น้องโซล (ENZO) หนุ่มหล่อดาวเด่นแห่งโซเซียล สุดฮอต 18+

เปิดวาร์ป น้องโซล (ENZO) หนุ่มหล่อที่ทาง Mixmans หามาแนะนำกันอีกแล้ว งานดี ที่ต้องกรี๊ดกันทั้งหญิงแท้ หญิงเทียม ข้ามเพศ เก้งกวาง หรืออะไรก็ตามหากได้เจอกับ น้องโซล บอกเลยว่า คนนี้ตัวตึงทวีตอีกหนึ่งราย มีคนติดตามกันเยอะมาก จากคอนเทนต์ที่หวือหวา เบอร์แรง ขั้นสุด แบบที่ต้องดูตั้งแต่ต้นจนจบได้เลย มาทำความรู้จักพร้อมวาร์ปกันดีกว่า

น้องโซล (ENZO) น่ารักสุดๆ

ข้อมูลเบื้องต้น

ชื่อเล่น โซล เกิดวันที่ 4 พฤศจิกายน 2542 ปัจจุบัน อายุประมาณ 24 ปี บ้านเกิด มาจากจังหวัดพิษณุโลก ส่วนสูง 170 เซนติเมตร น้ำหนัก 55 กิโลกรัม งานอดิเรก เป็นหนุ่มเกมเมอร์ที่ชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ นิสัยส่วนตัว นิยามตัวเองไว้ว่า เป็นคนโลกส่วนตัวสูง ชอบความเป็นส่วนตัว ตอนนี้โสด แต่พร้อมเปิดรับทุกคน สเปคในฝันก็คือ ผิวขาว ผมดำ สูงกว่า นิสัยมีความเป็นผู้ใหญ่ เอาใจใส่ได้ มีเหตุผลคุยกัน

น้องโซล (ENZO) ยั่วๆ อีกแล้ว

รีวิว

น้องเอนโซ หรือ น้องโซล ของใครหลายคน เป็นหนุ่มที่มาในไทป์ ของ ทรงแบดบอย แต่หน้าหวาน ใบหน้าทะเล้นของเค้า เห็นแล้วคิดดีไม่ได้เลย มันดูน่าหยิก น่ากัด น่าแกล้ง โครงหน้าเรียว ลงมาเป็นทรงรูปไข่อย่างดี หน้าผากขาวเนียนกริบ คิ้วเข้มดกดำกำลังดี ดวงตาสองชั้นที่เล็กเรียว ดูมีตาดำที่เจ้าเล่ห์ มีเสน่ห์น่าค้นหาอย่างมาก จมูกดั้งโด่งมาก ดูเห็นแต่ไกล ปากเล็กสีแดงอมส้มกำลังดี

หุ่นบอดี้ เป็นหนุ่มที่ผอม ทรงกระบอก ไม่ได้เน้นกล้ามเนื้อมากนัก กำลังดีทีเดียว ทีเด็ดเราว่าเป็นผิวขาวที่มันขาว แบบเด็ดมาก ขาวเนียนไร้รอยตำหนิ ใครชอบแนวผิวขาวคนนี้คือดี กล้ามอก ไหล่ แขน พอมีให้เห็น แต่ไม่ถึงกับเป็นกล้ามแน่นน่ากัดอะไรขนาดนั้น รอยสักมีเยอะตามตัว เปลี่ยนบ่อยด้วย เป้าแอบไปส่องมา ขนาดก็ถือว่าพอได้อยู่ เกินมาตรฐานของชายไทย ไปพอสมควร จะยาวแค่ไหนคงต้องไปพิสูจน์กันเอง แล้วล่ะ

น้องโซล (ENZO) แอบแซ่บเบาๆ

ผลงาน

เราตามไปส่อง น้องโซล คนนี้มา บอกเลยว่า แซ่บเวอร์มาก ผลงาน คอนเทนต์น่าติดตาม ต้องเป็นในเฟสก่อนเลย เค้าลงคอนเทนต์ ระดับเกือบจะ 18+ ได้อย่างต่อเนื่องมาก

เราเข้าไปส่องเห็นความขาว แล้วเกิดหื่นขึ้นมาทันที อย่างภาพเซ็ตนี้ที่มาแบบง่ายๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน ก็แค่นั่งเล่นบนเก้าอี้เกมมิ่ง มาแบบเปลือยท่อนบน ผิวขาวเนียนมาก จุกสีน้ำตาลเล็ก ทำให้เร้าสายตาเราดี  กล้ามเนื้อที่อาจจะไม่ได้ฟิตถึงขั้นเป็นนักกล้าม แต่ก็ได้เห็นลอนกล้ามบ้างเล็กน้อย ความทะเล้น จากภาพเซ็ตนี้ทำให้เราอยากกินเด็ก หนุ่มคนนี้ขึ้นมาทันที

น้องโซล (ENZO) อยากไปเล่นที่ห้องนาย

เซ็ตนี้ ก็งานดีเหมือนกันเมื่อ น้องโซล (ENZO) อยากจะอวดกางเกงในใหม่ ตัวสีดำของเค้า พร้อมกับทาออยน้ำมัน จนทำให้ผิววาวเรืองแสง สะท้อนกับแสงไฟได้ดีทีเดียว ที่สำคัญเป้ากางเกงในใหม่แม้ว่าจะใหญ่ แต่ว่ามันตุงดีมาก เรียกว่าเห็นบาง เล็ก กรอบ อย่างนี้ แต่เป้าตุง ยาว ใหญ่ จนจุกคอได้เหมือนกันนะ ไม่เบาจริง

เซ็ตนี้ ก็ดูเป็นทรงแบดบอยไปอีกแบบ เหมือนเจ้าตัวขอไปถ่ายแบบ นอกสถานที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง กับ เปลือยท่อนบน เห็นกล้ามขาวๆ ตัดกับกางเกงยีนส์ สีดำขาเดฟ รัดขาจนแน่นเลย เป็นทรงแบดที่ใครชอบ ลุคแบดบอย คนนี้เข้าท่าอยู่ ลองไปติดตามกันได้ หากในอนาคตน้องถ่ายแบบ ชุดว่ายน้ำ เราจะเอามาให้ดูแบบด่วนที่สุด

น้องโซล (ENZO) ยั่วน้ำลาย

น้องโซล (ENZO) หนุ่มน้อยหน้ามน




ช่องทาง การติดตาม เราปักให้เลย กดติดตาม เค้าได้ที่

Facebook:Saksit Chinsalut

 

 

 

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email