Đặng Quốc Đạt นายแบบ หนุ่มเวียดนาม หุ่นแซ่บ เซ็กซี่ ขยี้ใจสุดๆ

หนุ่มหุ่นเป๊ะ จากแดนดอง อย่าง Đặng Quốc Đạt คนนี้ สายตามันหลอกกันไม่ได้ คือเรื่องจริง เช่นเดียวกันกับหนุ่มหล่อที่ทาง mixmans ของเรา จะมาเปิดวาร์ปให้สาวๆ ได้ดูกันในวันนี้กับที่หุ่นร่างของเขานั้น

เป็นที่ชื่นชอบของสาวไทย รวมถึงยังเป็นนายแบบเกี่ยวกับ LGBTQ อีกด้วย สาวๆ คนไหน อยากรู้จักหนุ่มคนนี้ ให้มากขึ้นก็ตามมาเลย

Đặng Quốc Đạt อยากเห็นก้นหัวใจ ดวงนี้จัง

ประวัติและผลงาน

Đặng Quốc Đạt (ดังก๊วกดาต) ซึ่ง เขาคนนี้ ก็เป็นนายแบบ ชื่อดังของ เวียดนาม ที่ดีกรีความหล่อให้ล้าน แต่เรื่องหุ่นให้แบบล้านๆ เพราะมัน แน่นจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งกงกล้าม หรือ ซิกพงซิกแพ็ค ที่จัดหักจัดเต็ม จนสาวๆ อย่างเรา อดใจไม่ได้ที่จะไม่ซูมดู เห็นกี่ทีก็นำลายสอ ไปเสียทุกครั้ง แถม เขาคนนี้ก็มีประวัติในการสายนายแบบ และ การประกวดที่ไม่ธรรมดา เพราะ เคยเข้าร่วมประกวดใน Vietnam Fitness Model Search 2016 ที่เป็นเวทีสำหรับคนที่อยากอวดหุ่นล่ำๆ ดีๆ แบบนี้นั่นเอง แถมคุณเขายังติด 1 ใน 10 ของงานอีกด้วยนะ

เห็นแค่ดีกรีการเข้าประกวดเวทีหนุ่ม หุ่นแซ่บ มาก่อนก็พอจะเดาทางกันได้แล้วใช่ไหมล่ะ ว่าในปัจจุบัน ผลงานเด่นๆ ของเขาคืออะไร ถูกต้องแล้วค่ะ งานถ่ายแบบ กลายเป็นงานหลักของหนุ่มเจ้า ไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ แต่ แต่ งานถ่ายแบบที่เราว่าก็คือเป็นแนวเซ็กซี่ เลยเด้อสาว งานนี้แหละสาวๆ คนไหนที่ชอบหนุ่ม หุ่นแซ่บ ล่ำบึ้ก คือห้ามพลาด เพราะ เซตภาพถ่ายหนุ่มเขา แต่ละรูปนั้น คือเกินขาดมาก สมฉายา ‘สปาตาร์เวียดนาม’ สุดๆ

Đặng Quốc Đạt เท่สุดๆ

Đặng Quốc Đạt ละลายไปหมดแล้ว

Đặng Quốc Đạt รอยยิ้มบาดใจ

และด้วยความที่คุณเขาเป็น คนเวียดนาม ก็จะมีใบหน้าที่ค่อนข้างเป็นหนุ่มตี๋ เหมือน หนุ่มจีน อยู่รอมร่อ แถมแพนตี้ที่คุณเขาใส่ มันก็ดูจะตัวเล็กไปหรือเปล่า เพราะเวลาที่เราเห็นทีไร ก็รู้สึกว่าอยากบอกกับทีมงาน ให้หามาเปลี่ยนให้เขาหน่อย ทุกครั้ง และ คุณเขาก็มีแต่รูปที่ใส่แพนตี้ ตัวจิ๋ว ซะด้วยนะ

ยิ่งไปกว่านั้นหัวนม เขาค่ะ ยังเป็นสีชมพูนวลในแบบที่เห็นแล้วรู้สึกใจเต้น ไม่เป็นจังหวะชวนให้น้ำลาย ก็ยังสอตามไปด้วยและ ที่ยิ่งไปกว่านั้น หากใครได้เข้าไปติดตาม หรือส่องในไอจีของคุณเขามาบ้างแล้ว เราจะเห็นเซตภาพที่ต้อง ถูกใจสาย LGBTQ กันแน่นอน เพราะ หนุ่มคนนี้เขายังมีงานถ่ายแบบ แบบ ชาย x ชาย มาให้เราได้ชมกันบ่อยมากกกก ใครที่ยังไม่ได้เข้าไปเห็นบอกเลย ว่าพลาดมาก เพราะคนที่เข้ามาถ่ายคู่กัน ก็มีแต่คนหุ่นดีๆ กันทั้งนั้นเลย

Đặng Quốc Đạt น่ารัก

Đặng Quốc Đạt เซ็กซี่

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับใครที่อยาก เข้าไปส่องเข้าไปดูผลงานของหนุ่มเวียดนามห้าหล่อ หุ่นบึ้ก กันสักหน่อย ก็สามารถเข้า ไปติดตาม คุณเขาได้หลายช่องทางเลย ไม่ว่าจะเป็น FB หรือ จะเป็นไอจีส่วนตัวที่คอยอัพรูป สุดกร้าวใจ ให้สาวๆ อย่างเราได้ดูกันตลาด IG แถมยังมีทวิตเตอร์ที่คอยอัพเดท ข่าวสารเกี่ยวกับงานถ่ายแบบของเจ้าตัว ที่จะไม่เข้าไปฟอลโล่ว ก็คงจะพลาดน่าดู Twitter และนอกจากนี้คุณเขาก็ยังเป็นครีเอเตอร์ในโอนลี่แฟนส์ อีกด้วยนะ Onlyfans ใครที่สนใจ อยากเข้าไปสนับสนุน ผลงานดีๆ ก็อย่าพลาดเชียว ไม่งั้นอย่าหาว่า เดี๊ยนไม่เตือนนะคะ

@dangquocdat1994😜😜😜♬ Bản tình ca không hoàn thiện – Đào Lê Phương Hoa

@dangquocdat1994 Khoe quần mới nha 🤣🤣🤣 #dangquocdat1994 #6pack #dance #funny #nhaynhay ♬ nhạc nền – Đặng Quốc Đạt – NalyOanh Shop

@dangquocdat1994Shower 😉♬ The Next Episode – Dr. Dre / Snoop Dogg

@dangquocdat1994😍😍😍♬ Shake Dat (feat. Lil Jay) – Loui

@dangquocdat1994 What are you doing ??? 🤔🤔🤔 #dangquocdat1994 ♬ Золото – Rakurs & Ramirez Remix – KARTASHOW & Мари Краймбрери

@dangquocdat1994😜😜😜♬ เสียงต้นฉบับ NalyOanh Shop


FB : Đặng Quốc Đạt

IG : dangquocdat1994

Twitter : @dangquocdat1994

Onlyfans : @dangquocdat

tiktok:dangquocdat1994

คลิกเพื่อรับชมหนุ่มหล่อ หุ่นแซ่บๆ แบบเต็มๆ ได้ทันทีนี่

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email