กัญ ชลัช นายแบบหนุ่มตี๋ หล่อเหลามีสไตล์ ดีกรีไม่ธรรมดา

กัญ ชลัช นายแบบ หนุ่มตี๋ นายแบบ หนุ่มมาดทะเล้น หน้าหล่อ ผิวดี หุ่นฟิต แถมโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยสักนิด แค่เอ่ยชื่อก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า เพราะว่าหนุ่ม กัญ นั้น เขาฮอตจริงอะไรจริง อยากรู้ว่าจะแซ่บเบอร์ไหนก็ตาม mixmans มาได้เลย วันนี้พาสาวๆ มาเปิดวาร์ป

กัญ ชลัช หล่อ

ประวัติส่วนตัว

หนุ่มกัญ หรือ กรรณ มีชื่อจริงว่า ชลัช ปุณยาฤทธิ์ ปัจจุบันอายุ 31 ปี เป็น ไฮโซหนุ่มทายาทโรงงานพลาสติก และ ของเล่นส่งออก ประวัติการศึกษา เคยเรียนที่โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์, Hillstone school รัฐเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ, Wycliffe College รัฐกลอสเตอร์เชอร์ ประเทศอังกฤษ, Bradfield College รัฐเบิร์กเชียร์ ประเทศอังกฤษ, วิทยาลัย Cambridge Arts and Sciences, Bangkok University International College สาขา Business English และ University Of Exeter ประเทศอังกฤษ

กัญ ชลัช เซ็กซี่

ผลงานสุดแซ่บ

กัญ ชลัช เป็นที่รู้จักจากข่าวซุบซิบกับดาราสาว ระดับซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย อย่าง อั้ม พัชราภา เพราะ เจ้าตัวดันไปปรากฏอยู่ในทริปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ของ แม่อั้ม โชว์หุ่นล่ำ ดุดันไม่เกรงใจใคร จนถูกจับตามอง ว่าเป็นรักใหม่หรือเปล่า แต่สุดท้าย ก็ไม่ใช่ เป็นพี่น้องที่รู้จักกันมานาน เล่นฟิตเนสด้วยกัน นั่นเอง

ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้ ว่าเขาเคยมีผลงานในวงการ มาก่อนหน้านั้น ผลงานชิ้นแรกคือการถ่ายโฆษณาของผลิตภัณฑ์หมากฝรั่งลอตเต้, นมโฟโมสต์ และ ขนมกูลิโกะ ตามมาด้วยการเป็นพระเอก MV เพลงไม่รักเธอ ของหวาย kamikaze, เพลงระยะทำใจ ของ กันต์ The Star, เพลงฮองเฮา ของวงพริกไทย และมีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ด้วยในปี 2006 เรื่อง เดอะกิ๊ก

กัญ ชลัช น่ารัก

แต่สำหรับผลงานที่สร้างเสียง ฮือฮาได้มากที่สุด ก็คงจะเป็นตอนที่ หนุ่มกัญ สลัดผ้า อวดหุ่นแซ่บ ถ่ายแบบให้กับ นิตยสาร SOLID Homme เมื่อปี 2013 ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ ตาค้างไปกับบอดี้ สุดเฟิร์มที่เจ้าตัว ตั้งใจฟิตมาเป็นระยะเวลา นานหลายปี มองตรงไหน ก็แน่นไปหมด กล้ามเป็นกล้าม ซิกแพ็กแน่น เหมือนไม่มีอยู่จริง ตัดกับผิวพรรณขาวๆ สะอาดสะอ้าน ก็ยิ่งดูน่าหลงใหล บวกกับเครื่องหน้าที่หล่อเหลา สเปกสาว ครึ่งประเทศ ตี๋อินเตอร์เหมือน ดาราไต้หวัน จมูกโด่งพุ่ง ริมฝีปากกระจับ ยิ่งเข้าคาแรกเตอร์ กวนๆ มาดทะเล้นของเขา ได้เป็นอย่างดี ทำให้หลังจากนั้น ก็กลายเป็นว่าเขาเข้าวงการ นายแบบอิสระเต็มตัว ผลิตผลงานแซ่บๆ ร้อนฉ่ายิ่งกว่า แดดประเทศไทย ถอดเสื้อสู้ ให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง

กัญ ชลัช ขาว หล่อ ดูดี สุดๆ

กัญ ชลัช ยั่ว

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

ปัจจุบัน หนุ่มกัญ ทำธุรกิจเป็นเจ้าของแบรนด์ เสื้อผ้าแนว high street ชื่อแบรนด์ว่า “Shalaj” ควบคู่ไปกับดูแลกิจการที่บ้าน เพราะความหลงใหลในแฟชั่น ชอบแต่งตัว ไอเทมที่ผลิตออกมานั้น เจ้าตัวออกแบบดีไซน์เอง ดูดีมีสไตล์ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ง่าย

ถ้าใครอยากเทสดี แบบหนุ่มหล่อรายนี้ ก็ต้องรีบไปอุดหนุนกันแล้ว ตามไปได้เลยที่ ig:gun_theone หรือ จะส่องชีวิตประจำวันสุดคูล ผลงานต่างๆ ก็จุใจแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email