จ๊าบ ปณิธาน นายแบบเป้าตุง สุดฮอต อวดหุ่นเซ็กซี่ 18+ ขวัญใจสื่อโซเชียล

หามานำเสนอกันอีกแล้ว วันนี้หนุ่มหล่อทาง Mixmans ได้หาวาร์ปมาแจกกันนั้น มีนามว่า จ๊าบ ปณิธาน หรือชื่อในวงการ รู้จักกัน จ๊าบ วอชั่นแมน ต้องยกให้เป็น หนุ่มหล่อ ที่กำลังฮอต อยู่ในขนาดนี่ ก็เป็นไปได้ และ เป็นที่ชื่อชอบของ บรรดาสาวแท้ สาวเทียม เรามารู้จักหนุ่ม จ๊าบ ปณิธาน พร้อมๆ กันเลย

จ๊าบ ปณิธาน หุ่นดีมาก

จ๊าบ ปณิธาน หล่อเท่ๆ

 

จ๊าบ ปณิธาน น่ากอด

ข้อมูลบาง ส่วนที่เราหามาได้ จ๊าบ ปณิธาน อุไร เกิดวันที่ 7 ธันวาคม 1997 อายุ 25 ปี เป็นหนุ่มที่ชื่นชอบ การออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสอยู่ประจำ และ มักจะเห็นเขาออกเดินทางท่องเที่ยวอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ทะเล หรือภูเขา กว่าจะมาเป็น จ๊าบ วอชั่นแมน ที่ทุกคนรู้จักนั้น สมัยตอนเริ่ม เข้าวงการแรกๆ เคยถูกมองว่า ขี้แหล่ มาก่อน

เขาก็นำ คำเหล่า นั้นมาเป็นแรง ผลักดัน พัฒนาตัวเอง ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกาย ฟิตหุ่น และ กล้ามที่สวย ชิคแพคมาครบ 6 ลูก แน่นๆ ล่ำๆ

น่าสัมผัส ลูบไล้ สุดๆ เพอร์เฟค และ ดูดีขึ้น จนมาเป็นนายแบบชื่อดัง และ เป็นที่นิยมของสาวๆ อย่างมาก

จ๊าบ ปณิธาน ซิกแพค สวยน่าลูบไร้

หนุ่มจ๊าบ ได้มีโอกาส ได้ไปออกรายการ Take me thailamd อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง รายการที่ทำให้ เขาแจ้งเกิด และ เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น ปัจจุบัน ก็มีผลงานถ่ายแบบ รีวิวสินค้าต่างๆ และ เดินแบบโชว์ตัว เพื่อนๆ อาจจะเห็นเขาตาม หน้าปกนิตยสาร มาบางแล้ว หรือ จะเป็นตามเพจดังๆ มาบาง ผลงานของเขาก็เยอะพอเป็นควร ถือว่ากระแส เขาก็ดีใช่ย่อยนะ

จ๊าบ ปณิธาน มุมใหนก็ดูดี

ทางเราไปส่องดู เขาในโซเชียลมา งานดีมาก แต่ละรูป เขามักจะอัพเดท ก็จะเป็นผลงานถ่ายแบบ อวดหุ่น เซ็กซี่ๆ แนว 18+ และ ผลงาน รีวิวต่างๆ และ สถานที่ท่องเที่ยว ที่เขาได้ไป ส่วนมากก็จะเป็น ภูเขา ทะเล กับรถคันใหญ่ คู่ใจของเขา เท่สุดๆ เห็นแล้ว อยากจะไปขอซ่อนท้ายชะจริงๆ อีกหนึ่งอย่าง ที่เราเห็น เขาเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมาก รักสุขภาพ ออกกำลังกาย เข้าฟิตอยู่ตลอด ไปเจอเขาใน tiktok มา งานเริ่ด สุดๆ สุดจน ตาลุกเป็นไฟ ยั่วยวน สุดๆ คนอะไร เซ็กซี่ กินใจมาก

จ๊าบ ปณิธาน รับสมัคร คนซ้อนท้ายไหมค่ะ

จ๊าบ ปณิธาน เท่ๆ

นอกจาก ตอนนี้เขากำลังทำ ช่องยูทูป เป็นของตัวเอง อีกด้วยนะ สาวๆ อย่าลืมไปติดตาม ให้กำลังใจเขา ได้สร้างสรรค์ คอนเทนต์ดีๆ ออกมาให้ทุกคน ได้รับชม กันเรื่อยๆ

เราก็ไม่พลาดจะนำช่องทางออนไลน์ของเขา มาฝากให้ทุกคน ได้กดติดตาม รับชมกัน จะได้เห็นเขา อัพเดทคอนเทนต์ สนุกๆ ใหม่ๆ เรื่อยๆ ก่อนใคร ที่นี่เลยจ้า

@jab_panitanต้องสีแดงใช่ไหม😬♬ orijinal ses – ✧|Dark Lord|✧

@jab_panitan อย่าน่ารักเดี๋ยวโดน นะ😅🏞 #ผาหมี🐻 #จ๊าบวอชั่นแมน #jab_panithan ♬ เสียงต้นฉบับ – s ᴜ ʀ ᴀ s ᴀ ᴋ

@jab_panitanIG: jab.panithan♬ nhạc nền – Love Music

@jab_panitanคาดิโอกันครับ♬ Thrift Shop – Bo.Bot

@jab_panitan หนาว🥶จนหด อ่ะบอกเลย #ต้นเดียวดาย 🌳#แม่ฮ่องสอน #ดอยโค #แม่ฮ่องสอน🌿 ♬ เสียงต้นฉบับ – pond.akadech

กดติดตามรับชมกันได้ที่นี่

facebook :จ๊าบ’ วอชั่นแมน

youtube:จ๊าบ’ วอชั่นแมน

Instagram : jab.panithan

tiktok:jab_panitan

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email