เจได อภิชล นายแบบหน้าหล่อ ลุคโอปป้างานดี ซิกแพคแน่น หุ่นแซ่บ

เจได อภิชล นายแบบหน้าหล่อโอปป้างานดี ซิกแพ็กแน่น mixmans พร้อมจะทำให้สาวน้อยสาวใหญ่หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เพราะหนุ่มหล่อที่เราจะมา เปิดวาร์ป กันในวันนี้ ดีกรีไม่ธรรมดา ยอดผู้ติดตามในช่องทางโซเชียลมีเดีย ทุกแพลตฟอร์ม ทะลุหลักหมื่น นอกจาก ความหล่อที่พกมาอย่างเต็มพิกัด ยังมาพร้อมกับ หุ่นสุดแซ่บ แน่นปั๊ก จนไม่อยากละสายตา ถ้าอยากทำความรู้จัก ผู้ชาย คนนี้ แบบเจาะลึกแล้วก็ตามเรามาเลย

เจได อภิชล หุ่นแซ่บกินใจ

เจได อภิชล ขาวออร่า ลุคโอปป้า

เปิดวาร์ป ทำความรู้จัก เจได อภิชล หนุ่มหล่อ สุดเซ็กซี่

เจได มีชื่อจริงว่า อภิชล เจียงจันทร์ ปัจจุบันอายุ 30 ปี ประกอบอาชีพเป็นนายแบบอิสระ รีวิวโปรโมทสินค้า และ มีผลงานตาม event ต่างๆ ให้ได้เห็นกันอยู่ประปราย หนุ่มหน้าหล่อ ลุคโอปป้าคนนี้ มีภูมิลำเนา อยู่ที่จังหวัดสมุทรสงคราม ก่อนจะย้ายเข้ามา อาศัยอยู่ในกรุงเทพ เต็มตัว และ มีชื่อเสียงโด่งดัง มาจากการประกวด เวที Mister LandScapes Thailand 2021 Phuket แม้จะไม่ชนะ แต่ออร่า ความแซ่บ ก็เตะตา สาวน้อย สาวใหญ่ หญิงแท้ ชายเทียม จนสามารถ คว้ารางวัล Popular Vote ไปครองได้

เจได อภิชล วิวสวยบรรยายกาศดี

แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่า เจได เป็นผู้ชายที่มีเครื่องหน้า ชวนหลงใหล สุดๆ คิ้วหนา ตาคม จมูกโด่ง ริมฝีปาก อวบอิ่ม รูปร่างดี หุ่นแซ่บ

ไม่ว่าจะตอนที่ใส่ชุดสูทหล่อๆ หรือ ตอนที่สลัดผ้า ถ่ายแบบ เซ็กซี่ ใส่กางเกงชั้นในตัวเดียว โชว์กล้าม แน่นๆ หน้าท้องเป็นลอนเบาๆ ผิวขาว จัดให้เหล่าบรรดาแฟนคลับ กรี๊ดกร๊าด ไปตามๆ กันแถมอะไรๆ มันก็ช่างดึงดูด สายตา ชวนให้มองต่ำ กลืนน้ำลาย ทุกที และ เหตุผลที่ทำให้ เจได เป็นไทป์ของกลุ่มแฟนคลับ หลากหลายเพศ หลากหลายวัย

ก็เพราะว่าเมื่อไหร่ที่ไว้ผมยาว ย้อมสีผม นิดๆก็จะกลายดูเป็น หนุ่มขี้เล่น สดใส สไตล์เกาหลี สุดๆ แต่เมื่อไหร่ที่กลับไปตัดรองทรงสั้นก็จะภูมิฐาน เป็นผู้ใหญ่ขึ้นนั่นเองลองไปติดตาม ผลงาน การถ่าย แบบหลายๆ ลุคของหนุ่มแซ่บคนนี้ ได้ในโซเซียล ส่วนตัว มีทั้งที่ถ่ายเอง และ ถ่ายโดย ช่างภาพ ฝีมือดีหลายท่าน

เจได อภิชล หล่อ ขาว หุ่นแซ่บ

เจได อภิชล ดูดีทุกอณู

เปิดวาร์ป ช่องทาง การติดตามผลงาน และ ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของหนุ่มเจได

นอกจาก ผลงาน เด็ดๆ ที่เจไดฝากไว้ให้เหล่าบรรดา แฟนคลับ ทั้งหญิง ทั้งชาย ได้ฟินกันแล้ว หนุ่มคนนี้ ยังมีกิจกรรมที่ชอบทำมากเป็นพิเศษ

ก็คือการเล่นฟุตบอล นั่นเอง ถึงขนาดเคย เปิดเผย ผ่านรายการดัง ว่ามีไอดอล เป็นนักฟุตบอล ระดับโลก อย่าง David Beckham และ นักฟุตบอลไทยอย่าง เจ ชนาธิป ด้วย เช่นกัน

เข้าไปติดตาม ผ่าน IG : jaydai_jubilo, FB : Jaydai Apichon ก็จะได้เห็นรูปเจไดอยู่ในสนามบ่อยๆ และ ถ้าหากพูดถึงสเปกในฝันของหนุ่มคนนี้ นั้นเขาบอกว่า ชอบคนน่ารัก พูดเพราะ ไม่ติดเรื่องรูปร่างหน้าตา ก็เพราะว่าเจไดเองก็เป็นผู้ชายที่พูดจาไพเราะ อัธยาศัยดี เข้ากับคนง่าย ไม่เชื่อก็ลองไปส่องทวิตเตอร์ดูได้ มีการพูดคุย หยอกล้อ กันเล่นกับแฟนคลับ อย่างเป็นกันเอง อยู่บ่อยๆ เปิดวาร์ป ให้ว่า Twitter : @Jedai_Jubilo

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jaydai Apichon (@jaydai_jubilo)

@jaydai_jubiloเหนื่อยเหมือนกันนะ 😅 หลายเทคเลย เหงื้อท่วม 🤣♬ เสียงต้นฉบับ – BENZ THANAKON😎

@jaydai_jubiloดีดอารายก่อนน♬ เสียงต้นฉบับ – 𝔨𝔞𝔯𝔞𝔫𝔱.

ช่องทางติดตาม หนุ่มเจได อภิชล

FB : Jaydai Apichon

IG : jaydai_jubilo

Twitter : @Jedai_Jubilo

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email