มาร์ค สรณ์ธรรศ นักแสดงหนุ่ม หุ่นแซ่บ งานดี กล้ามสวย

เปิดวาร์ป มาร์ค สรณ์ธรรศ ตอนนี้ มีค่ายดารา ค่ายหนัง ค่ายละคร เกิดขึ้นมาก เพราะว่าโลกของวงการบันเทิง เปิดกว้างมากขึ้นด้วย ทำให้หลายคน ลุกขึ้นมาทำค่ายของตัวเอง อีกหนึ่งคนที่ทาง Mixmans บอกเลยว่างานดีมาก ค่ายนี้เค้าชื่อว่า ดูมันดิ จากค่ายเล็กๆ ตอนเริ่มต้น พวกเค้ามีดารา ตัวท็อป หลายคน หนึ่งในนั้นก็คือ หนุ่มมาร์ค มาทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กันหน่อย

มาร์ค สรณ์ธรรศ หล่อ

มาร์ค สรณ์ธรรศ ขาวหล่อ

ข้อมูลและประวัติ

หนุ่มมาร์ค หรือชื่อนามสกุลจริงก็คือ สรณ์ธรรศ บัวงาม เกิดวันที่ 9 มีนาคม 2535 ตอนนี้อายุประมาณ 30 ปี (บอกเลยว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้นเอง ตัวจริงหน้าเด็กกว่าอายุมาก) มาพร้อมกับ ความสูง 179 เซนติเมตร การเรียน ลงข้อมูลไว้ว่า จบการศึกษาแล้ว จากมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต งานอดิเรกของมาร์ค คือ การออกกำลังกาย ที่ได้ทั้งดูแลสุขภาพ รักษาหุ่นให้ฟิตเฟิร์ม ไม่เท่านั้น การออกกำลังกาย ยังทำให้ร่างกายพร้อมสำหรับการทำงาน อีกด้วย

มาร์ค สรณ์ธรรศ หุ่นดีมาก

เส้นทางบันเทิง มาร์ค สรณ์ธรรศ

การเข้าสู่วงการ บันเทิงของเค้ามาพีคเอาแบบจริงจัง ตอนเข้าสู่ ค่ายดูมันดิ ในฐานะนักแสดง ดาวรุ่ง ด้วยอายุทำให้เค้าถูกจัดให้เป็นพี่ใหญ่ของค่ายเลย

การเป็นพี่ใหญ่ หนุ่มมาร์ค ก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การแสดง และ การดูแลตัวเอง มาร์ค ทำได้ดีมาก ส่วนหนึ่งมาจากนิสัยชอบ ออกกำลังกายเป็นทุนเดิมด้วย ไม่แปลกที่เราจะเห็นหุ่นของ มาร์ค ในไอจีแล้ว ต้องซี้ดซ้าด น้ำลายไหลกันเลย หุ่นแน่น กล้ามแน่นมาก

มาร์ค สรณ์ธรรศ ลุคไหนก็รอด

มาดู ผลงาน การทำงาน กันบ้าง หากเจาะจงไปที่ผลงานการแสดง มาร์ค มีผลงานการแสดงเรื่องแรก เป็นละครทางช่องเจ็ด เรื่องคู่หูคู่เฮี้ยน 2 ออกอากาศไปเมื่อปี 2558 เรื่องนี้มาร์ค อาจจะไม่ได้เด่นอะไรมากนัก เป็นตัวประกอบ เท่านั้น อาจจะทำให้หลายคนจำเค้าไม่ได้เท่าไร ก่อนที่เค้าจะมาสร้างชื่อได้ในการแสดง ก็ต้องเป็นภาพยนตร์ที่ชื่อว่า ฅนมวยกับรักที่แตกต่าง เมื่อปี 2559 เรื่องนี้ มาร์ค ได้เล่นเป็นนักมวยด้วย ทำให้เค้าต้องฟิตหุ่นมากกว่าเดิม แม้จะเหนื่อยมากขึ้น แต่ผลตอบรับถือว่าดีเลย เป็นการแสดงที่ทำออกมาดีมาก ดราม่าก็ดี แอคชั่น บนสังเวียน หรือ นอกสังเวียนก็ดี เป็นเรื่องที่ มาร์ค ได้รับเครดิตไปพอสมควร

มาร์ค สรณ์ธรรศ ยั่วน้ำลาย

หลังจบเรื่องนั้นก็หายจากจอไปนานเลย ก่อนจะได้เล่นอีกครั้งใน เรื่อง สัญญาแค้นแสนรัก เป็นละครตลกเบาสมอง ที่แม้ว่าจะไม่ใช่ตัวนำ

แต่ก็ได้ออกจอมากขึ้น จากนั้นก็ได้เล่น อีกหลาย เรื่องอย่าง Why R U? The series เพราะรักใช่เปล่า , พี่เจตคนกลาง , อย่าเล่นกับอนล (เป็นผลงานเรื่องล่าสุดของเค้า)

ปัจจุบันหากใครสนใจ อยากติดตาม หนุ่มคนนี้ สามารถกดได้ในโลกออนไลน์ อย่างไอจี : @mark_domundi เป็นช่องทาง แบบออฟฟิเชียลของเค้าเอง

เราแอบเข้าไปส่องมา หล่อมาก แถมกล้ามแน่น หุ่นดีเวอร์สุด ยิ่งสายตาที่ให้ความดุดัน แบบหนุ่มแบดบอย ยิ่งทำให้ มาร์ค ดูดิบ ดูเซอร์ ดูเท่ห์ ดูมีคาแรกเตอร์ไม่เหมือนใครดี

ยกตัวอย่าง เช่น ภาพเซ็ตนี้ มาร์คมาแบบหล่อดิบ แต่งหน้าบาง ด้วยสูทสีดำ เสื้อเชิ้ตสีขาวข้างใน แค่นี้ มาร์ค ก็ดูหล่อ ออร่ากระจาย เลื่อนไอจีลงไปอีกหน่อย เป็นภาพที่เค้าเที่ยวทะเล ก็ไม่ลืมเอาภาพมาฝากกัน เป็นภาพที่เปลือยท่อนบน เห็นกล้ามเนื้อเน้น แน่น ชัดทุกส่วน กล้ามอก กล้ามท้องที่ลีนไขมันไปเกือบหมด สะท้อน กับ แสงแดด ยิ่งเห็นลอนกล้ามเนื้อ ชัดเจน กางเกงขาสั้น บ็อกเซอร์พิมพ์ลาย เพียงแค่นี้ก็ทำให้ทะเลร้อนได้ คนอะไรหล่อมีคาแรกเตอร์ การแสดงก็ดี อยู่ที่ว่า ผู้ใหญ่จะให้ความเมตตา โอกาสเค้าไหม เชื่อว่าหากได้โอกาส มาร์ค พร้อมคว้าแล้ว ทำมันให้ดีที่สุดอย่างแน่นอน


@mark_domundi

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email