เพราะอะไร ต่อมิอะไรนั้น มันช่าง โดดเด่น กระแทกตา ชวนให้จินตนาการไปไหนต่อไหน อย่างเช่น ได้ลงนิตยสาร Attitude, ถ่ายแบบ Haruehun Airry เป็นต้น

ต๋อง ชัยธวัช หุ่นคือดีเวอร์

ต๋อง ชัยธวัช หล่อกล้ามปูแน่นๆ

แต่กว่าที่ หนุ่มต๋อง จะมีรูปร่างที่สมบูรณ์ แบบโดนใจชาวเน็ต ขนาดนี้ก็ไม่ง่ายเลย ต้องขอชื่นชมให้ กับ ความมีวินัย ในการออกกำลังกาย อย่างหนัก

หากย้อนกลับไปดูรูป คูคลิป ต่างๆ ใน Instagram เมื่อราวๆ ต้นปี 2022 จะเห็นเลยว่า หนุ่มต๋อง ไม่เคยถ่ายรูปถอดเสื้อ สักครั้ง นั่นก็เพราะว่าเขาเป็นหนุ่มหมี ลงพุง หนักถึง 90 กว่ากิโลกรัม และ ใช้เวลาเพียงแค่ 7-8 เดือน เท่านั้น เปลี่ยนแปลง ตัวเอง จนปังได้ขนาดนี้ สำหรับผู้ที่อยากติดตาม รับชม หุ่นแซ่บๆ แบบเต็มๆ ชัดๆ ก็ยังสามารถไปตามฟอลโลว์ กันต่อได้ที่ facebook และ Tiktok มีทั้งผลงาน และ ไลฟ์สไตล์ ส่วนตัว ให้ได้ฟินกัน อยู่เรื่อยๆ

ต๋อง ชัยธวัช อยากไปนั่งข้างๆ เธอ

ต๋อง ชัยธวัช กับ ผลงานในวงการบันเทิง จากที่ได้เปิดวาร์ปกันไป หลายคน ก็รู้อยู่แล้วว่า หนุ่มต๋อง เป็นนายแบบที่ผ่านงานการถ่ายแบบมา มากมายแต่หลายคน

อาจจะยังไม่รู้ว่า เขามีผลงานการ ถ่ายโฆษณา และ งานในวงการบันเทิงด้วยเคยประกบ นักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง รัดเกล้า อามาระดิษ ใน ละครชุด Melodies of Life ตอน คนไม่มีแฟน ของ ค่าย GMM BRAVO

เปิดตัวด้วยซีน เด็ด นุ่งผ้าเช็ดตัว ขึ้นเตียงกันไปเลย สามารถไป ติดตาม ย้อนหลังกันได้ทาง Youtube นะสาวๆ

 

@tongmahachai ซ้อมมวยๆหน่อย #อยู่บ้านอย่าหยุดburn ♬ Exercise – Latin Aerobics

@tongmahachaiวิ่ง วิ่ง วิ่ง วิ่ง♬ Give Up – Russ

@tongmahachaiI believe I can fly 🐥♬ I Believe I Can Fly – Charlie Grönvall

@tongmahachaiอยากไปเที่ยวววว♬ At My Worst – Pink Sweat$





ig:tong_chaitawat

fb:Tongchaitawat Paisalsiri

Tiktok : Tong_chaitawat

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email